ความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้เบอร์ดีและเบอร์มงคล

ธุรกิจใช้เงินเป็นแสนดอลลาร์ในแต่ละปีสร้างแบรนด์หมายเลขโทรศัพท์ของพวกเขาด้วยเพลงที่จับใจไปยังหมายเลขโทรศัพท์แอนนาแกรม หมายเลขโทรศัพท์เหล่านี้พยายามเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์บริการหรือชื่อบริษัทกับเบอร์ดี แต่ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาสำหรับการส่งข้อความและการส่งอีเมลโทรศัพท์เหล่านี้ใช้งานได้กับเบอร์ดี

เบอร์ดีสำหรับข้อมูลการติดต่อของเขา

เบอร์ดีที่ลงท้ายด้วย การเป็นนักมายากลมันเป็นกลไกการตลาดที่เหมาะสม เมื่อฉันป้อนหมายเลขโทรศัพท์ลงใน ใหม่ของฉันฉันเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าฉันไม่สามารถใช้คีย์บอร์ด แฟนซีเพื่อป้อนเบอร์ดี มีปุ่มกดหน้าจอสัมผัสที่มีตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับตัวอักษรอัลฟาดังนั้นฉันจึงสามารถแปลงแอนนาแกรมของเบอร์ดีที่ใช้งานได้ อย่างไรก็ตามฉันต้องใช้เวลาในการหาตัวเลือกนี้และแปลงจำนวน นี่ทำให้ฉันสงสัยว่าสมาร์ทโฟนกำลังจะฆ่าหมายเลขโทรศัพท์โต๊ะเครื่องแป้งหรือไม่

หากคุณเป็นนักธุรกิจคุณรู้ว่าโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่อยู่ทุกหนทุกแห่งและโทรศัพท์ธุรกิจแบบดั้งเดิมที่วางอยู่บนโต๊ะกลายเป็นสินค้าที่หายาก เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้คนกำลังกำจัดโทรศัพท์บ้านและใช้โทรศัพท์มือถืออย่างเคร่งครัด สมาร์ทโฟนเหล่านี้ไม่ได้ตั้งค่าเหมือนโทรศัพท์แบบดั้งเดิมและการแปลงเบอร์ดีโต๊ะเครื่องแป้งเป็นหมายเลขโทรศัพท์สามารถทำงานได้มากกว่าที่คุ้มค่า ข้อดีของสมาร์ทโฟนคือความสามารถในการรับข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต ดังนั้นคุณจะเก็บข้อมูลของคุณในรูปแบบที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ด้วยการเพิ่มเบอร์ดีในพื้นที่ทางภูมิศาสตร์

ที่คุณต้องการขายผลิตภัณฑ์คุณสามารถเข้าถึงลูกค้าใหม่ที่คุณอาจไม่เคยติดต่อมาก่อน การประหยัดต้นทุนยังเป็นสิ่งที่ควรพิจารณา การเปิดบริการโทรศัพท์แบบดั้งเดิมในหลายประเทศและการโอนสายไปยังที่ตั้งของคุณนั้นมีค่าใช้จ่ายสูง ความสวยงามของโทรศัพท์เสมือนจริงคือการยกระดับธรรมชาติของอินเทอร์เน็ตที่ไม่ใช่ทางภูมิศาสตร์และหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทางไกล ตัวอย่างเช่น บริษัทของคุณในโตเกียวมีผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมโดยมีลูกค้าในอเมริกายุโรปและเอเชีย ด้วยวิธีการทางโทรศัพท์แบบดั้งเดิมค่าใช้จ่ายในระยะยาวของคุณจะทำให้คุณสะดุด

ด้วยเบอร์ดีเบอร์มงคลเสมือนที่ซื้อในสถานที่ที่สะดวกทางภูมิศาสตร์ลูกค้าของคุณสามารถโทรหาคุณโดยมีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดสำหรับลูกค้าและธุรกิจของคุณ ในบทความถัดไปของฉัน เราจะดูบริการโทรศัพท์เสมือน เบอร์ดีตัวอย่างเช่นคุณต้องการให้สายของคุณดังขึ้นในคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์บ้านหรือไม่ แต่ละวิธีมีประโยชน์ ความแตกต่างระหว่างการรับสายในการเชื่อมต่อข้อมูลมือถือของคุณกับการเชื่อมต่อปกติของคุณคืออะไร