สายยางสำหรับงานสวนสำหรับงานหนัก

คำว่างานหนักมักถูกสงวนไว้สำหรับสิ่งของที่ใช้บ่อย และบางครั้งก็ใช้ในทางที่ผิดเช่นกัน หากคุณเป็นคนทำสวน คุณอาจเป็นเจ้าของจอบ ถ้าสวนของคุณมีขนาดเล็ก คุณคงไม่ใช้จอบนั้นบ่อยใช่ไหม คุณอาจจะชอบเล็มขอบสนามหญ้าบ้างเป็นบางครั้ง แต่ถ้าสนามหญ้านั้นเล็ก ก็ไม่ต้องเล็มมาก สายยางในทางกลับกัน สวนขนาดใหญ่เท่ากับสนามหญ้าขนาดใหญ่ ซึ่งหมายถึงการตัดแต่งให้มากขึ้น ผลลัพธ์ คุณใช้จอบนั้นมากขึ้น และสามารถปรับการเป็นเจ้าของจอบคุณภาพสูงได้ สิ่งนี้เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับเครื่องมืออื่นๆ ในคลังแสงของคุณ

หากคุณต้องการเพียงแค่สายยางที่สามารถยาวได้

ไม่กี่เมตรเพื่อไปยังมุมที่ไกลที่สุดของสวนของคุณ สายยางสำหรับทำสวนราคาถูกก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าคุณต้องการวิ่งนานขึ้นเพื่อไปถึงสปริงเกอร์หลายตัว หรือคุณต้องขนส่งน้ำปริมาณมากที่ความดันสูง วัตถุที่มีน้ำหนักเบาจะไม่ถูกตัดออก คุณอาจมีสายยางวางอยู่ในที่เดียวกันเป็นเวลานานจนเกือบกึ่งถาวร ซึ่งในกรณีนี้ ท่อเหล่านี้น่าจะตีได้ บางทีคุณอาจมีสปริงเกอร์แบบอยู่กับที่ซึ่งมักจะรดน้ำในบริเวณเดียวกัน ในกรณีนั้น คุณอาจต้องการใช้สายยางสำหรับสวนสำหรับงานหนักซึ่งซ่อนอยู่ในพืชผักบางชนิดเล็กน้อย และปล่อยทิ้งไว้ตลอดฤดูร้อน

การจัดวางในลักษณะนี้ทำให้ท่อเสี่ยงต่อการถูกเหยียบ เครื่องตัดหญ้าวิ่งผ่าน และอื่นๆ ยิ่งคุณมีสายยางในสวนมากเท่าไหร่ โอกาสที่การรั่วไหลจะเกิดขึ้นที่ใดที่หนึ่ง ก็ยิ่งมากขึ้นเท่านั้น คุณไม่ต้องการให้ท่อรั่ว ทำให้คุณต้องวิ่งไปรอบๆ เพื่อค้นหาจุดที่ไม่ดี คุณต้องการลดความเสี่ยงของการรั่วไหล และวิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือการเลือกสายสวนสำหรับงานหนัก ควบคู่ไปกับตัวเชื่อมต่อสายยางสำหรับสวนที่มีคุณภาพ ตัวเลือกคุณภาพแบบดั้งเดิมคือท่อยางเสริมแรงและขั้วต่อทองเหลือง นี่คือสิ่งที่ไม้กอล์ฟใช้มานานหลายทศวรรษ ส่งผลให้ผู้รักษากรีนมีความสุข

สายยางเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งกึ่งถาวร

เนื่องจากอาจยกของหนักได้เล็กน้อย หากคุณเคลื่อนไหวมากขึ้น สายยางไวนิลเสริมแรงที่ดีอาจทำงานได้ดี หากคุณเป็นคนจู้จี้จุกจิกจริงๆ สายยางใหม่ในตลาดบางรุ่นทำจากโพลียูรีเทนและมีน้ำหนักเบามาก หากใช้ชั้นที่แข็งแรงและเสริมเพียงพอเพียงพอเมื่อคุณวางแผนแผนการรดน้ำสำหรับสวนของคุณ อย่าลืมรวมสายยางในสวนไว้ในสมการด้วย ใครอยู่ในความคิดที่ถูกต้องของพวกเขาที่จะเขียนบทความเกี่ยวกับสายยางในสวนมากกว่า 400 คำและทำไม ความคิดของฉันถูกต้อง แต่บทความนี้ไม่ได้เกี่ยวกับสายยางในสวนเท่านั้น

การใช้สายยางส่งน้ำไปยังพืชที่กระหายน้ำในสวนของคุณเป็นวิธีที่จะไป ไม่ต้องสงสัยเลย คุณรู้อยู่แล้วว่าไม่เช่นนั้นคุณจะพกถังไปรอบ ๆ แล้วราดน้ำให้ทั่วต้นไม้ที่ไม่สงสัย แต่เช่นเดียวกับสิ่งอื่นใด โลกของสายยางในสวนไปไกลกว่าแค่สายยางที่มีน้ำอยู่ในนั้นเล็กน้อย สิ่งสำคัญคือวิธีการส่งน้ำไปยังโรงงานเป็นต้น ลำน้ำขนาดใหญ่เพียงลำเดียวอาจชะล้างดินให้ห่างจากรากของพืชที่เปราะบาง นั่นคือเหตุผลที่เรามีสิ่งต่างๆ เช่น เครื่องพ่นสารเคมีที่สามารถทำฝนอ่อน คานแข็ง และทุกสิ่งในระหว่างนั้น บางครั้งคุณต้องการไปถึงต้นไม้ที่อยู่ห่างไกลจากจุดที่คุณยืน แต่