ทำไมคุณควรมองหารถยกหรือรถลากจูงเมื่อมีเหตุรถพังกระทันหัน

หากคุณเคยมีปัญหาเรื่องรถบนท้องถนนก่อนที่คุณจะเข้าใจว่ามันน่ากลัวขนาดไหน

เมื่อคุณมีปัญหาบนท้องถนน บริษัทลากจูงก็ช่วยคุณได้ น่าเสียดาย ที่หลายคนไม่รู้ว่าจะติดต่อบริษัทรถยกลากจูงเมื่อไร หากคุณเป็นผู้ใช้ถนนทั่วไป นี่คือสาเหตุหลักบางประการที่คุณควรติดต่อรถบรรทุกพ่วง:

การชนกัน

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนขับที่ดีแค่ไหน เป็นเรื่องปกติที่จะเกิดการชนอันเป็นผลมาจากความผิดพลาดของคนขับคนอื่นๆ เมื่อคุณประสบอุบัติเหตุ คุณควรตรวจสอบสภาพของรถและประเมินว่ารถสามารถขับได้หรือไม่

คุณควรทราบด้วยว่าแม้ว่ารถจะดูน่าขับสำหรับคุณ มันก็อาจไม่คุ้มกับถนนตามกฎหมายของรัฐของคุณ ดังนั้นคุณควรตรวจสอบกับหน่วยงานในพื้นที่ของคุณและยืนยันว่าคุณอาจมีปัญหาในการขับรถหรือไม่

หากคุณรู้สึกว่าไม่สามารถขับรถในสถานะปัจจุบันได้ คุณควรติดต่อรถยกสูงบริษัทลากจูงที่ใกล้ที่สุดเพื่อลากรถไปยังปลายทางการลากจูง

เครื่องยนต์ร้อนจัด

  • ขอแนะนำให้ตรวจสอบระดับน้ำในเครื่องยนต์ทุกวัน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากอุบัติเหตุและอุบัติเหตุทางกลไก เครื่องยนต์อาจร้อนเกินไป หากคุณไม่มีช่างในไซต์งาน คุณควรโทรหาบริษัทลากจูงเพื่อย้ายรถของคุณไปที่โรงรถที่ใกล้ที่สุด หากคุณเช่ารถ คุณควรเรียกรถลากเพื่อคืนรถให้บริษัทให้เช่า
  • แก๊สหมด

น้ำมันหมดอาจถูกตีความว่าเป็นความผิดพลาดที่โง่เขลา อย่างไรก็ตาม มันสามารถเกิดขึ้นได้แม้กระทั่งกับคนขับที่มีความรับผิดชอบมากที่สุดบนท้องถนน หากคุณอยู่ในท้องที่ คุณควรโทรหาเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวเพื่อนำน้ำมันมาให้คุณ หากคุณไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่คุณสามารถขอความช่วยเหลือได้ คุณควรเรียกรถบรรทุกพ่วงเพื่อนำรถของคุณไปเติมน้ำมัน รถบรรทุกยังสามารถนำแก๊สมาที่รถได้อีกด้วย

ลมยาง

นี่อาจดูไร้สาระ แต่ควรสังเกตว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะเปลี่ยนยางที่แบนได้ หากคุณมียางแบนและไม่มีใครช่วยคุณเปลี่ยน คุณควรติดต่อผู้ให้บริการลากจูงที่ใกล้ที่สุด และเขา/เธอจะช่วยคุณในการเปลี่ยนยางหรือลากรถของคุณไปที่โรงรถ

คำแนะนำในการมีประสบการณ์การลากที่ดี

เพื่อให้คุณมีประสบการณ์การลากจูงที่ยอดเยี่ยม คุณต้องพิจารณารถยก รถสไลด์เคล็ดลับสำคัญข้อหนึ่ง: ระวังบริษัทลากจูง:

  • แม้ว่าคุณอาจต้องการความช่วยเหลืออย่างยิ่งยวด แต่คุณไม่ควรกระโดดไปหาบริษัทลากจูงรายแรกที่เข้ามาหาคุณ ตามหลักการทั่วไป คุณควรทำวิจัยและค้นหาบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดในพื้นที่ของคุณ
  • แม้ว่ารถบรรทุกของบริษัทจะมาถึง คุณก็ควรกระตือรือร้นเป็นอย่างยิ่ง เพื่อความปลอดภัย คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าบริษัทแสดงหมายเลขประจำตัวประชาชนของแผนกขนส่งของรถบรรทุกของตน บริษัทควรแสดงหมายเลขใบอนุญาตหรือข้อมูลอื่นใดที่อาจจำเป็นตามกฎหมาย