แคปชั่นและสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งคือแรงบันดาลใจ

 

ถ้าเราคิดว่ามนุษย์ถูกสร้างขึ้นตามพระฉายาของพระเจ้าเราสามารถสันนิษฐานได้ว่าเราถูกสร้างให้เป็นเหมือนพระองค์ และถ้าเราถูกสร้างให้เป็นเหมือนพระองค์นั่นหมายความว่าเรามีเป้าหมายที่จะดำเนินชีวิตด้วยการสร้าง แคปชั่นการสร้างสรรค์ทุกครั้งต้องมีหลายสิ่งและสิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งคือแรงบันดาลใจ แคปชั่นปัญหาคือเอามาจากไหนไม่สามารถมีคำตอบเดียวสำหรับคำถาม แต่ฉันต้องการเสนออย่างใดอย่างหนึ่งแคปชั่น หากคุณขาดแรงบันดาลใจอ่านคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจ

แคปชั่นรับแรงบันดาลใจและเริ่มสร้างฉันมีคำพูดพิเศษของฉันที่ทำให้ฉันหลุดพ้นจากอารมณ์ที่ไม่แยแสถ้าหรือมากกว่านั้นเมื่อฉันตกอยู่ในนั้น บางครั้งเมื่อฉันมองไม่เห็นความก้าวหน้าในธุรกิจของฉันฉันชอบอ่านและพูดซ้ำคำพูดของ แคปชั่นการเดินทางหนึ่งพันไมล์เริ่มต้นด้วยก้าวเดียวจากนั้นฉันก็ให้กำลังใจตัวเองว่าแม้ว่าก้าวของฉันจะน้อย

คนที่จัดการเพื่อบรรลุบางสิ่งและแบ่งปันประสบการณ์ในหนังสือ

แต่ความก้าวหน้าก็ดูน่าสงสารฉันไปได้ไกลกว่าที่ฉันเป็นเมื่อสัปดาห์หรือหนึ่งเดือนที่แล้ว หมายความว่าฉันเข้าใกล้เป้าหมายมากกว่าเมื่อเดือนก่อน ด้วยวิธีนี้คำพูดแคปชั่นประโยคเดียวสามารถทำให้ฉันได้รับแรงบันดาลใจทำให้อารมณ์ของฉันสดใสขึ้นและทำให้ฉันอยู่ต่อไปได้อีกสัปดาห์ แคปชั่นฉันพยายามใคร่ครวญคำพูดเหล่านั้นและด้วยวิธีนี้ฉันแทบจะไม่สูญเสียแรงบันดาลใจไปนานกว่าสองสามวันฉันรู้ว่าหลาย ๆ คนโดยเฉพาะศิลปินได้พัฒนานิสัยการเสพติดบางอย่าง

โดยพยายามหาแรงบันดาลใจจากแอลกอฮอล์ยาเสพติดและกิจกรรมที่เป็นอันตรายอื่น ๆ แต่ฉันเชื่อมั่นว่าคุณไม่จำเป็นต้องติดสิ่งเหล่านั้นแคปชั่นเพื่อหาแรงบันดาลใจในการทำงานของคุณ หรือชีวิตของคุณ แคปชั่นคนที่จัดการเพื่อบรรลุบางสิ่งและแบ่งปันประสบการณ์ในหนังสือของพวกเขาได้แสดงให้เห็นว่ามีหลายวิธีในการบรรลุสิ่งที่ยอดเยี่ยม

ชีวิตรอบตัวเราเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ แต่เราไม่ได้สังเกตเห็น

โดยไม่ต้องกินขวดหรือใช้ยาแคปชั่น ชีวิตรอบตัวเราเต็มไปด้วยคำคมแรงบันดาลใจ แต่เราไม่ได้สังเกตเห็นมันในขณะที่เรากำลังเร่งรีบจนไม่มีเวลาสำหรับสิ่งที่บ้าคลั่งอย่างไรก็ตามสิ่งที่เราเรียกว่าสติมักจะดูดความสุขไปจากชีวิตของเราและปล่อยให้เราอยู่คนเดียวกับกิจวัตรประจำวันที่น่าเบื่อของเราดังนั้นเรามักมองไปในทิศทางที่ไม่ถูกต้อง

เพื่อพยายามหาแรงบันดาลใจหรือเราทำสิ่งที่ฆ่าแรงบันดาลใจจริงๆ แคปชั่นด้วยวิธีนี้เรากลายเป็นศัตรูของเราเองและแทนที่จะสร้างเราเริ่มทำลาย ไม่จำเป็นต้องเป็นอย่างนั้น มีหลายวิธีในการค้นหาคำคมแรงบันดาลใจและเติมเต็มการเรียกร้องให้สร้างสรรค์ของคุณและฉันหวังว่าฉันจะสามารถแสดงวิธีใดวิธีหนึ่งในบทความนี้