เคล็ดลับเกี่ยวกับการเลือกบริการแก้ไขชักโครกมีกลิ่น

อาจเรียกทั่วไปที่บริษัทประปาได้รับการซ่อมแซมหรือบริการเพื่อแก้ไขห้องน้ำที่อยู่อาศัย ห้องสุขาสามารถรั่วและอุดตันได้ส่วนใหญ่เป็นห้องสุขาที่อุดตัน ด้วยสถานะทางเศรษฐกิจในปัจจุบันผู้คนจำนวนมากพยายามที่จะลดการบริการเช่นการซ่อมแซมประปาจากงบประมาณของพวกเขา ตอนนี้ผู้คนกำลังไปที่ แก้ไขชักโครกมีกลิ่นเพื่อค้นหาชิ้นส่วนที่เหมาะสมเพื่อแก้ไขสิ่งต่าง ๆ รอบ ๆ บ้านของพวกเขา

ด้วยกรณีนี้ฉันคิดว่าฉันจะให้คำแนะนำในการแก้ไขชักโครกมีกลิ่น

หากคุณพบว่าตัวเองกำลังพยายามแก้ไขส้วมของคุณให้ทำตามขั้นตอนด้านล่างก่อนโทรหาช่างประปา ขั้นตอนแรกเพื่อแก้ไขห้องน้ำที่อุดตันคือการกระโดดอย่างถูกต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีลูกสูบที่เหมาะสมในการทำงาน อย่าใช้ลูกสูบที่มีขนาดไม่เหมาะสม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกสูบถูกต้องพอดีกับท่อระบายน้ำของห้องน้ำของคุณ ลูกสูบที่เล็กเกินไปจะไม่ทำงาน ฉันขอแนะนำให้เปลี่ยนลูกสูบแทนอ่างล้างจานเพื่อใช้กับห้องน้ำที่อุดตัน แก้ไขชักโครกมีกลิ่นอ่างล้างจานลูกสูบมีขนาดเล็กกว่าลูกสูบห้องน้ำและมี ก้นแบน แก้ไขชักโครกมีกลิ่นลูกสูบห้องน้ำมีชิ้นส่วนเพิ่มเติมที่มาจากด้านล่างของถ้วยของมันที่พอดีโดยตรงในท่อระบายน้ำของห้องน้ำของคุณเมื่อคุณรู้ว่าคุณมีประเภทของลูกสูบที่ถูกต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ลบวัสดุการเข้าถึงใด ๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แก้ไขชักโครกมีกลิ่น

ในโถชักโครกออกจากท่อระบายน้ำของแก้ไขชักโครกมีกลิ่น

แก้ไขชักโครกมีกลิ่นที่ต่อกับถ้วยโดยตรงรอบ ๆ ห้องน้ำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าด้านนอกของถ้วยถูกกดเข้าห้องน้ำอย่างสม่ำเสมอก่อนที่จะเริ่มพรวดพราด หากคุณกระโดดได้อย่างถูกต้องหลังจากสองสามครั้งคุณจะเห็นระดับน้ำในห้องน้ำลดลง ให้น้ำเติมท่อระบายน้ำและเริ่มกระโดดอีกครั้งจนกว่าน้ำจะลงอีกครั้ง หากคุณล้างสิ่งอุดตันแล้วน้ำและวัสดุที่เหลือควรไหลลงท่อระบายน้ำ ครั้งนี้เกิดขึ้นรู้สึกฟรีเพื่อล้างห้องน้ำและอนุญาตให้เติมน้ำหากคุณกระโดดและระดับน้ำไม่ลงหลังจากลองสองสามครั้งอย่าล้างห้องน้ำของคุณ

พยายามต่อไปและกระโดดอีกสองสามครั้งเพื่อเลื่อนระดับน้ำลง หากสิ่งนี้ไม่เกิดขึ้นคุณจะต้องใช้วิธีการที่มากกว่าการลดลง หากกระโดดไม่ทำงานคุณจะต้องหันไปหางูระบาย แก้ไขชักโครกมีกลิ่นงูจะอนุญาตให้คุณลงท่อระบายน้ำและพยายามอุดตัน งูระบายน้ำมาในความยาวที่แตกต่างกัน คุณจะต้องการเพียงไม่กี่ฟุตสำหรับห้องน้ำ ใส่งูลงท่อระบายน้ำและผลักดันมันไปมา หากคุณรู้สึกว่าคุณติดขัดสิ่งอุดตันลองแล้วดึงออกมา แก้ไขชักโครกมีกลิ่นในการดึงสิ่งอุดตันไปข้างหน้าและกระโดดเข้าห้องน้ำอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำสามารถไหลลงท่อระบายน้ำได้