ทัวร์พม่าหากคุณต้องการชมหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

หากคุณต้องการทัวร์พม่าชมหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติชั้นนำของพม่าและยังคงได้รับวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างหนักลองไปที่ทะเลสาบอินเล ตั้งอยู่ในใจกลางของที่ราบสูงฉานทะเลสาบที่สูงตระหง่านทอดยาว 22 กิโลเมตรและข้ามไปอีก 10 กิโลเมตร วัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์ของชาวบ้านในทะเลสาบอินเลและผู้มาเยือนต้องขอบคุณกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆที่อาศัยอยู่

S__3719330

ในพื้นที่ทะเลสาบหนึ่งในกลุ่มเหล่านี้คือ Intha ซึ่งมีจุดเด่นอยู่บ่อยครั้งในนิตยสารและรายการท่องเที่ยวเนื่องจากวิธีที่ไม่เหมือนใครในการพายเรือ – ที่ใช้ขาของพวกเขา หากคุณต้องการเห็นเรือพายแบบดั้งเดิมที่พายเข้ามาใกล้และแม้แต่นั่งเรือทัวร์พม่า Inle Lake ก็เต็มไปด้วยพวกมัน! ชนเผ่าอื่น ๆ ที่เรียกว่าบ้านของทะเลสาบอินเลรวมถึงชาว Kayah, Danaw และ Taung Yo

ทะเลสาบพม่าที่มีชื่อเสียงแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นหมู่บ้านที่มี

ทะเลสาบพม่าที่มีชื่อเสียงแห่งนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นหมู่บ้านที่มีบ้านเรือนสวนลอยน้ำและวัดในศาสนาพุทธ วิธีที่ดีที่สุดในการนำทางจากชุมชนหนึ่งไปอีกชุมชนหนึ่งคือการทัวร์ทางเรือแน่นอน แต่ขอเตือนว่าการท่องเที่ยวแบบนี้สามารถกลายเป็นกับดักนักท่องเที่ยวทัวร์พม่าได้อย่างง่ายดายเนื่องจากนักเดินเรือบางคนจะพยายามพาคุณไปยังร้านค้าจำนวนมากโดยหวังว่าคุณจะซื้อของจากร้านค้า หากคุณต้องการข้ามไปที่ร้านค้าเหล่านี้ให้ชัดเจนกับเรือของคุณที่จุดเริ่มต้นของทัวร์ ในระหว่างการเดินทางคุณสามารถขอรับประทานอาหารในร้านอาหารริมทะเลสาบแห่งใดแห่งหนึ่งซึ่งมักจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ

คุณสามารถจองทัวร์พม่าทางเรือจากโรงแรมเกสต์เฮาส์และตัวแทนการท่องเที่ยว โดยปกติเรือหนึ่งลำสามารถรองรับแขกได้มากถึง 5 คน หากคุณเดินทางด้วยตัวเองคุณสามารถขอเข้าร่วมกับนักท่องเที่ยวคนอื่น ๆ นักท่องเที่ยวยังสามารถเช่าเรือเมื่อคุณไปถึงท่าเรือของเมืองท่องเที่ยวหลักที่ชื่อว่า Nyuang Shwe ทะเลสาบยังได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการว่าเป็นเขตรักษาพันธุ์นกด้วยพื้นที่คุ้มครองอย่างเป็นทางการที่เรียกว่าเขตรักษาพันธุ์นก Inle Wetland Bird

ไม่น่าแปลกใจที่ทะเลสาบยังดึงดูดนักดูนกตัวยง

ไม่น่าแปลกใจที่ทะเลสาบยังดึงดูดนักดูนกตัวยง นกสายพันธุ์ทั่วไปบางชนิดที่คุณจะพบในบริเวณทะเลสาบ ได้แก่ นกกาน้ำนกแก้วนกกระสาและนกกระสาบนแผ่นดินแห้งภูมิภาค Inle Lake มีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวโปรแกรมทัวร์พม่ามากมายให้ผู้เยี่ยมชมหลงไหล การแสดงหุ่นกระบอก Marionetter ของอองได้รับความนิยมเนื่องจากให้ประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่แตกต่าง นักแสดงอองใช้ดนตรีและหุ่นกระบอกแบบพม่าในการชมการแสดง 30 นาที

ซึ่งมักจะเกิดขึ้นในตอนเย็นในบรรดาเจดีย์และวัดในทะเลสาบอินเลเจดีย์ผาแดงดาวมีความโดดเด่นเนื่องจากการออกแบบและความสำคัญทางศาสนา เจดีย์มอบสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ให้แก่พระพุทธรูปห้าองค์ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของงานเทศกาลประจำปีที่เคารพนับถืออย่างสูงในพื้นที่ ตลาดท้องถิ่นที่ทะเลสาบอินเลขายของที่ระลึกและของที่ระลึกหลากหลายรายการ