ข้อดีของการติดตั้งหลอดไฟ LED ในบ้านของคุณ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการขายหลอดไฟ LED  ได้เพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่เพียง แต่การใช้ไฟ LED ทั่วไปในอาคารพาณิชย์เท่านั้น แต่ยังอยู่ในเครื่องใช้ภายในบ้านด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับหลอดไฟทั่วไปคุณจะพบว่ามีหลายประเภทของหลอดไฟ LED พร้อมใช้งานและติดตั้งในความหลากหลายของอุปกรณ์แสงที่แตกต่างกัน แน่นอนคุณอาจจะสงสัยว่าสิ่งที่ประโยชน์ของการติดตั้งไฟดังกล่าวในบ้านของคุณเป็นพวกเขามีแนวโน้มที่จะเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าหลอดไฟธรรมดาทำอย่างไร ด้านล่างเราจะดูเพียงข้อดีบางอย่างที่ต้องมีจากการเลือกติดตั้งหลอดไฟดังกล่าวในบ้านของคุณในอนาคต

แตกต่างจากหลอดไฟทั่วไปเมื่อใช้กับหลอดไฟ LED

ชนิดเหล่านี้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าปกติ ถ้าคุณยินดีที่จะลงทุนซื้อหลอดไฟ LED ที่ดีคุณจะพบว่าหลอดไฟเหล่านี้สามารถให้แสงสว่างได้ประมาณ 100,000 ชั่วโมง หากคุณอยู่ในความจริงที่จะปล่อยให้แสงเหล่านี้ยังคงอยู่อย่างต่อเนื่องพวกเขาจะมีอายุการใช้งานประมาณ 11 ปีก่อนที่พวกเขาต้องการที่จะถูกแทนที่ แน่นอนว่าส่วนใหญ่ของเราไม่มีไฟติดอยู่ในบ้านเราตลอดเวลาดังนั้นคุณจึงคาดหวังว่าไฟจะมีอายุการใช้งานประมาณ 22 ปี

แม้ว่าหลอดไฟ LED จะเสียค่าใช้จ่ายมากขึ้นในการซื้อตอนแรก

แต่คุณก็สามารถประหยัดเงินได้เองในช่วงเวลาที่กำลังใช้อยู่ รวมทั้งไม่ต้องเปลี่ยนหลอดไฟ LED  ฉพาะเหล่านี้บ่อยเท่าที่คุณจะพบว่าพวกเขาช่วยให้ค่าไฟฟ้าของคุณลดลง สาเหตุที่ทำให้หลอดไฟเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้กระแสไฟฟ้าให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นหลอดไส้ธรรมดา ในความเป็นจริงประมาณ 80% ของพลังงานที่หลอดไฟเหล่านี้ต้องถูกแปลงเป็นแสงที่เป็นเมื่อมันมาถึงหลอดไส้หลอดไฟพวกเขาใช้เพียง 20% ของมัน

ข้อดีอีกอย่างหนึ่งในการติดตั้งหลอดไฟ LED  ในบ้านของคุณก็คือพวกเขามีความปลอดภัยมากขึ้น เนื่องจากไม่ต้องใช้ไฟฟ้ามากเพื่อให้พลังงานพวกเขาจึงไม่ร้อนเท่าหลอดทั่วไป อุณหภูมิสูงสุดที่หลอดไฟเหล่านี้สามารถเข้าถึงได้คือประมาณ 60 องศาเซลเซียสเนื่องจากหลอดไฟธรรมดาสามารถเข้าถึงได้ทุกช่วงอุณหภูมิระหว่าง  ดังนั้นควรให้มือหรือส่วนอื่น ๆ ของร่างกายสัมผัสกับไฟเมื่อเปิดความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บน้อยมาก

ในฐานะราคาหลอดไฟ LED ดังนั้นจึงไม่ก่อให้เกิดความเสียหายที่ไม่พึงประสงค์ต่อสิ่งต่างๆเช่นภาพหรือสิ่งประดิษฐ์ หากคุณเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์หลายแห่งในปัจจุบันคุณจะสังเกตเห็นว่าพวกเขาเลือกที่จะใช้แสงดังกล่าว ในที่สุดคุณจะพบว่าเมื่อคุณเปิดไฟที่ติดตั้งหลอดไฟ LED พวกเขาให้แสงมากขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ปริมาณแสงที่พวกเขาผลิตได้เป็นจำนวนมากและสามารถครอบคลุมพื้นที่กว้างได้ ดังนั้นแทนที่จะต้องพอดีกับไฟหลายแบบในห้องเดียวกับประเภทนี้คุณอาจพบว่าคุณต้องพอดี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://rawee-lighting.com/

รูปแบบสำคัญเกี่ยวกับการเลือกร้านรับซื้อรถยนต์

หนึ่งในวิธีที่ไม่เหมือนใครมากขึ้นในการรับซื้อรถยนต์ที่ใช้ต่อรองคือการดูรถตำรวจที่ใช้สำหรับการขาย ตอนนี้นี่เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนไม่ค่อยได้ทำและในความเป็นจริงหลาย ๆ คนไม่ได้คิดแม้แต่จะทำอะไรแบบนี้ แต่มันมีความเป็นไปได้ที่จะได้รับรถที่ดีในราคาที่ดีสวยภายใต้เงื่อนไขบางอย่าง

ตอนนี้สถานการณ์นี้แตกต่างจากการรับซื้อรถยนต์ตามปกติด้วยเหตุผลหลายประการ รถอาจต้องทำงานบางอย่างเพื่อให้ดูเหมือนกับรถพลเรือนทั่วไป หรืออาจเป็นไปได้ว่ารถอาจถูกถอดออกจากเครื่องหมายตำรวจและอุปกรณ์ทั้งหมดซึ่งจะทำให้ง่ายขึ้น รถตำรวจที่ใช้สำหรับขายมีข้อดีกว่ารถยนต์มือสองปกติที่มีการโฆษณา

รับซื้อรถยนต์สิ่งหนึ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

คือเอกสารทั้งหมดที่เกี่ยวกับรถคันนั้นถูกหรือไม่ เพราะคุณไม่ต้องการซื้อรถที่ใช้แล้วจากคนที่ไม่สามารถแม้แต่จะแสดงหลักฐานว่าเขาเป็นเจ้าของรถจริง นอกจากนี้คุณต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้มีการจ่ายภาษีใด ๆ ที่เกี่ยวข้องให้กับเจ้าของก่อนหน้านี้แล้วเพื่อไม่ให้คุณพบว่าตัวเองต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ เมื่อคุณซื้อรถตำรวจที่ใช้แล้วจากสำนักงานรัฐบาลนี่เป็นสิ่งที่คุณมักไม่ต้องกังวล รับซื้อรถยนต์เนื่องจากรัฐบาลที่ขายรถคุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสารทั้งหมดของรถหรือว่าภาษีใด ๆ ที่เกี่ยวข้องจะได้รับการชำระเงินหรือไม่ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องห่วงอะไรมากนักและคุณสามารถอุทิศส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการตรวจสอบสภาพรถได้เป็นอย่างดี

หลังจากทั้งหมดเหล่านี้เป็นรับซื้อรถยนต์ที่เจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายขึ้นอยู่กับเมื่อพวกเขาทำงานของพวกเขา ดังนั้นแม้กระทั่งก่อนที่รัฐบาลจะซื้อพวกเขาก็มั่นใจว่ารถยนต์เหล่านี้จะสามารถรับมือกับความเครียดที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน ดังนั้นการสร้างคุณภาพของยานพาหนะเหล่านี้ควรจะสวยดี เครื่องยนต์ควรจะมีคุณภาพสูงมาก

เนื่องจากงานตำรวจมักเกี่ยวข้องกับการไล่ล่าด้วยความเร็วสูง และการตกแต่งภายในของรถมักจะตั้งขึ้นเพื่อที่จะต้องนั่งอยู่ในนั้นตลอดทั้งวันไม่ได้รับสิ่งที่อึดอัด ตอนนี้เหตุผลเหล่านี้ไม่ได้หมายความว่าคน ๆ รับซื้อรถยนต์ทุกสภาพที่ใช้โดยไม่ต้องทำทุกอย่างตามปกติเนื่องจากความขยันและการตรวจสอบ ก็หมายความว่ามีโอกาสมากขึ้นที่คุณสามารถหาการต่อรองที่ดีในสถานการณ์เหล่านี้ ดังนั้นหากคุณต้องการประหยัดเงินให้พิจารณาการดูรถตำรวจที่ใช้เพื่อขาย

 

นูสกินไทยสยายปีกอาเซียนรุกปักธง”เวียดนาม”

ซึ่งจะเป็นแพลตฟอร์มโปรดักส์ หรือ Billion Dollar Brand จะสร้างรายได้ให้กับนู สกินทั่วโลกระดับ 5,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 150,000 ล้านบาท ภายในปี 2020

การที่จะบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้น การขยายตลาดใหม่เป็นอีกกลยุทธ์สำคัญ ซึ่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นตลาดสำคัญในการขับเคลื่อนยอดขาย โดยเฉพาะเมื่อก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือเออีซี ที่ปัจจุบันมีสัดส่วนตลาดคิดเป็น 1 ใน 4 ของทั่วโลก

ส่วนในไทยการทำตลาดนู สกิน ไม่เพียงดูแลในประเทศเท่านั้น แต่ยังสยายปีกครอบคลุมเพื่อนบ้าน คือ เวียดนาม และในอนาคตมีแผนขยายเข้าไปยังพม่า ลาว และกัมพูชา

ภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ประธานกรรมการบริหาร นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส ประเทศไทย และเวียดนาม บอกว่าการเวียดนามมีประชากร 90 ล้านคน มากเป็นอันดับ 13 ของโลก มีมูลค่าตลาดขายตรงปี 2555 อยู่ที่ 8,500 ล้านบาท เติบโต 12% จากปี 2554 สูงเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเออีซี และเป็นการเติบโตสูงสุดติด 1 ใน 10 ของอุตสาหกรรมขายตรงโลก ขณะที่ภาพรวมธุรกิจขายตรงในกลุ่มเออีซี มีมูลค่าตลาด 3.1 แสนล้านบาท

ตลาดขายตรงในเวียดนาม เป็นตลาดที่เติบโตสูงในทุกด้าน เนื่องจากจาก 57% ของประชากรเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง มองหาโอกาสทางการทำงานใหม่เสมออยู่เสมอ ซึ่งทำให้ปีแรกนู สกิน สามารถทำรายได้ 450 ล้านบาท สูงกว่าเป้า 125% และมีผู้แทนจำหน่าย 3 หมื่นบัญชีรายชื่อ ที่สำคัญเวลาแค่ 1 ปี มีนักธุรกิจระดับบลูไดมอนด์ถึง 5-6 คน ในขณะที่ตลาดไทยต้องใช้เวลา 3-5 ปี

“เวียดนามจะเป็นอีกแรงขับเคลื่อนทำให้ยอดขายในอาเซียน บรรลุเป้า 1.5 หมื่นล้านบาทเร็วขึ้น คือภายในปี 2557 จากเป้าเดิมวางไว้ในปี 2558”

สำหรับกลยุทธ์ในการรุกตลาดเวียดนาม จะใช้โมเดลเดียวกับไทย คือ ความแตกต่าง และคุณภาพสินค้านูสกินที่พิสูจน์ได้จริง แต่ในช่วงเปิดตลาดใหม่ จะมีสินค้าที่เน้นการทำตลาดคือ เอจล็อค ซึ่งสอดคล้องกับปัจจัยด้านประชากรของคนในประเทศ และด้านพฤติกรรมผู้บริโภคที่คาดว่าการณ์ ตัวเลขของประชากรวัย 40 ปีขึ้นไป จะเพิ่มเป็นตามแนวโน้มเดียวกันกับทั่วโลกทั้งนี้สินค้าที่จะนำเข้าไปทำตลาดในปีแรกจะมี 40 รายการ เป็นเสริมอาหาร 30% และสกินแคร์ 70%

“ความท้าทายของเราที่นี่นอกจากเรื่องรายได้ และพฤติกรรมผู้บริโภคยอมรับในอินเตอร์แบรนด์ ถ้านู สกินเป็นรายแรกที่สามารถเข้าไปเจาะใจผู้บริโภคได้ เขาก็จะเกิดแบรนด์ โลยัลตี้ หรือความภักดีกับแบรนด์ได้ง่าย และจะกลายเป็นลูกค้าของเราระยะยาว”

แน่นอนว่าการเข้าไป เพื่อสร้างการยอมรับในสินค้านูสกิน จะต้องใช้แรงผลักดันอย่างมากในทุกๆ ด้านทั้งกิจกรรม โปรโมชั่นที่เต็มรูปแบบ รวมถึงการขยายฐานผู้แทนจำหน่ายเพิ่ม และเปิดสาขาให้ครอบคลุมเมืองหลัก ในปีหน้ามีแผนเปิดสาขาใหม่ที่เมืองดานัง จากปัจจุบันมี 2 สาขา ที่โอจิมินท์ และฮานอย

แต่สิ่งสำคัญที่นู สกิน ต้องมองเพื่อให้การรุกตลาดในเวียดนามประสบความสำเร็จก็คือ ต้องเข้าใจผู้บริโภคให้ได้

Credit : http://www.mfa.go.th/business/th/news/84/39715-นูสกินไทยสยายปีกอาเซียนรุกปักธง”เวียดนาม”.html

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ลดริ้วรอย

ความแก่ชรา เกิดขึ้นได้กับทุกส่วนบนใบหน้า แต่ความแก่ชราที่ใต้ตานั้น สามารถเริ่มเกิดปัญหาได้ตั้งแต่ในวัยเด็ก หรือวัยรุ่น

ความแก่ชราของใต้ตาในระยะแรก ซึ่งสามารถเห็นได้ตั้งแต่วัยก่อน10ขวบ-25ปี ใต้ตาดูแบน และเริ่มมีร่องใต้ตา หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ร่องน้ำตา และอาจเห็นใต้ตาดูคล้ำ ซึ่งปัญหานี้เกิดจากการพร่อง หรือทรุดตัวของกระดูกโหนกแก้มส่วนที่อยู่ใต้ตา หรือ Midface

ความชราของใต้ตาในระยะที่2 ระยะนี้มักพบในคนวัย25-35ปี อาการของระยะที่1 เห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น เริ่มมีริ้วรอยรอบๆดวงตา และใต้ตา ขอบของกระดูกเช้าตาเริ่มเห็นชัดมากยิ่งขึ้น ขอบเบ้าตาดูลึกขึ้น ร่องใต้ตาจึงลึกตั้งแต่หัวตาและลากเห็นเบ้าตาถึงขอบด้านข้าง และเริ่มเห็นถุงใต้ตาเล็กน้อย ปัญหาเกิดจาก กระดูกโหนกแก้มที่ใต้ตา (midface) ทรุดมากยิ่งขึ้น ร่วมกับกระดูกเบ้าตาจะเริ่มเสื่อมลง ทำให้เบ้าตาลึก ไม่มีตัวพยุงผิวรอบๆตา ร่วมกับการสูญเสียไขมันที่บุรอบๆเบ้าตา

ความชราของใต้ตาในระยะที่3 ระยะนี้มักพบในคนวัย35-45ปี อาการทั้งหมดที่ว่ามารุนแรงมากยิ่งขึ้น ร่องใต้ตา และเบ้าตาดูลึกอย่างชัดเจน ถุงใต้ตาป่องออกมากยิ่งขึ้น และริ้วรอยใต้ตาลึก และยาวมากยิ่งขึ้น ปัญหานี้เกิดจากการทรุดตัว และเสื่อมลงของกระดูกโหนกใต้ตา และกระดูกเบ้าตา และผิวหนัง และชั้นกล้ามเนื้อรอบๆตา เริ่มเกิดการเสื่อมลง ทำให้ผิวหย่อนคล้อยจึงป่องออกเป็นถุงมากยิ่งขึ้น

ความชราของใต้ตาในระยะที่4 ระยะนี้มักพบในคนวัย 45-60ปี อาการความรุนแรงของปัญหามากยิ่งขึ้น ถุงใต้ตาป่องออกมาอย่างมาก จนแม้กดผิวใต้ถุงใต้ตาก็ไม่สามารถดันถุงกลับไปได้ ร่องใต้ตาเห็นเป็นร่องชัดเจนและลึกมาก ริ้งรอยรอบตาเห็นได้ชัด แม้จะไม่ได้กำลังยิ้มอยู่ก็ตาม ผิวหนังใต้ตาดูเหลวและขาดความยืดหยุ่น ปัญหานี้เกิดจากกระดูกบริเวณรอบตาทั้งหมดเสื่อมลงอย่างมาก ร่วมกับไขมันที่บุรอบกระดูกเบ้าตาหายไปจนแทบไม่เหลือ ร่วมกับผิวหนัง และกล้ามเนื้อรอบๆตาหย่อนเพราะ คอลลาเจนและอีลาสตินของผิวหนังสูญเสียไปอย่างมาก

ความชราของใต้ตาในระยะที่5 ระยะนี้พบในคนวัยมากกว่า60ปีขึ้นไป เป็นระยะที่ผิวรอบตาเหลวเละ ทั้งผิวหนังที่ถุงใต้ตา และผิวรอบๆหย่อนและและตกลงอย่างมาก แต่กระดูกเช้าตาดูเห็นเป็นร่องของกระดูกชัดมาก ทำให้เบ้าตาดูโหลลึก เห็นเป็นผิวใต้ตาไม่เรียบ มีร่องหลายๆร่อง ปัญหาระยะนี้เกิดจากการเสื่อมอย่างมากของทั้งกระดูกรอบๆตา รวมทั้งผิวหนัง และกล้ามเนื้อรอบๆดวงตา

การฉีดฟิลเลอร์บนใบหน้าไม่ว่าจะจุดใดบนใบหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ยิ่งที่ระวังเป็นพิเศษ ไม่ควรคำนึงถึงราคาถูกเป็นหลัก ไม่ใช่ใครหรือหมอที่ไหนๆก็สามารถฉีดฟิลเลอร์ได้ดีหรือได้เก่ง การฉีดฟิลเลอร์ควรคำนึงถึงแพทย์ที่ฉีดให้ว่าเป็นใคร เป็นแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง ที่มีความชำนาญด้านการฉีดฟิลเลอร์ และการปรับรูปหน้าจริงๆหรือไม่

อ่านต่อ http://www.mividagay.net/?p=556

น้ำคลอโรฟิลล์เพื่อสุขภาพ

คลอโรฟิลล์มีความเข้มข้นมากที่สุดในผักใบเขียว แต่ผักทั้งหมดมีความหนาแน่นของสารอาหารและให้วิตามินเกลือแร่และสารอาหารขนาดเล็กเกือบทั้งหมดที่ร่างกายของคุณต้องการเพื่อสุขภาพและรักษาน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพ

ดังนั้นผักควรจะเน้นหลักของอาหารของคุณ! ลองนึกดูว่านี่เป็นแคลอรี่ที่ต่ำที่สุดซึ่งเป็นน้ำตาลต่ำสุดซึ่งเป็นหนึ่งในน้ำที่มีปริมาณน้ำมากที่สุดและอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารมากที่สุดในโลก วิธีที่ง่ายในการเริ่มรับประทานอาหารเหล่านี้ให้มากขึ้นคือการกินสลัดกับอาหารทุกมื้อ สลัดสำหรับอาหารเช้าที่คุณพูด? เป็นจริงค่อนข้างดีที่จะเริ่มต้นวันด้วยสลัด

อ่านต่อ http://www.mividagay.net/?p=362

อีกวิธีหนึ่งคือการทำสิ่งที่ฉันทำบ่อยที่สุด – ดื่มน้ำเขียวทุกเช้าหรือเปลี่ยนอาหาร!

สีเขียวสั่นคืออะไร? สีเขียวสั่นสะเทือนเป็นโปรตีนที่ดีที่สุด ผักขมและกรีนอื่น ๆ ที่เป็นจริงสูงขึ้นในการสร้างบล็อคของโปรตีน (กรดอะมิโน) กว่าเนื้อแดง! เครื่องดื่มหนึ่งเครื่องนี้ครอบคลุมถึง 4 คีย์เพื่อสุขภาพที่ดีดร. โรเบิร์ตทุมจะเรียกอาหาร COWS ซึ่งหมายถึงคลอโรฟิลล์, น้ำมัน (คนที่มีสุขภาพดี) น้ำและเกลือสี่รายการสำคัญที่ร่างกายต้องการทำงาน

ดังนั้นนี่คือสูตรของฉันที่ฉันได้พัฒนาขึ้นในช่วงหลายปี มีคนอื่น ๆ ออกมี แต่ระวังมากรวมถึงผลไม้ที่มีน้ำตาลสูงเช่นกล้วยและไม่รวมถึงน้ำมันที่ดีเช่นเดียวกับที่พบในอะโวคาโดและกะทิ จำไว้ว่าคุณกำลังดื่มเพื่อสุขภาพของคุณ! ถ้าไม่ได้รสชาติที่ดีอย่ากังวลคุณสามารถปรับส่วนผสมตามความชอบของคุณได้ อ่านต่อ http://www.iphone5jailbreakzone.com/?p=357

 

 

 

 

 

 

หญ้าข้าวสาลีเป็นหนึ่งในความอุดมสมบูรณ์ของหญ้าที่ปลูกในทุ่งนาเช่นข้าวบาร์เลย์ข้าวไรซ์และข้าวโอ๊ต นอกจากนี้ยังหมายถึงหญ้าที่ปลูกในบ้านในถาดพิเศษเป็นเวลาประมาณ 10 วันซึ่งหลังจากนั้นน้ำของพวกเขาจะถูกบีบและบริโภคสด ส่วนใหญ่ของหญ้าแห้งที่มีประมาณ 60 วันส่วนใหญ่จะใช้เป็นอาหารเสริมหรืออาหารเสริม น้ำผลไม้ดังกล่าวเมื่อผสมกับผลไม้ชนิดหนึ่งบางชนิดที่อุดมไปด้วยคลอโรฟิลล์ น้ำนี้เป็นที่รู้จักกันในการทำความสะอาดร่างกายและยังต่อต้านสารพิษส่วนใหญ่ในร่างกายของเราพร้อมกับชะลอกระบวนการของริ้วรอยและในเวลาเดียวกันเชื่อว่าจะช่วยป้องกันโรคมะเร็ง

 

หญ้าข้าวสาลีอาจเป็นประโยชน์ต่อโรคที่ร้ายแรงหลายอย่างที่นักเวชศาสต ยาสมุนไพรยังเป็นที่รู้กันดีว่ามีฤทธิ์ในการบำบัดที่ดีเช่นเดียวกับว่านหางจระเข้ ทฤษฎีสามารถเข้าใจได้ดียิ่งขึ้นเนื่องจากแมวส่วนใหญ่สามารถมองเห็นสุนัขได้โดยการกัดตัวเองบนพื้นหญ้าโดยเฉพาะเมื่อรู้สึกไม่สบายหรือไม่สบาย เป็นที่รู้จักกันเพื่อต่อต้านอาหารเน่าเสียที่ก่อให้เกิดสารพิษในคลองทางเดินอาหารและกระแสเลือดของเรา เอนไซม์ส่วนใหญ่ที่พบในหญ้าข้าวสาลีมีอำนาจในการล้างสารพิษและสารเติมแต่งที่พบในอาหารประจำวันของเราส่วนใหญ่

ร้านสูทในปัจจุบันที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

ร้านสูทเป็นหนึ่งในชุดที่นิยมมากที่สุดสวมใส่สำหรับโอกาสต่างๆเช่นงานแต่งงานการชุมนุมทางสังคมการสัมภาษณ์งานและการประชุมทางธุรกิจ รูปแบบและการออกแบบของชุดที่เปลี่ยนแปลงไปกับการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมแฟชั่น ด้วยความหลากหลายของการออกแบบและรูปแบบการเลือกชุดแต่งงานที่เหมาะสมที่สุดอาจเป็นงานที่น่ากลัว

ร้านสูทที่ได้รับความนิยมและมีสไตล์ที่สุดชุดหนึ่ง

ได้แก่ ชุดอิตาลี ชุดนี้ค่อนข้างอเนกประสงค์และดูสง่างามในทุกประเภทของร่างกาย เอวจะมีขนาดเล็กกว่าไหล่ที่กว้างขึ้นดังนั้นชุดทั้งชุดจะมีลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยม นี่เป็นชุดที่น่าสนใจที่สุดชุดร้านสูทที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ชุดอกแบบเดี่ยว: ชุดสูทที่เป็นที่นิยมอีกชุดหนึ่งประกอบด้วยกระดุมแบบเดี่ยว สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสรวมทั้งการสัมภาษณ์งานและงานเลี้ยง อย่างไรก็ตามเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีร่างกายแข็งแรง

ชุดแต่งงานรวมถึงชุดสูทกระดุมหน้าคู่ที่ดูสง่างามทั้งตัวผอมและผอม ร้านสูทผู้ที่มีรูปร่างสั้นสามารถเลือกที่จะเลือกใช้ชุดร่วมสมัยที่ดูคลาสสิคและสง่างามได้ มันถูกออกแบบมาสำหรับคนที่มีร่างกายน้อยและมีคุณสมบัติแข็งแรง เป็นชุดที่เหมาะกับบุรุษที่ให้ความสนใจกับใบหน้า ร้านสูทแม้ว่าจะเป็นการสวมใส่แบบคลาสสิก แต่ก็ค่อนข้างสะดวกสบาย เครื่องแต่งกายคลาสสิกนี้ออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ชายที่มีน้ำหนักตัวมาก ประกอบด้วยแถวเดียวของปุ่มลงที่ด้านหน้า ทำให้ผู้สวมใส่มีลักษณะสูงและผอมลง

ร้านสูทเคล็ดลับในการเลือกชุดแต่งงาน

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าทุกคนมีร่างกายและร่างกายที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะเลือกเครื่องแต่งกายตามรูปร่างของแต่ละบุคคลและคุณสมบัติ ร้านสูทชุดบุรุษมีให้เลือกหลายแบบและแบบต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับคนประเภทต่างๆ ชุดสูทกระดุมแบบเดี่ยวเหมาะสำหรับนักกีฬาประเภทของร่างกายในขณะที่ทรวงอกคู่เหมาะกับร่างกายแบบลีน ชุดแต่งงานมีหลายสีด้วยเช่นกัน สียังส่งผลกระทบลึกกับบุคลิกภาพของผู้สวมใส่

ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องเลือกสีที่เหมาะกับผิวของผู้สวมใส่ ชุดสูทสีดำถ่านและน้ำเงินดูเก๋และสง่างามกับคนที่มีผิวสวยแม้ว่าเครื่องแต่งกายสีดำจะมีความซับซ้อนและความมั่งคั่ง ผู้ชายที่มีผิวคล้ำสามารถเลือกเฉดสีอ่อนที่สามารถช่วยให้ใบหน้าดูดีขึ้นได้ คุณภาพของผ้าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนที่จะเลือกชุดบุรุษ เลือกเนื้อผ้าที่ปราศจากริ้วรอยเพื่อให้ปรากฏเป็นทางการและสมาร์ท ร้านเช่าสูทสามารถปรับแต่งเพื่อเพิ่มคุณสมบัติของร่างกายของผู้สวมใส่ ผ้าและสีอ่อนเหมาะสมสำหรับงานแต่งงานในช่วงฤดูร้อน แต่สำหรับงานแต่งงานในช่วงฤดูหนาวคุณจำเป็นต้องเลือกสีเข้มและผ้าที่ดูเป็นทางการและมีความซับซ้อน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tmtgarment.com/suits

ถุงยางอายุ 200 ปี แพงที่สุด

วานนี้ (17 ก.พ.) เว็บไซต์ข่าวสารออนไลน์ ‘มิรเรอร์’ รายงานเผยแพร่ภาพถุงยางอนามัยที่ผลิตและใช้ในอดีตกาล มีอายุเก่าแก่กว่า 200 ปี ถูกพบในประเทศฝรั่งเศส มีขนาดยาวถึง 19 เซนติเมตร

รายงาน ระบุว่า ถุงยางอนามัยชิ้นดังกล่าว ผลิตขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 18 – 19 ทำจากลำไส้แกะ หมู วัว รวมไปถึง แพะ ถูกผลิตขึ้น เพื่อจุดประสงค์ในการป้องกันโรคโดยเฉพาะ และเนื่องด้วยสมัยก่อน ถุงยางอนามัยลักษณะนี้จะมีราคาแพงมาก จึงมีเฉพาะกลุ่มคนชั้นสูงเท่านั้นที่สามารถหาซื้อมาใช้ได้

ถุงยางอนามัยในช่วงก่อนศตวรรษที่ 19 ถือได้ว่าเป็นตัดชี้วัดความมั่งคั่งทางการเงิน แต่หลังจากนั้น ได้มีการปรับเปลี่ยนวัสดุที่นำมาใช้ผลิต โดยใช้ลำไส้แกะที่ไร้ประโยชน์ ราคาจึงถูกลงมาก

เมื่อพบกับของหายากเช่นนี้ จึงเกิดสงครามในการแย่งชิงถุงยางอนามัยชิ้นนี้อย่างดุเดือด ทำให้กลายมาเป็นถุงยางที่มีราคาแพงที่สุดในโลก ซึ่งผู้ชนะการประมูลจากอัมสเตอร์ดัมเสนอราคาสูงสุด แต่ไม่มีใครทราบว่า เขาจะนำถุงยางที่ประมูลชนะชิ้นนี้ไปทำอะไร…?

อ่านต่อ http://www.734designs.com/?p=478

 

ที่มา: MThai news

Crazy Rich Asians ขึ้นแท่นหนังรักติดตลก

เปิดตัวไปไม่ถึง 1 เดือนดีสำหรับ Crazy Rich Asians หนังพลังเอเชียกระแสแรงของผู้กำกับ จอน เอ็ม. ชู (Jon M. Chu) โดยตอนนี้สื่อนอกได้ยกให้เป็นหนังรักโรแมนติกคอเมดี้ที่ประสบความสำร็จมากที่สุดในรอบ 9 ปี นับจากเรื่องสุดท้ายอย่าง The Proposal เมื่อปี 2009

โดยหลายฝ่ายคาดว่า รายได้ 117 ล้านเหรียญในอเมริกาตอนนี้ มีสิทธิ์ลุ้นว่าหนังอาจจะทำเงินแซง The Proposal (2009) ที่ทำเงินไว้ทั้งสิ้น 164 ล้านเหรียญก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารแวดวงฮอลลิวูดที่น่าสนใจได้ในรายการ Entertainment Now วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 7.40 น. ช่อง MONO 29 

อ่านต่อ http://www.wpst-taxidermy-school.com/?p=281

 

ที่มา : Movie Mthai

 

วัสดุก่อสร้างสำหรับสภาพอากาศที่แตกต่างกัน

หินและอิฐเป็นวัสดุแข็งที่สามารถทนต่อพายุไต้ฝุ่นและคลื่นที่รุนแรงและคลื่นสึนามิสำหรับบ้านเรือนที่อยู่ใกล้ทะเลและมหาสมุทรที่เปิดโล่ง ในตอนเหนือของประเทศฟิลิปปินส์ที่มีทะเลเปิดทะเลเกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยบ้านที่สร้างด้วยโขดหินและมีลักษณะคล้ายคลึงกับกระท่อมน้ำแข็ง วัสดุก่อสร้างหินช่วยป้องกันพายุไต้ฝุ่นที่รุนแรงซึ่งอาจผ่านเกาะของตนได้ตลอดเวลาของปี อิฐยังถือว่าเป็นหนึ่งในวัสดุก่อสร้างที่ทนทานที่สุดซึ่งถือได้ว่าเป็นฐานอาคารหลักฐานอากาศทั้งหมด

เป็นที่รู้จักกันดีว่าทำมาจากดินเหนียวธรรมชาติของอิฐมักใช้เพื่อปกป้องบ้านจากลมแรงและฝนตกหนัก วัสดุก่อสร้างในการออกแบบสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ที่เก่าแก่มักแสดงถึงโครงสร้างที่เป็นของแข็งซึ่งสร้างขึ้นจากการรวมกันของก้อนอิฐและก้อนหิน ใช้ตัวอย่างเช่นโบสถ์โบราณทั่วโลกซึ่งยังคงยืนอยู่ตอนนี้และสร้างมานานแล้วฐานส่วนใหญ่ของโครงสร้างของมันมาจากหินก้อนหินและก้อนอิฐ

วัสดุก่อสร้างในประเทศเขตร้อนใช้หญ้าเขียวชอุ่มหญ้าและใบไม้ธรรมชาติเป็นผนังหลังคาและเฉดสี เนื่องจากสภาพภูมิอากาศที่ร้อนและอบอุ่นการใช้ใบไม้ธรรมชาติจึงเป็นประโยชน์ในการดึงดูดอากาศภายในบ้านให้มากขึ้น ซึ่งแตกต่างจากโครงสร้างคอนกรีตซึ่งเป็นอุปสรรคขัดขวางการรับอากาศผ่านหลังคาและวัสดุก่อสร้างบ้านโครงสร้างการใช้ใบใหญ่ธรรมชาติช่วยให้อากาศสามารถจิบผ่านได้และทำให้บรรยากาศของความเย็นเกิดขึ้น

เนื่องจากความนุ่มนวลของวัสดุก่อสร้างเหล่านี้มักได้รับการสนับสนุน

จากไม้เนื้อแข็งโลหะและเหล็กกล้าและซีเมนต์คอนกรีตเพื่อบังคับใช้ความแข็งแรงในการป้องกัน โลหะเหล็กและอลูมิเนียมเป็นองค์ประกอบที่แข็งเช่นกันซึ่งใช้ในหลังคาสำหรับสภาพอากาศทุกสภาพ เหล่านี้มักจะใช้ในหลังคา, โครงถักและบานหน้าต่าง บ่อยครั้งที่วัสดุก่อสร้างเหล่านี้ใช้สำหรับฉนวนกันความร้อนในบ้านสำหรับสภาพอากาศที่รุนแรงเช่นความร้อนสูงในช่วงฤดูร้อนและความหนาวเย็นมากในช่วงฤดูหนาว ในขณะเดียวกันวัสดุเหล่านี้มักถูกมองว่าเป็นคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดเมื่อใช้เป็นฐานในการก่อสร้างเพราะเป็นการยากที่จะทำลายตัดและทำให้เสียหาย ดังนั้นนอกเหนือจากวัสดุที่มีสภาพอากาศทั้งหมดพวกเขายังมีวัสดุเพื่อความปลอดภัยและความปลอดภัย

บ้านเป็นพื้นที่ที่ได้รับการป้องกันสำหรับบุคคลจากอันตรายไม่ว่าจะเป็นภัยพิบัติทางธรรมชาติและภัยพิบัติหรือจากสถานการณ์ที่มนุษย์สร้างขึ้น ทั้งสองบ้านของคุณต้องถูกสร้างขึ้นอย่างเหมาะสมเพื่อให้สภาพอากาศทุกสภาพอากาศเลวร้าย ดังนั้นการมีหรือการใช้เหล็กที่มีรูปร่างเพื่อเสริมโครงสร้างคอนกรีตเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อสนับสนุนโครงสร้างหลัก พื้นคอนกรีตมักใช้สำหรับปูพื้นเพื่อรองรับน้ำหนักของราคาวัสดุก่อสร้างและแม้กระทั่งบุคคลที่อาศัยอยู่ใต้หลังคาเดียวกัน พื้นคอนกรีตช่วยป้องกันไม่ให้มีการสัมผัสกับดินโดยตรง