เทคนิคโดยรวมในการใช้งานน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

โดยเน้นการใช้ทรัพยากรธรรมชาติมากขึ้นน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่หลาย ๆ แหล่งพลังงานหมุนเวียนนี้สามารถให้น้ำร้อนที่ประหยัดได้ถึง 75% ในค่าใช้จ่ายของน้ำร้อนซึ่งเป็นประโยชน์อื่น ดวงอาทิตย์ซึ่งใช้ในการทำความร้อนของน้ำเป็นอิสระและนี่คือเหตุผลหนึ่งที่หลาย ๆ คนเปลี่ยนมาใช้วิธีนี้ในการให้ความร้อนน้ำ

ประโยชน์เพิ่มเติมของการไม่ปล่อยสารที่เป็นอันตราย

ออกสู่สิ่งแวดล้อมเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้คนใช้น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์มากขึ้น ระบบประกอบด้วยตัวเก็บรวบรวมและวิธีการถ่ายเทความร้อนลงสู่น้ำเพื่อให้น้ำร้อนมาก น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์จะทำงานได้ทุกที่แม้ว่าจะเหมาะกับสภาพอากาศที่มีแสงแดดมาก ตัวเก็บรวบรวมเป็นกล่องหุ้มฉนวนซึ่งมักจะวางอยู่ด้านบนของตัวอาคาร มันมีด้านบนที่ทำจากแก้ว ตัวเก็บประจุเป็นสีดำเพื่อดูดซับรังสีดวงอาทิตย์มากขึ้น น้ำเย็นจะถูกสูบเข้าไปในตัวเก็บรวบรวมที่ซึ่งมีการให้ความร้อนและไหลกลับไปยังถังที่จะอยู่ต่อไปจนกว่าจะมีความจำเป็น

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ไม่ใช่แนวคิดใหม่

มีการใช้งานมาหลายปีแล้วและปัจจุบันมีระบบเหล่านี้ใช้งานอยู่ในสหรัฐฯมากกว่าหนึ่งล้านเครื่อง ประหยัดค่าใช้จ่ายของระบบทำความร้อนด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ช่วยให้ประหยัดเงินได้ทันทีและสำหรับพลังงานที่ใส่ใจในทุกวันนี้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ระบบที่ใช้งานอยู่มีปั๊มและมีการควบคุมอุณหภูมิ ระบบพาสซีฟไม่ใช้เครื่องสูบน้ำ น้ำร้อนขึ้นไปด้านบนในถังและน้ำเย็นจะตกลงมาที่ด้านล่าง

หลายคนชอบระบบน้ำร้อน เพราะมักจะเป็นเวลานานกว่าระบบที่ใช้งานอยู่ ระบบ ยังมีราคาไม่แพงกว่าระบบที่ใช้งาน ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์สามารถอยู่ที่ใดก็ได้ตั้งแต่ 3 ถึง 5 พันเหรียญ เงินฝากออมทรัพย์ที่จะได้รับจากการใช้ระบบสามารถเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่าชีวิตของระบบ เมื่อพิจารณาว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการให้ความร้อนน้ำและเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์จะเกี่ยวกับการบำรุงรักษาฟรีเท่าที่เป็นไปได้พวกเขาสามารถให้การประหยัดพลังงานอย่างมากเมื่อใช้กับน้ำอุ่น

ตรวจสอบท่อภายในของคุณว่ามีการรั่วไหลหรือไม่โดยการพองตัวบางส่วนและจมอยู่ใต้น้ำ ตรวจสอบว่ามีฟองสบู่หรือไม่ถ้าคุณเห็นว่ามีการเพิ่มขึ้นใด ๆ จะแสดงตำแหน่งของหลุม ซ่อมแซมหลุมใด ๆ โดยใช้ชุดซ่อมหัวเจาะ เมื่อท่อของคุณมีอากาศถ่ายเทตัดหลุมในหลอดตรงข้ามกับวาล์ว เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ทำให้รูนี้ใหญ่พอที่จะยอมรับข้อต่อของข้อต่อท่อของคุณได้ ใส่ตัวเชื่อมต่อเข้ากับรูนี้และปิดด้วยสารละลายยางเพื่อปิดผนึกไว้ เชื่อมต่อท่อและหัวฉีดเข้ากับตัวเชื่อมต่อและที่นั่นคุณมีเครื่องทำน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์เสร็จสิ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.samartsolarcenter.com/