เกมที่มีเซ็กส์ทอยไข่สั่น

บางทีคุณอาจเล่นเป็นพยาบาลจอมซนและคนไข้ของเธอและคุณต้องดูว่าคนไข้ของคุณกำลังมีปัญหาในการถึงจุดสุดยอดหรือไม่ วิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบสิ่งนี้คือการดูว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อใช้ไข่สั่นอวัยวะเพศชาย อืมรู้สึกยังไงหรือบทบาทอื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้ได้คือตำรวจและผู้ร้าย คุณจะต้องใช้ผ้าพันแขนเพื่อควบคุมตัวคนร้ายแล้วตรวจสอบอาวุธที่ซ่อนอยู่ในตัวเขาหรือเธอ แน่นอนคุณอาจคิดว่าไวเบรเตอร์ จะทำให้อาชญากรหญิงพูดคุยได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย พาเธอไปสู่จุดสูงสุดและหุบเขาแห่งความสุข แต่ไม่ถึงจุดสุดยอดจนกว่าเธอจะสารภาพทั้งหมด แล้วก็อยากจะแย่อีกรอบ.

มีสถานการณ์แม่บ้านคุณยังสามารถเป็นไข่สั่น

คุณต้องทดสอบกับเธอหรือเธอจำเป็นต้องใช้กับคุณ ฟังดูเหมือนสนุก ช่างทำของเล่นและผู้ทดสอบ ฉันจะไม่สนใจเรื่องนั้นเลย การทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เกมสุดฮอตที่คู่รักหลายคู่ชอบลองคือการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองด้วยไข่สั่น เนื่องจากผู้ชายเป็นเพศที่มองเห็นได้พวกเขาจึงชอบดูผู้หญิงใช้เครื่องสั่นกับตัวเอง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผู้ชายคนนั้นจะถูกปล่อยให้น้ำลายไหลเขาสามารถใช้ไข่สั่นได้ในเวลาเดียวกัน ดูว่าใครสำเร็จความใคร่ก่อน หรือสุดท้าย. ใครรอได้บ้าง อีกทางเลือกหนึ่งของเกมนี้คือคน ๆ

หนึ่งสามารถหาไข่สั่นควบคุมระยะไกลหรือเครื่องสั่นแบบรอบคอบอื่น ๆ ให้คู่ของตนใช้ เล่นเกม “ใครจะรู้ว่าจะเปิดเมื่อไหร่” ด้วยรีโมทคอนโทรล แน่นอนว่าจะสร้างความตึงเครียดทางเพศ หรือด้วยไข่สั่นขนาดเล็กคุณสามารถกำหนดเวลาในการใช้งานและสถานที่ให้กับคู่ของคุณได้ ทำในที่โล่งเพื่อความเร่งรีบ โรงจอดรถที่มืดมักจะร้อนอยู่เสมอหรือให้คู่ของคุณใช้ที่จอดรถในขณะที่พวกเขาขับรถมาพบคุณ เปียกด้วยความคาดหวังคือกุญแจสำคัญ อย่ายอมให้พันธมิตรสำเร็จความใคร่จนกว่าคุณจะต้องการ หรือเมื่อต้องการรับแน่นอนว่ามีบางคน

ที่มีชีวิตแฟนตาซีที่กระตือรือร้นและสามารถใช้ไข่สั่น

เพื่อสร้างความสุขเมื่ออยู่ด้วยตัวเอง หลับตาบีบและลูบไล้หน้าอกหรือหน้าอกของคุณจินตนาการถึงคนพิเศษคนนั้นแล้วล้อเลียนตัวเองด้วยไข่สั่นหรือปลอกอวัยวะเพศในขณะที่คุณจมลงไปในหมอนกรีดร้องชื่อของคุณเอง เซ็กส์ทอยและเครื่องพันธนาการเป็นส่วนผสมที่ดีที่สุด ด้วยคู่หูที่ทำอะไรไม่ถูกคุณจะมีเครื่องมือมากมายให้คุณใช้อย่างเพลิดเพลิน รัดแขนและขาด้วยผ้าพันแขนจากนั้นดูว่าคุณพอใจกับมันกี่ครั้งและกี่วิธี ไข่สั่นแต่ควรสวมผ้าปิดตาเพื่อเพิ่มประสบการณ์ พวกเขาไม่มีทางรู้ว่ากำลังจะมา คุณยังสามารถใช้การเล่นทางทวารหนักเล็กน้อยในเกมทาส

ใช้เครื่องสั่นและปลั๊กทวารหนักในเวลาเดียวกันเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาที่ดี ไข่สั่นและใครสามารถต้านทานการตีด้วยไม้พายหรือแส้เล็กน้อยเมื่อคุณให้คนที่ท้อง เซ็กส์ทอยอื่น ๆ สามารถทำได้ง่ายเหมือนขนนกเพื่อสร้างความคาดหวังโดยไม่ต้องปล่อย ใช้ขนนกเหนือร่างกายของคนที่ถูกปิดตา (ถูกมัดหรือไม่) เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่น่าทึ่ง หากคุณชอบความเจ็บปวดเล็กน้อยผสมกับความสุขของคุณการหนีบหัวนมอาจเป็นเพียงสิ่งที่ช่วยให้เจ็บได้ดี การดึงที่หนีบเพียงเล็กน้อยจะทำให้เลือดไหลเวียนไปที่หัวนมและทำให้ความสุขยิ่งขึ้น เหล่านี้มาพร้อมกับขนนกด้วย