แนวทางการยกกระชับใบหน้าด้วยการร้อยไหม

ร้อยไหมเป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่ออกแบบมาเพื่อกระชับผิวบริเวณใบหน้าและลำคอเพื่อลดอาการของริ้วรอย ซึ่งหมายความว่ามีเพียงสัมผัสหน้าเท่านั้น ลิฟท์หน้าล่างเป็นวิธีที่นิยมสำหรับผู้ที่มีแก้มและแก้มที่หย่อนคล้อย รอยยับลึกรอบปากและสายกรรไกรนอกจากนี้ยังสามารถแก้ไขได้โดยการยกหน้านี้ นี้จะดำเนินการโดยการทำให้แผลเล็ก ๆ ที่ยื่นออกมาจากด้านหน้าของหูและขยายลงและหลังหู รอยบากสั้น ๆ ร้อยไหมจะทำภายใต้คางเมื่อยกคอจะดำเนินการพร้อมกับขั้นตอน ศัลยแพทย์แยกผิวหนังและขจัดเนื้อเยื่อส่วนเกินก่อนที่จะกระชับผิวและปิดด้วยรอยต่อ

ร้อยไหมลดระดับการยกหน้าล่าง

แม้ว่าผลลัพธ์เหล่านี้จะเป็นที่คาดหวัง แต่การช้ำและอาการปวดเป็นผลกระทบอื่น ๆ ที่ไม่พึงประสงค์จากการยกหน้าล่าง ความเจ็บปวดและช้ำที่คาดว่าจะยังคงอยู่ภายในไม่กี่สัปดาห์ถึงเดือนหลังจากการผ่าตัดและการรักษาร้อยไหมเต็มรูปแบบจากแผลจะใช้เวลาเป็นเดือน แผลเป็นมีขั้นตอนเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นนี้เพราะแผลจะถูกซ่อนโดยเส้นผม แผลเป็นมักจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูที่สังเกตได้ก่อนที่จะกลายเป็นสีขาวภายในสองสามสัปดาห์

อย่างไรก็ตามการดำเนินงานที่ไม่เรียบร้อยอาจนำไปสู่บาดแผลที่มองเห็นได้และเปิดกว้างซึ่งอาจนำไปสู่รอยแผลเป็นน่าเกลียดสวยข้อเสียอีกอย่างหนึ่งของการยกหน้าคือค่าใช้จ่าย ร้อยไหมพื้นทั่วไปลดลงสามารถเสียค่าใช้จ่ายประมาณ ขึ้นอยู่กับขั้นตอนการยกหน้าล่าง วิธีนี้ทำให้กระบวนการเช่นนี้เป็นตัวเลือกที่ยากสำหรับผู้ที่ไม่มีจำนวนเงินเช่นนี้ คุณสามารถคาดหวังได้มากขึ้นหากคุณกำลังวางแผนที่จะทำตามขั้นตอนอื่น ๆ เช่นคอหรือยกคิ้ว

นอกเหนือจากด้านบนข้อเสียอีกประการหนึ่งของการร้อยไหมคือ

ทุกคนไม่สามารถมีได้ ผู้ที่มีปัญหาทางการแพทย์ร่วมกันและความเสี่ยงเพิ่มขึ้นจะเห็นได้ในผู้สูบบุหรี่และผู้ที่ทุกข์ทรมานจากความดันโลหิตสูงและโรคเบาหวานไม่ได้เป็นผู้สมัครที่ดีสำหรับขั้นตอนร้อยไหมเช่นนี้ อันตรายจากการลดหน้าลอดจะเหมือนกับอันตรายของการผ่าตัดชนิดอื่น ๆ ตั้งแต่มีเลือดออกไปจนถึงการติดเชื้อที่เป็นไปได้ของแผลมีปฏิกิริยาตอบสนองที่เป็นไปได้หลายอย่างที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ

เมื่อคุณได้รับร้อยไหมราคาแม้จะมีความเข้มข้นเพียงส่วนหนึ่งของใบหน้า ผู้ป่วยมีความเสี่ยงในการเกิดอาการไม่พึงประสงค์จากยาและการระงับความรู้สึกที่ใช้ในระหว่างการผ่าตัด ความเสี่ยงร้ายแรงอย่างหนึ่งที่มาพร้อมกับขั้นตอนนี้คือความเสี่ยงต่อการเกิดความเสียหายของเส้นประสาท การจัดการกับกล้ามเนื้อใบหน้าอาจส่งผลต่อการบาดเจ็บที่เส้นประสาทซึ่งอาจทำให้สูญเสียความรู้สึกในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ