ลักษณะที่โดดเด่นของผ้าใบคลุมรถบรรทุกกันน้ำ

ผ้าใบคลุมรถบรรทุกโดยปกติแล้วจะมีสีขาวหรือสีเบจ แต่มีสีอื่น ๆ เป็นผืนผ้าใบตาข่ายเดียวซึ่งหมายความว่าทอด้วยเส้นด้ายเดี่ยว เส้นด้ายทอด้วยกันและอยู่ภายใต้กันและกันในรูปแบบทอผ้าทั่วไปและจัดไว้ด้วยกันที่จุดเชื่อมต่อด้วยการปรับขนาด (แป้ง) ผ้าใบ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการเย็บโครงการที่จะใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์เช่นเก้าอี้เบาะรองนั่ง ผ้าใบเดี่ยวจะ “ให้” ที่จุดเชื่อมต่อมากกว่าที่จะแตกภายใต้สภาวะการสึกหรอ ผืนผ้าใบชนิดนี้มีหลายขนาดตั้งแต่ 7 ตาข่ายจนถึง 18 ตาข่ายสำหรับเข็มเทลคอร์ด

ผ้าใบคลุมรถบรรทุกนี่เป็นด้ายแบบเธรดเดียวแต่มีการเชื่อมต่อกันที่จุดเชื่อม

ต่อดูเหมือนว่าหัวข้อหนึ่งจะผ่านจุดกึ่งกลางของจุดตัดอื่นที่ตัดกัน ซึ่งหมายความว่ามีโอกาสเกิดการแตกหักได้ แต่เป็นเรื่องที่หาได้ยาก ไม่ทำให้คลี่คลายได้ง่ายเหมือนกับผ้าใบสีเดียวเนื่องจากมีส่วนเชื่อมต่อที่ปลอดภัยเหล่านี้จึงเป็นผืนผ้าใบที่ดีสำหรับใช้ในโครงการ ผ้าใบคลุมรถบรรทุกราคาถูกที่มีรูปทรงไม่สม่ำเสมอ ราคาถูกกว่าผ้าใบแบบโมโนเกินไป – ประมาณครึ่งราคา ชุดเข็มส่วนใหญ่จะพิมพ์ลงบนผ้าใบที่เชื่อมต่อกัน ผ้าใบ ผ้าใบคลุมรถบรรทุกมีอยู่ในขนาดตาข่ายมากที่สุดสำหรับ

ผ้าใบคลุมรถบรรทุกนี่เป็นผืนผ้าใบแบบด้ายคู่ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดี

และเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการตกแต่งและโครงการที่จะทำให้เกิดการสึกหรอได้เป็นอย่างมาก สิ่งที่มีประโยชน์อื่น ๆ เกี่ยวกับผ้าใบเพเนโลพีคือคุณสามารถเลือกที่จะปักทุกหลุม ผ้าใบคลุมรถบรรทุกหรือคุณสามารถเย็บรูใหญ่ ได้ ส่วนใหญ่ เย็บผ้าใบ ทำทั้ง – พวกเขาตะเข็บหลุมขนาดเล็กสำหรับขนาดเล็กรายละเอียดของการออกแบบและหลุมขนาดใหญ่โดยใช้ด้าย สำหรับพื้นหลัง ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับผลกระทบที่สวยงามจากผืนผ้าใบเพเนโลพี มีเฉพาะขนาด 10/20 เท่านั้นซึ่งหมายความว่ามีรู 10 นิ้วถ้าคุณนับเฉพาะหลุมขนาดใหญ่ หรือ 20 หลุมต่อนิ้วหากนับหลุมทั้งหมด (จุดเล็ก ๆ )

ผ้าใบเข็มพลาสติกนี่เป็นผืนผ้าใบที่ทำจากพลาสติก

เหมาะสำหรับการสอนเด็ก ๆ วิธีการปักและสิ่งที่คุณใช้ถ้าคุณต้องการสร้างโครงการสามมิติคือสิ่งที่จะลุกขึ้นเช่นกล่องเครื่องประดับหรือกล่องกระดาษทิชชู ผืนผ้าใบพลาสติกสามารถใช้ได้กับร้านค้าหัตถกรรม ผืนผ้าใบที่ว่างเปล่าไม่สามารถใช้ได้อย่างกว้างขวางและคุณไม่น่าจะพบได้ที่ร้านหัตถกรรม เป็นเพราะ จำหน่ายผ้าใบคลุมรถบรรทุกตัวเองได้กลายเป็นสิ่งที่เป็นผลิตภัณฑ์เฉพาะ ผืนผ้าใบที่ว่างเปล่าโดยทั่วไปมีให้บริการเฉพาะจากร้านค้าปลีกแบบเข็มหรือแบบออนไลน์ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือร้านค้าปลีกเหล่านี้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเข็มและจะช่วยให้คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์และหัวข้อที่เหมาะกับโครงการของคุณได้