การศึกษาข้อมูลให้แน่ชัดสำหรับการทำเลเซอร์กำจัดขน

เลเซอร์กำจัดขนข้อเท็จจริงแสดงให้เห็นว่าผู้ชายและผู้หญิงจะเปลี่ยนไปเลเซอร์เทคโนโลยีล่าสุดกำจัดขนได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพลบร่างกายที่ไม่พึงประสงค์และใบหน้าผมดี ปีที่ผ่านมาในสหรัฐฯมีกระบวนการดำเนินการมากกว่า 2 ล้านรายการดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าร้านเสริมสวยและสปากำลังดำเนินการเพื่อเพิ่มการรักษาด้วยการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ไปยังรายการบริการเสริมความงามของพวกเขา

หากคุณมีผมที่ไม่พึงประสงค์หรือไม่สวยคุณมีทางเลือกมากมายสำหรับเลเซอร์กำจัดขน เมื่อพิจารณาการรักษาด้วยเลเซอร์กำจัดขนเป็นสิ่งสำคัญที่จะนำข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาเหล่านี้ในมุมมองและเพื่อเปรียบเทียบกับวิธีการกำจัดขนอื่น ๆ ในปัจจุบันในตลาด เฉพาะโดยการเรียนรู้ข้อเท็จจริงที่แท้จริงคุณสามารถตรวจสอบได้อย่างถูกต้องว่าการรักษาความงามที่ทันสมัยนี้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณหรือไม่

การทำความเข้าใจเกี่ยวกับทางเลือกเลเซอร์กำจัดขน

แม้ว่าการกำจัดขนด้วยเลเซอร์กำจัดขนจะมีประสิทธิภาพมาก แต่ก็ไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับทุกคนและไม่เป็นวิธีเดียวที่จะกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์จากด้านหลังหน้าอกหน้าอกแขนขาและหน้า คุณอาจคุ้นเคยกับทางเลือกในการรักษาด้วยการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ หนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมและถูกที่สุดในการกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์คือโกนหนวด ปัญหาเกี่ยวกับการโกนแน่นอนคือผลกระทบเป็นเพียงชั่วคราว

เมื่อคุณโกนผมคุณเอาออกเริ่มเติบโตกลับเกือบจะในทันทีบางครั้งหนาและมืดกว่าก่อน ครีมกำจัดขนเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะกำจัดขนที่ไม่พึงประสงค์ได้ แต่ครีมเหล่านี้ยังให้การบรรเทาชั่วคราวเท่านั้น นอกจากนี้บางคนมีความไวต่อสารเคมีที่ใช้ในครีมเหล่านี้ทำให้เกิดผื่นแดง การแว็กซ์เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง เลเซอร์กำจัดขนอาจเป็นเรื่องที่เจ็บปวดและผลของมันก็ยังเป็นแบบชั่วคราว

เลเซอร์กำจัดขนทำงานได้อย่างไร

ผมเติบโตขึ้นจากรูขุมขนที่อยู่ใต้ผิวหนัง รูขุมเหล่านี้มีสีเข้มเนื่องจากมีเมเลเซอร์กำจัดขนที่ให้สีผมของคุณ แสงเลเซอร์สร้างความร้อนเพียงพอที่จะฆ่ารูขุมขนที่ช่วยป้องกันเส้นผมจากการเจริญเติบโตในขณะที่ไม่ทำลายผิวโดยรอบ ความคิดคล้ายกับการดึงวัชพืชในสวนของคุณ หากคุณเพียงแค่ดึงต้นกากไว้วัชพืชตัวใหม่จะเติบโตได้

แต่ถ้าคุณต้องการป้องกันไม่ให้วัชพืชเพิ่มมากขึ้นคุณจำเป็นต้องดึงออกหรือฆ่ารากด้วยเช่นกัน ผมยังเติบโตในรอบซึ่งหมายความว่าขนบางส่วนมีการเจริญเติบโตในขณะที่คนอื่น ๆ อยู่เฉยๆ การรักษาด้วยเลเซอร์ผมร่วงเพียงครั้งเดียวสามารถกำหนดเป้าหมายเฉพาะการปลูกผมที่มีการเจริญเติบโตได้ดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องมีการรักษา 4-6 ครั้งเพื่อกำหนดเป้าหมายเส้นผมทั้งหมดในพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งและเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน เลเซอร์กำจัดขนแต่น่าเสียดายสำหรับบางเลเซอร์ข้อมูลการกำจัดขนแสดงให้เห็นว่าขั้นตอนเหล่านี้ทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคนที่มีผิวขาวและผมสีเข้ม