ผิวอ่อนเยาว์ด้วยการร้อยไหม

ร้อยไหม ในวัยหนุ่มสาวของเราผิวบนใบหน้าของเรานั้นเรียบเนียนและตึงโดยมีรูปร่างที่เรียบซึ่งแก้มตรงกับคางและคำจำกัดความที่แข็งแกร่งที่แนวกราม แต่เมื่อเรามีอายุมากขึ้นคอลลาเจนจะหายไปซึ่งทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นน้อยลงและแรงโน้มถ่วงจะค่อยๆเริ่มดึงผิวที่หย่อนคล้อยลงมา สิ่งนี้จะทำให้ผิวหนังบริเวณแก้มกลายเป็นทินเนอร์ทำให้เราดูแก่กว่า

ทางเลือกของการร้อยไหม

เราสามารถไปเปลี่ยนโฉมหน้า นี่จะเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดและมีค่าใช้จ่ายสูงด้วยเวลาที่ จำกัด คุณต้องคิดถึงจิตวิทยาด้วยตัวเลือกนี้โดยไม่ต้องใช้ยาชาทั่วไป มันคุ้มค่ากับความเสี่ยงสำหรับเครื่องสำอางหรือไม่เราสามารถใช้ Dermal Fillers เพื่อเพิ่มปริมาตรสร้างโหนกแก้มและยกกระชับผิว นี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่ต้องการผ่าตัด ฟิลเลอร์ผิวหนังมีอายุการใช้งานนานถึงหนึ่งปีขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ หากคุณปาร์ตี้หนักพวกเขาอาจจะมีอายุน้อยลง ฟิลเลอร์ผิวหนังสามารถให้ผลลัพธ์ได้ทันทีและคุณสามารถกลับไปทำงานได้ในวันถัดไปโดยไม่มีใครฉลาดแค่อยากรู้ว่าคุณดูสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าแค่ไหน

อีกวิธีหนึ่งที่สามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมคือ การร้อยไหม การจัดการเธรดที่ยกมีผลคู่ ประการแรกพวกเขายกขึ้นทันทีเพื่อผิวหย่อนคล้อยและประการที่สองพวกเขากระตุ้นคอลลาเจนของร่างกายอีลาสตินและกรดไฮยาลูโรนิกของร่างกาย กระทู้ไม่จำเป็นต้องลบออกจากร่างกายในขณะที่พวกเขาสามารถดูดซึม สามารถใช้เป็นยาเดี่ยวหรือใช้ร่วมกับ Botox และฟิลเลอร์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์

ผิวหนังได้รับชาด้วยยาชาเฉพาะที่จากนั้นด้ายจะถูกฉีดเข้าไปใต้ผิวหนังในสถานที่เชิงกลยุทธ์ก่อให้เกิดเมทริกซ์ของเส้นไหมที่จะยกและฟื้นฟูสภาพผิว หัวข้อบางอย่างดีพวกเขาเป็นเหมือนเส้นขนที่มีความหนาและมีหนามเล็ก ๆ ที่จะแนบกับผิวและให้ผลการยกที่ดี

กระทู้ซึ่งเป็นเช่นเดียวกับที่ใช้มานานหลายปีในการผ่าตัดหัวใจแบบเปิดค่อยๆหายไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ในขณะที่เส้นด้ายยังคงอยู่ใต้ผิวหนังพวกมันก่อให้เกิดคอลลาเจนในรูปแบบโดยการกระตุ้นไฟโบรบลาสต์และสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มสีผิวและความกระจ่างใส

กระบวนการนี้แทบไม่เจ็บปวดด้วยการหยุดทำงานเพียงเล็กน้อย คุณอาจพบรอยช้ำแปลก ๆ แต่สิ่งเหล่านี้สามารถปกปิดได้ด้วยการแต่งหน้าเบา ๆ ดังนั้นด้วยตัวเลือกเหล่านี้หมายความว่าทุกสิ่งไม่จำเป็นต้องไปทางใต้ ด้วยความช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยคุณสามารถดูดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

คุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกเครื่องสำอางหรือไม่ เรามีขั้นตอนเครื่องสำอางที่หลากหลายสำหรับใบหน้าและร่างกายเพื่อช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นและดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น