สุดยอดเคล็ดลับในการเลือกลงทุนรีโนเวททาวน์เฮาส์ที่เหมาะสมกับคุณ

 

ในฐานะที่ปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์และตัวแทนผู้ซื้อฉันได้ซื้อบ้านและยูนิตจำนวนมากสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ฉันถูกถามอย่างต่อเนื่องฉันควรจะซื้อบ้านหรือห้องชุดหรือไม่การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ใดที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะทำให้กระจ่างในหัวข้อหน่วยลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ด้วยหน่วยที่มีผลตอบแทนการเช่าที่สูงขึ้นจากนั้นที่อยู่อาศัยนี้เป็นที่น่าสนใจให้นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์กระแสเงินสดเป็นบวก

สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อหน่วยวิลล่าทาวน์เฮาส์อพาร์ทเมนท์รีโนเวททาวน์เฮาส์และสิ่งที่คล้ายคลึงในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ได้แก่โดยทั่วไปแล้วการเติบโตของเงินทุนที่สูงขึ้นนั้นสามารถบรรลุได้ในบล็อกขนาดเล็กน้อยกว่า 10 ถึง 20 หน่วยในหนึ่งบล็อกนี่คือสาเหตุที่ขาดแคลนและยังลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเป็นหลัก

โดยทั่วไปแล้วการเติบโตของเงินทุนที่สูงขึ้นนั้นสามารถบรรลุ

โดยทั่วไปแล้วการเติบโตของเงินทุนที่สูงขึ้นนั้นสามารถบรรลุได้ในบล็อกที่เป็นเจ้าของส่วนใหญ่มากกว่าที่จะเป็นเจ้าของนักลงทุน นี่คือสาเหตุหลักมาจากการเปิดน้อยลงและการบำรุงรักษาที่ดีขึ้นของทรัพย์สินยิ่งการจัดสรรที่ดินให้หน่วยใดหน่วยหนึ่งในบล็อกสูงเท่าไรก็จะยิ่งมีมูลค่ามากขึ้นเท่านั้นและโดยทั่วไปแล้วการเติบโตของเงินทุนก็จะสูงขึ้นตามไปด้วยรีโนเวททาวน์เฮาส์ ยูนิตชั้นล่างและอพาร์ทเมนต์พร้อมสนามหญ้าและสวนจะมีการเติบโตของเงินทุนมากขึ้นและอื่น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ในหน่วยเดียวกัน

ยิ่งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกการขนส่งการจ้างงานและความบันเทิงมากขึ้นการเติบโตของเงินทุนโดยทั่วไปพยายามอยู่ภายในระยะทาง 10 กม. ของเมืองหลวงรีโนเวททาวน์เฮาส์แต่ไม่ได้อยู่ในหรือภายใน 500 เมตรเนื่องจากมันมักจะอยู่ใกล้เมืองมากเกินไป และความขาดแคลนน้อยลงปัญหาเดียวคือการเลือกหน่วยการเติบโตของเงินทุนสูงในการซื้อและสร้างผลตอบแทนการเช่าด้วยการปรับปรุงอย่างชาญฉลาดบ้านเป็นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

โดยทั่วไปบ้านที่มีรีโนเวททาวน์เฮาส์สูงกว่าจะมีหน่วยงาน

โดยทั่วไปบ้านที่มีรีโนเวททาวน์เฮาส์สูงกว่าจะมีหน่วยงานในอดีตเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์คุณควรพยายามเลือกบ้านที่มีเงินทุนสูงเพื่อซื้อ แต่ให้แน่ใจว่าคุณเลือกอย่างชาญฉลาดเพื่อให้คุณสามารถสร้างผลตอบแทนการเช่าและการหักภาษีที่สูงขึ้น ด้วยการปรับปรุงอย่างชาญฉลาดเนื่องจากจะช่วยเพิ่มผลตอบแทนการเช่าซึ่งเป็นหนึ่งในข้อเสียของบ้านเทียบกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อบ้านที่มีที่ดินมากกว่าหน่วย,วิลล่า,ทาวน์เฮ้าส์,อพาร์ทเมนต์และอื่น ๆ

เช่นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์บ้านดั้งเดิมได้รับ CG ที่สูงขึ้นเนื่องจากการจัดสรรที่ดินที่ใหญ่ขึ้นและใกล้กับเมืองน้ำสิ่งอำนวยความสะดวกการขนส่งการจ้างงานและความบันเทิงคุณจะมีโอกาสมากขึ้นสำหรับการเติบโตของเงินทุนที่สูงขึ้นเช่นพื้นที่ที่ขาดแคลนที่ดินบ้านมีความยืดหยุ่นมากกว่าสำหรับการปรับปรุงใหม่รีโนเวทบ้านหรือการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เมื่อเทียบกับหน่วยดังนั้นมูลค่าเพิ่มและปัจจัยการแข็งค่าของทุนจึงยิ่งใหญ่กว่าพื้นที่ไลฟ์สไตล์มากขึ้น  สอบถามได้ที่ https://headconstruction.org/