วิธีการเลือกเสื้อผ้าองค์กรเสื้อคนงานที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ

เสื้อผ้าของบริษัทคือการลงทุน และในแง่ของการใช้จ่ายด้านการตลาด

อาจมีราคาแพง การตัดสินใจลงทุนในการจัดหาทีมงานเสื้อคนงานอาจเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทขนาดเล็ก และไม่ใช่การตัดสินใจที่ควรพิจารณามากนัก ประโยชน์ของเสื้อผ้าสำหรับองค์กรได้รับการเผยแพร่อย่างกว้างขวางและด้วยทางเลือกที่เหมาะสม อาจเป็นการลงทุนที่สร้างผลตอบแทนได้อย่างแท้จริง

  • เห็นได้ชัดว่าเสื้อผ้าของบริษัทช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณได้เป็นอย่างดี เหตุใดจึงต้องใช้จ่ายเงินกับหัวจดหมายและเว็บไซต์ของคุณ เพื่อให้แบรนด์ไม่สามารถเสื้อคนงานไซส์ใหญ่นำเสนอได้ดีเมื่อเผชิญหน้ากับลูกค้า การแสดงผลครั้งแรกนับได้ แม้ว่าสิ่งนี้จะมีความสำคัญอย่างชัดเจนสำหรับผู้ค้าปลีก แต่การมีพนักงานที่มีการนำเสนอที่ดีอาจมีประโยชน์มหาศาลในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่อาจต้องจัดการกับซัพพลายเออร์ ผู้ตรวจสอบบัญชี หรือแม้แต่ชุมชนท้องถิ่น
  • จิตวิทยาของการสร้างแบรนด์เป็นแนวคิดที่สำคัญที่ต้องพิจารณา ที่ลูกค้าจะถือว่าคุณเป็นมืออาชีพและประสบความสำเร็จหากคุณแสดงเป็นตัวเอง เสื้อผ้าของบริษัทสามารถเป็นวัฏจักรที่คงอยู่ตลอดไป – นำเสนอภาพลักษณ์ที่ประสบความสำเร็จ และในทางกลับกัน ความสำเร็จจะตามมา และแม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายนัก แต่ลูกค้าจะซื้อแบรนด์ของคุณ หากคุณใช้เวลาในการลงทุนในภาพลักษณ์

สุดท้าย เสื้อผ้าสำหรับองค์กรคือการลงทุนในทรัพย์สินที่ใหญ่ที่สุดของคุณ

นั่นคือทีมของคุณ เสื้อผ้าของบริษัทสามารถปรับปรุงขวัญกำลังใจ สร้างจิตวิญญาณของทีม และช่วยให้ทีมของคุณรู้ว่าคุณให้ความสำคัญกับพวกเขา ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกส่งต่อไปยังลูกค้าของคุณด้วยการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและความภักดีต่อแบรนด์ของคุณ แรงงานที่มีส่วนร่วมมีอัตราการเจ็บป่วยที่ต่ำกว่า อัตราการลาออกที่ต่ำกว่า และพวกเขามักจะเป็นผู้ให้การสนับสนุนแบรนด์ที่ดีที่สุด!

ดังนั้น เมื่อคุณตัดสินใจลงทุนในเสื้อผ้าสำหรับองค์กรแล้ว คุณต้องพิจารณาว่าเป้าหมายของคุณคืออะไร คุณต้องการแสดงภาพลักษณ์ของเมือง หรือสิ่งสำคัญกว่าที่ทีมของคุณต้องรู้สึกสบายใจ คุณต้องการความสม่ำเสมอในทีม หรือคุณจะซื้อชุดยูนิฟอร์มหญิงและชายให้ยืดหยุ่นได้ หรือบางทีสำหรับพนักงานแนวหน้าและแบ็คออฟฟิศ? เมื่อคุณได้ตัดสินใจแล้วว่าเป้าหมายของคุณคืออะไร การเลือกกลุ่มเสื้อผ้าสำหรับองค์กรที่เหมาะสมจะง่ายขึ้นมาก

การพิจารณาต่อไปคือเมื่อใดที่คุณคาดหวังให้พนักงานสวมเสื้อผ้า? ใช้สำหรับกิจกรรมเท่านั้นหรือสำหรับสวมใส่ในสำนักงานทุกวัน? ในทำนองเดียวกัน คุณอยู่ในอุตสาหกรรมใดและสิ่งนี้จะส่งผลต่อตัวเลือกของคุณ ทีมที่ทำงานด้านการก่อสร้างอาจชอบเสื้อโปโลแบบปักเพื่อความสบาย ในขณะที่พนักงานการเงินอาจเลือกเสื้อเชิ้ตผ้าอ็อกฟอร์ดที่ฉลาดกว่า ผู้จัดหาเสื้อผ้าสำหรับองค์กรที่ดีจะคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อช่วยคุณตัดสินใจเลือกสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทีมของคุณ

สุดท้าย และที่สำคัญที่สุด คุณต้องเลือกซัพพลายเออร์ของคุณ มีบริษัทมากมายพร้อมที่จะดำเนินการตามคำสั่งซื้อขององค์กรของคุณ ตั้งแต่บริษัทขนาดเล็กและราคาถูกมาก จนถึงบริษัทที่จัดตั้งขึ้นอย่างดีและมีราคาแพงกว่า สิ่งที่ต้องพิจารณาคือบริการที่พวกเขาจะจัดหาให้คุณ

  •  พวกเขาจะให้บริการ/แบบฟอร์มการสั่งซื้อที่ง่าย คุณสามารถสั่งซื้อจำนวนเสื้อคนงานพร้อมสกรีนมาก แต่ยังซื้อแบบหยดและหยดสำหรับสมาชิกใหม่ของพนักงาน (สถานที่หลายแห่งมีคำสั่งซื้อขั้นต่ำจำนวนมาก) หรือไม่? พวกเขาสามารถเสนอบริการเฉพาะสำหรับคุณหรือแม้แต่ผู้จัดการบัญชีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาขั้นต่ำในการสั่งซื้อหรือไม่? พวกเขามีตัวอย่างขนาดพอดีฟรีให้ทีมของคุณลองสวมหรือไม่

การตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอาจเป็นเรื่องต้นทุน เสื้อโปโลปักลายมาตรฐานอาจมีราคาตั้งแต่ 5 ถึง 35 ปอนด์ และชัดเจนว่าคุณภาพเป็นสิ่งสำคัญ 

มองเสื้อผ้าขององค์กรเป็นการลงทุนในทีมของคุณและจำไว้ว่าคุณภาพที่ดีมักจะเท่ากับสินค้าที่คุ้มค่าจริง ๆ – ราคาถูกซึ่งต้องเปลี่ยนบ่อยครั้งเป็นเศรษฐกิจที่ผิดพลาด ลองนึกภาพบอกสมาชิกในทีมของคุณว่าเครื่องแบบของพวกเขาราคาเท่าไหร่ ซึ่งคุณอาจคาดหวังให้พวกเขาใส่ทุกวัน คิดค่าใช้จ่าย แนวคิดก็คือพวกเขารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้สวมใส่มันและเป็นตัวแทนของบริษัทของคุณ และหากสินค้าที่ถูกกว่าจะไม่มีผลเช่นนั้น มันเป็นการเสียเงิน