ความพิเศษของ cpap philips เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการนอน

หมอน cpap philips ช่วยให้ผู้ป่วยหยุดหายใจขณะหลับสบายและสบาย นอกจากนี้ยังช่วยให้พวกเขาปฏิบัติตามข้อกำหนดในการใช้เครื่อง รองรับลำคอและปรับแนวกระดูกสันหลังและทางเดินลมหายใจด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดการรั่วไหลของหน้ากากความดันบนใบหน้าที่อาจทำให้เกิดรอยแดงและไม่สบาย มันสามารถช่วยให้ผู้ป่วยภาวะหยุดหายใจขณะหลับได้ดีขึ้นเมื่อรับการรักษ

ในทางกลับกันหมอนโฟมหน่วยความจำจะช่วยให้ผู้ใช้

ที่หลับในท้องหรือข้างเคียง ฐานรองรับทำมาจากวัสดุที่มีความหนาแน่นสูงที่มีโฟมหน่วยความจำอยู่ด้านนอน วัสดุนี้สนับสนุนรูปทรงของคออย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้ศีรษะของผู้ใช้อยู่ในตำแหน่งที่มั่นคง การกำหนดค่าหมอนได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้การสนับสนุนในขณะที่ในเวลาเดียวกันทำให้มีพื้นที่ว่างสำหรับทั้งสองด้านสำหรับหน้ากาก เช่นเดียวกับหมอน CPAP จะช่วยลดการรั่วซึมความกดดันบนใบหน้าความต้านทานทางเดินลมหายใจเนื่องจากการสนับสนุนคอที่ดีขึ้นและความตึงเครียดของท่อ

อีกวิธีหนึ่งในการนอนหลับสบายคือการใช้หมอนจมูก cpap philips มันถูกออกแบบมาเพื่อให้ติดอยู่กับรูจมูกเท่านั้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระขณะนอนหลับไม่เหมือนเมื่อใช้หน้ากากแบบเต็มรูปแบบซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการเปลี่ยนตำแหน่ง นอกจากนี้การใช้หมอนจมูก CPAP ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำกิจกรรมต่างๆเช่นดูรายการทีวีและอ่านหนังสือ นี้ช่วยให้พวกเขารู้สึกปกติและสามารถทำสิ่งที่พวกเขารัก ด้วยหมอนจมูกผู้ป่วยที่มีภาวะหยุดหายใจขณะหลับจะมีปัญหาในการมองเห็นน้อยลง นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถพูดคุยกับคนอื่น ๆ ได้อย่างชัดเจนเนื่องจากมีเฉพาะในรูจมูกเท่านั้น และเพราะมันไม่ยุ่งยากเหมือนหน้ากากแบบเต็มรูปแบบหมอนจมูกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยอนาถา

สถานที่ซื้อผลิตภัณฑ์ cpap philips และอุปกรณ์การหายใจขณะหลับ

ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์หยุดหายใจขณะหลับเช่นเครื่อง CPAP หมอนจมูกจมูกและหน้ากากแบบเต็มหน้าสามารถซื้อผ่านระบบออนไลน์ของ Philips Respironics ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการนอนหลับที่ทันสมัยการบำบัดทางเดินหายใจและการจัดส่งยา มีอุปกรณ์ช่วยในการนอนหลับซึ่งช่วยปรับปรุงการปฏิบัติตามข้อกำหนดและความสะดวกสบายสำหรับผู้ป่วยที่หยุดหายใจขณะหลับเช่นโมเด็มที่ช่วยในการเข้าถึงข้อมูลการปฏิบัติตามข้อกำหนดของผู้ป่วย พวกเขายังมีสายสมบูรณ์และรูปแบบต่างๆของใบหน้าเต็มหน้ากากน้อยติดต่อจมูกและเด็ก นอกจากนี้ยังมีระบบการนอนหลับวินิจฉัยและเซ็นเซอร์คุณภาพที่ช่วยในการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อการวินิจฉัยขั้นสูง

ผลิตภัณฑ์หมอน CP

AP สามารถซื้อได้ทางออนไลน์ผ่าน cpap philips ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกของผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนที่เหลือให้กับร่างกายได้ดีขึ้นในระหว่างการนอนหลับและช่วยให้ร่างกายสามารถเดินทางได้ตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์คอนเท็กซ์ประกอบด้วยหมอน CPAP หมอนเตียงหมอนขาหมอนคอหมอนข้างและอื่น ๆ หมอนล่าสุ

ดของพวกเขาคือ นี้มีการออกแบบสองด้านที่มีโฟมหน่วยความจำในด้านใดด้านหนึ่งและเส้นใยที่อื่น ๆ วัสดุทั้งสองนี้ได้รับการรักษาโดยโฟมที่มีความยืดหยุ่นสูงซึ่งจะให้รูปทรงและการสนับสนุนซึ่งช่วยบรรเทาปัญหาจากความสะดวกสบาย นี้ยังมีกระบวนการเจาะที่ไม่ซ้ำกันที่ช่วยให้การระบายอากาศในหมอน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.nksleepcare.co.th/