เครื่องอัดอากาศและตัวกระตุ้นแบบนิวเมติกส์เพื่อแปลงอากาศอัด

รองรับการใช้งานที่หลากหลายแอคชูเอเตอร์แบบนิวเมติกส์เป็นตัวควบคุมกำลังส่งและกำลังขยาย ระบบนิวเมติกมีประสิทธิภาพสูงในกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการรับน้ำหนักเป็นเวลานาน แอคชูเอเตอร์เปิดใช้งานการทำงานอัตโนมัติของวาล์วและสามารถควบคุมจากระยะไกลเพื่อใช้กลไกนิวเมติกส์การปิดเครื่องในกรณีฉุกเฉิน

เครื่องอัดอากาศตัวกระตุ้นแบบนิวเมติกส์จะแปลงอากาศอัดเป็นการเคลื่อนที่เชิงกลและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่มนุษย์ไม่สามารถโต้ตอบได้เนื่องจากการพิจารณานิวเมติกส์พื้นที่สถานที่หรือความปลอดภัย สามารถทำได้หลากหลายประเภทขึ้นอยู่กับความดันและอุณหภูมิในการทำงานความสามารถในการรับน้ำหนักและแรงบิดสูงสุดของแอคชูเอเตอร์ รับรู้กำลังผลักดันหรือกำลังส่งรวมทั้งกำลังขยายตัวภายในของเหลวอัดใด ๆ

การควบคุมความเร็วจะเพิ่มขึ้นเมื่อควบคุมแรงดันย้อนกลับที่หมดไป

สไตล์ลูกสูบตัวกระตุ้นแบบนิวเมติกส์แบบลูกสูบมีขนาดกะทัดรัดและให้ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่ยาวนาน ยิ่งขนาดลูกสูบและเส้นผ่านศูนย์กลางของก้านใหญ่ขึ้นเท่าใดแรงดันขาออกก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น หนึ่งในประเภทแอคชูเอเตอร์ที่ใช้กันทั่วไปแอคชูเอเตอร์เหล่านี้สามารถสร้างการเคลื่อนไหวที่ทรงพลังสามารถทนต่อสภาวะนิวเมติกส์ที่ไม่พึงประสงค์เช่นสภาพแวดล้อมที่แห้งและเต็มไปด้วยฝุ่นตลอดจนความชื้นสูงและการล้างด้วยแรงดันสูงการแสดงคู่การขจัดแรงเสียดทานระหว่างโลหะกับโลหะนิวเมติกส์ตัวกระตุ้นแบบนิวเมติกด้วยกระบอกสูบที่ทำหน้าที่สองครั้ง

ใช้แรงของอากาศในการขับเคลื่อนทั้งการชนและจังหวะในจังหวะ การควบคุมความเร็วจะเพิ่มขึ้นเมื่อควบคุมแรงดันย้อนกลับที่หมดไป ประเภทนี้มีสองพอร์ตนิวเมติกส์สำหรับการป้อนอากาศที่ปลายลูกสูบด้านใดด้านหนึ่งสำหรับเปิดและปิดวาล์ว กระบอกสูบที่ออกแบบมาอย่างดีจะป้องกันการโก่งงอและงอของก้านสูบที่ออกแบบนิวเมติกส์มาอย่างดีจะจัดการจังหวะที่ยาวขึ้นซึ่งจำเป็นในบางการใช้งานสปริงรีเทิร์นการกำหนดค่าการทำงานเพียงครั้งเดียวหรือการคืนสปริงในตัวกระตุ้นแบบนิวเมติกหมายความว่าการจ่ายอากาศอัดถูก จำกัด ไว้ที่ด้านใดด้านหนึ่งของลูกสูบ

สปริงนิวเมติกส์กลับไปที่ตำแหน่งเดิมการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรม

พลังงานที่ก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวถูกสร้างขึ้นผ่านพอร์ตหนึ่งของแอคชูเอเตอร์และเมื่อหมุนไปที่การเปิดหรือปิดวาล์วจากนั้นสปริงนิวเมติกส์กลับไปที่ตำแหน่งเดิมการประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทได้รับการตอบสนองอย่างดีจากตัวกระตุ้นนิวเมติกตั้งแต่อุตสาหกรรมปิโตรเคมีไปจนถึงการกลั่นการบำบัดน้ำและการกำจัดน้ำเสียและการผลิตไฟฟ้าทั่วไป ง่ายและสะดวกในการใช้งานผ่านกระบอกสูบนิวเมติกส์ระบบอัตโนมัติรวมทั้งปลอดภัยกว่าวิธีอื่น ๆ

ในการสร้างการเคลื่อนไหวแอคชูเอเตอร์เหล่านี้ทำงานเครื่องอัดอากาศสวิตช์เซ็นเซอร์ปั๊มและหุ่นยนต์ด้วยความน่าเชื่อถือในระยะเวลาอันยาวนานการออกแบบที่มีเทคโนโลยีสูงวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการเปลี่ยนอากาศอัดเป็นพลังงานกลคือการใช้ตัวกระตุ้นแบบนิวเมติก ในการออกแบบแอคชูเอเตอร์นิวเมติกส์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแง่ของการเคลื่อนที่หรือแรง บริษัท บางแห่งให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาอย่างครอบคลุมเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูง