ความแตกต่างระหว่างเครื่องรัดกล่องและเครื่องบรรจุคืออะไร

เครื่องรัดกล่องทำให้สามารถรวมสิ่งของหลายชิ้นเข้าด้วยกันอย่างปลอดภัยด้วยสายรัดโลหะหรือพลาสติก จากนั้นวงนี้จะถูกรัดแน่นด้วยที่จับวงล้อและเก็บไว้ในสถานที่โดยหัวเข็มขัดโลหะที่ใช้โดยเครื่องรัดกล่องแถบพิเศษ มีหลายบริษัทที่ผลิตเครื่องจักรหลากหลายประเภทและรูปแบบที่ทำหน้าที่เหมือนกันบริษัทหลายแห่งใช้เครื่องรัดกล่องเพื่อรักษาความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเพื่อการขนส่งพาเลทหรือลังรวมถึงการรัดผลิตภัณฑ์หลายอย่างด้วยกันด้วยตนเองเช่นท่อและแท่งโลหะ

เครื่องรัดกล่องและรัดโลหะหรือพลาสติกรอบ ๆ

ผลิตภัณฑ์และทำให้พวกเขาไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ในระหว่างการขนส่ง ไม่ว่าจะข้ามเมืองหรือทั่วโลกหลาย บริษัทพึ่งพาเครื่องรัดสายเพื่อนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดได้อย่างปลอดภัย โดยทั่วไปจะต้องมีการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานเพื่อให้สามารถรัดและยึดผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสม การไม่ทำตามขั้นตอนที่จำเป็นในลำดับที่ถูกต้องสามารถทำให้โหลดที่หลวมและอาจเปลี่ยน นี่จะหมายถึงการบรรทุกที่เป็นอันตรายไม่เพียง เครื่องรัดกล่องแต่ยังสำหรับผู้ที่ขนถ่ายผลิตภัณฑ์ด้วยรถยก หากสายรัดไม่แน่นพอก็สามารถหลุดออกมาได้และภาระอาจไม่มั่นคงและอันตรายมาก

เครื่องรัดกล่องใช้ในการวางผลิตภัณฑ์ลงในกล่องบรรจุหรือลังเพื่อให้พร้อมสำหรับการขนส่งไปยังตลาดหรือไปยังลูกค้าโดยตรง เครื่องบรรจุบางเครื่องใช้สายตาอิเล็กทรอนิกส์แบบพิเศษที่สามารถสัมผัสได้จริงเมื่อผลิตภัณฑ์อยู่ในช่วงการเคลื่อนไหวและจะรับผลิตภัณฑ์และวางไว้ในกล่องหรือลัง เครื่องรัดกล่องบรรจุวัสดุเช่นลูกปัดโฟมหรือถั่วลิสงแล้วเทลงในเบาะที่ป้องกันการแตกและสั่นสะเทือนในระหว่างการขนส่ง

เครื่องรัดกล่องยังสามารถปิดและปิดผนึกกล่อง

รวมทั้งวางตราประทับหมึกหรือฉลากบนกล่องเพื่อเตรียมการจัดส่ง กล่องและลังบรรจุบางชิ้นถูกมัดเข้าด้วยกันบนพาเลทโดยใช้เครื่องรัดกล่องก่อนที่จะถูกย้ายเข้าไปในด้านหลังของรถบรรทุกเพื่อการขนส่ง เครื่องรัดกล่องสามารถจัดการกับสินค้าที่แตกหักได้เช่นแผ่นและกระเบื้องเซรามิกโดยไม่ทำลายผลิตภัณฑ์เลย มันต้องใช้เครื่องจักรพิเศษแน่นอนซึ่งโดยปกติจะหมายความว่าเครื่องจะมีราคาสูงมาก เครื่องรัดกล่องยังชั่งน้ำหนักสินค้าและกล่องหรือกล่องก่อนส่งออกเพื่อคำนวณค่าจัดส่งหรือไปรษณีย์ สิ่งนี้มักจะทำผ่านโปรแกรมออนบอร์ดภายในเครื่องที่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์

เมื่อลงทุนในเครื่องรัดกล่องราคาสิ่งสำคัญคือต้องทราบว่ามีการรับประกันประเภทใด นั่นเป็นเพราะการลงทุนทำลายและหลายครั้งสิ่งเหล่านั้นอาจได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกัน นี่คือเหตุผลที่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับคุณที่จะรู้ว่าสิ่งที่ครอบคลุมการรับประกันทั่วไปคือในกรณีที่คุณอาจประสบปัญหาที่อาจได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกันนั้น เป็นการดีที่จะทำความคุ้นเคยกับการรับประกันเมื่อคุณได้รับเครื่องอาจเป็นแบรนด์ใหม่