กรณีสำหรับคอมพิวเตอร์พกพาและ สมัครเน็ตทรูWi-Fi – ประหยัดเงิน

คุณมีพนักงานภาคสนามหรือไม่? พนักงานของคุณใช้เวลา (เป็นจำนวนมาก)

นอกสำนักงานในระหว่างวันหรือไม่ เพียงเพื่อรีบกลับสมัครเน็ตทรูมาในตอนท้ายของวันเพื่อปิดงาน “ปกติ” ของพวกเขา สะสมค่าใช้จ่ายจำนวนมาก (ค่าล่วงเวลา และอื่นๆ) สำหรับ ธุรกิจของคุณ? ถ้าคุณตอบว่าใช่ คุณไม่ได้อยู่คนเดียว

นี่เป็นสถานการณ์ทั่วไปสำหรับธุรกิจจำนวนมาก และในขณะที่สมาร์ทโฟนและ PDA ได้ช่วยล้างอีเมลที่ค้างอยู่บางส่วน แต่ก็ยังมีงานอื่นๆ ที่ต้องทำซึ่งจำเป็นต้องเข้าถึงสมัครเน็ตทรูรายวันระบบและบริการของสำนักงานและกลับไปที่สำนักงาน

ด้วยการใช้ฮอตสปอต Wi-Fi ในพื้นที่และฟรี และหนึ่งในโซลูชั่นเทคโนโลยีที่หลากหลาย พนักงานของคุณสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงเวลาที่ไม่ได้ใช้งาน / หยุดทำงาน, เวลารอ ฯลฯ ลดลง (หรือกำจัดสิ่งเหล่านั้น) การเดินทางที่ไม่จำเป็นกลับไปที่ สำนักงาน (ระหว่างหรือตอนสิ้นวัน) และประหยัดเงิน

ตัวอย่างเช่น:

1) หากคุณใช้บริการระบบคลาวด์สำหรับอีเมล การแชร์ไฟล์ หรือแอปพลิเคชันทางธุรกิจ คุณอาจต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและเว็บเบราว์เซอร์เท่านั้นจึงจะสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมือนในที่ทำงาน แทนที่จะใช้เดสก์ท็อป ฟังก์ชันเดียวกันนี้จะมีให้ในโน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ต / iPad หรือสมาร์ทโฟน

2) หากคุณมีเซิร์ฟเวอร์สำนักงานที่มีความสามารถเดสก์ท็อป / การเข้าถึงระยะไกล เทคโนโลยีของคุณอาจเป็นเพียงการเชื่อมต่อ VPN หรือเดสก์ท็อประยะไกลสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีด 7วันเท่านั้น อีกครั้ง ด้วยการใช้โน้ตบุ๊ก (ที่ใช้ร่วมกัน) เน็ตบุ๊ก หรือแท็บเล็ต / iPad การเข้าถึงบริการและเทคโนโลยีทางธุรกิจที่สำคัญอาจทำให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่ห่างออกไป

คุณไม่ต้องการที่จะประหยัดเงิน? ลดหรือขจัดการใช้จ่ายล่วงเวลาของคุณ? ให้พนักงานของคุณกลับบ้านหาครอบครัวในเวลาปกติหรือไม่? พิจารณาความเป็นไปได้ของการประมวลผลแบบเคลื่อนที่ คุณอาจจะแปลกใจ!