ท่อ pe โครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญที่สุดเพื่อระบบน้ำที่มีประสิทธิภาพ

 

ระบบน้ำที่มีประสิทธิภาพเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญที่สุดในสังคม เหตุใดสหรัฐอเมริกาจึงถือเอาว่าเป็นที่ยอมรับอาศัยอยู่ในประเทศที่มีขวดน้ำมากกว่าถ้วยและทุกครัวเรือนมีอุปกรณ์กรองน้ำท่อ pe ยากที่จะจินตนาการว่า 1.1 พันล้านคนในโลก นั่นคือ 1 ใน 7 คนไม่มีน้ำสะอาดอาจเป็นเรื่องน่าประหลาดใจมากกว่านั้นหากได้เรียนรู้ว่าท่อ pe โบราณส่วนใหญ่ที่ประกอบเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางน้ำของสหรัฐฯ ท่อ pe ไม่ได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สอง

ท่อเหล่านี้ทำงานในผนังท่อ pe ใต้พื้น ผ่านเพดาน ตามอาคารและใต้พื้นดิน และบรรทุกทุกอย่างตั้งแต่น้ำดื่ม น้ำเสีย อากาศอัดแรงดัน และสารเคมีแนวความคิดของการตรวจสอบวิเคราะห์สถานะทั่วไปท่อ pe สำหรับเจ้าของทรัพย์สิน ผู้จัดการสถานที่ และรัฐบาลท่อ pe คือการเพิกเฉยต่อเงื่อนไขของท่อที่มีอายุมากเหล่านี้จนกว่าจะพัง แต่เมื่อท่อแตก ระบบน้ำ/ท่อระบายน้ำล้มเหลวหรือการกัดกร่อนทำให้น้ำดื่มของเราเป็นสีแดง

เนื่องจากการจัดการกับผลที่ตามมาของความล้มเหลวของระบบ

การแก้ไขไม่ใช่การเดินในสวนสาธารณะและเงินในกระเป๋าไม่ง่าย ที่น่าแปลกก็คือ ท่อ pe สหรัฐฯ มีเทคโนโลยีเพียงพอในการทำนายและป้องกันปัญหาท่อทุกประเภทเหตุใดเราจึงรอจนถึงนาทีสุดท้ายท่อ pe เพื่อแก้ไขปัญหาที่เราทราบว่ามีอยู่ การผัดวันประกันพรุ่งนี้เป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างยิ่งท่อ pe เนื่องจากการจัดการกับผลที่ตามมาของความล้มเหลวของระบบท่อนั้นมีราคาแพงกว่า ใช้เวลานาน และไม่สะดวกเมื่อเทียบกับการปรับปรุงท่อตั้งแต่แรกการซ่อมแซมท่อ

เป็นกระบวนการที่ท้าทายท่อ pe คณิตศาสตร์ ความแม่นยำ และการใช้แรงงานล้วนมีส่วนร่วมอย่างมาก การซ่อมแซมท่อแบบเดิมๆ ที่เรียกว่า re-pipe เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนท่อที่ชำรุดหรือเก่าด้วยท่อใหม่ท่อ pe ซึ่งถูกกำหนดไว้สำหรับชะตากรรมเดียวกัน งานวางท่อใหม่เป็นขั้นตอนที่มีค่าใช้จ่ายสูง ใช้เวลานาน และยุ่งเหยิงท่อ pe ซึ่งเกี่ยวข้องกับการขุดและอุปกรณ์ก่อสร้าง ผู้พักอาศัยหรือผู้เช่าในอาคารหรือทรัพย์สินจะต้องพลัดถิ่นในระหว่างการทำงานและจะต้องปิดน้ำ

การเคลือบอีพ็อกซี่เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าน้ำดื่มที่ปราศจากสารปนเปื้อน

น่าเสียดายที่การต่อท่อใหม่ไม่ได้แก้ปัญหาที่รากของปัญหาระบบท่อทางเลือกหนึ่งสำหรับการวางท่อซ้ำที่ยุ่งยากคือการใช้เทคโนโลยีการบุท่ออีพ็อกซี่ ท่อ pe น้ำยาบุท่อแบบอบในสถานที่นี้คุ้มค่ากว่า ใช้เวลาน้อยลง ท่อ pe และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยิ่ง เนื่องจากท่อเดิมถูกนำไปรีไซเคิลในพื้นดิน ผืนดินจึงถูกอนุรักษ์ไว้ และไม่มีเศษวัสดุก่อสร้างเหลือใช้

ซับในท่ออีพ็อกซี่ได้รับการติดตั้งโดยใช้จุดเชื่อมต่อที่มีอยู่ท่อ pe ดังนั้นช่างจึงไม่ต้องขุดหลุมหรือร่องลึกในเพดาน ผนัง พื้น ราคา ท่อ pe หรือพื้นดิน การเคลือบอีพ็อกซี่เหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าน้ำดื่มที่ปราศจากสารปนเปื้อนและป้องกันไม่ให้น้ำเสียรั่วไหลลงสู่ระดับน้ำ นอกจากประโยชน์ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ท่อ pe กระบวนการเคลือบท่ออีพ็อกซี่ยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการยืดอายุท่อและป้องกันปัญหาในอนาคตมากขึ้น นั่นเป็นเพราะมันสร้างใหม่