เคล็ดลับของการเลือกสีเจลทาเล็บที่ใช้งานได้รวดเร็ว

การใช้ชนิดของการขัดนี้จะช่วยให้คุณมีความแข็งแรงเพียงพอกับเล็บเดิมของคุณและปรับปรุงรูปลักษณ์และลักษณะของพวกเขาในระดับที่ดี เมื่อคุณใช้สำหรับประเภทของการขัดนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณอาจไม่ได้รับควันหนักที่คุณมักจะได้รับเมื่อคุณใช้ผลิตภัณฑ์เล็บปลอมชนิดอื่น ๆ สีเจลทาเล็บชนิดนี้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทนทานภายใต้แสงอัลตราไวโอเลตและต้องเก็บชนิดของชั้นนี้ไว้ใต้แสงประเภทนี้เป็นเวลาอย่างน้อยสามถึงสี่นาที บทความนี้จะเน้นเกี่ยวกับเคล็ดลับสำคัญบางอย่างที่คุณควรปฏิบัติตามเพื่อที่จะใช้สำหรับประเภทของโปแลนด์นี้โดยวิธีการที่เป็นไปได้ทั้งหมด

ขั้นตอนแรกที่คุณควรปฏิบัติคือการใช้เวลาของคุณเอง

ในการตัดและรูปร่างส่วนต่างๆของร่างกายเหล่านี้ด้วยวิธีที่ดีที่สุด ก่อนที่คุณจะตัดเล็บเหล่านี้เป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรตัดสินใจเลือกรูปร่างที่ต้องการและคุณควรลดรูปร่างหรือแม้แต่คำแนะนำ ขั้นตอนต่อไปคือการเล็บขึ้นเพื่อรักษาพื้นผิวของส่วนต่างๆของร่างกายพร้อมกับบัฟเฟอร์ที่มีคุณภาพสูง

สีเจลทาเล็บขั้นตอนที่สองที่คุณควรปฏิบัติคือการใช้เครื่องกำจัดหนังกำพร้าให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ เมื่อคุณพัฒนารูปร่างของพวกเขามีความสำคัญที่คุณควรใช้สำหรับการถอดหนังกำพร้าที่ด้านล่างของเล็บในทางที่ดีที่สุด สิ่งที่คุณต้องทำก็คือใช้แผ่นหนังกำพร้าเพื่อผลักดันด้านหลังของผิวออกจากแผ่น ขั้นตอนต่อไปคือการขจัดน้ำมันส่วนที่เหลือออกจากชิ้นส่วนต่างๆของร่างกายพร้อมกับลูกฝ้ายที่สามารถจุ่มลงในสารละลายได้อีกครั้ง

ขั้นตอนต่อไปที่คุณควรปฏิบัติคือการทาชั้นบาง ๆ ของแผ่นรองพื้นลงในส่วนต่างๆของร่างกายในแบบที่ดีที่สุด สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการใช้ชั้นบาง ๆ ที่คุณสามารถทำกับชนิดของการขัดนี้ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการใช้ชั้นฐานและเพื่อให้เจลยังคงอยู่บนนิ้วมือคุณได้ดีที่สุด คุณไม่ควรพยายามใช้สีเจลทาเล็บและควรปล่อยให้ชั้นฐานแห้งขึ้นเท่าที่จะทำได้

ขั้นตอนต่อไปที่คุณควรทำคือการใช้ชั้นบาง ๆ เป็นเวลาอีกครั้ง เป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรใช้เลเยอร์สีเพื่อใช้สีเหนือส่วนบนของส่วนต่างๆของร่างกายและพัฒนาสีบนพื้นผิวของเล็บในลักษณะที่ดีที่สุด ทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการรักษาชั้นหนึ่งภายใต้หลอดไฟอัลตราไวโอเลตเป็นเวลาอย่างน้อยสองถึงสามนาที ขั้นตอนต่อไปคือการใช้เจลชั้นนำเล็บเล็บด้วยสีเจลทาเล็บที่มีคุณภาพสูงรวมถึงการใช้สีเหนือปลายเช่นเดียวกับที่คุณใช้กับสีเจล เมื่อคุณเสร็จสิ้นโครงการเป็นสิ่งสำคัญที่คุณควรจะแห้งชนิดของยาขัดนี้ภายใต้แสงอัลตราไวโอเลตเป็นเวลาอย่างน้อยสองหรือสามนาที

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://pregelthailandshop.com/th/