ความสำคัญของหลอดไฟ LEDที่ประหยัดพลังงาน

หลอดไฟ LEDบางคนยังคงมีความเข้าใจผิดว่าหลอดไฟ LEDมีราคาแพงมากและนี่ยังห่างไกลจากความจริง ด้วยสมมติฐานนี้ คุณจะเพียงแค่ขีดพื้นผิวของการเปรียบเทียบนี้เท่านั้น การผลักดันครั้งใหญ่ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาส่งผลให้หลอดไส้มีความแตกต่างกันอย่างมาก ออสเตรเลียใกล้จะเลิกใช้หลอดไส้ที่ให้ความร้อนแล้ว และหลายรัฐในสหรัฐฯ หลอดไฟ LED ได้ให้ความสำคัญกับหลอด LED ที่ประหยัดพลังงาน ต้นทุนการดำเนินงานโดยรวมและการปล่อยมลพิษที่เป็นอันตราย

เป็นเกณฑ์หลักสองข้อที่ควรพิจารณาให้เราตรวจสอบข้อกังวลด้านราคาหลอดไฟ LEDซึ่งดูเหมือนว่าจะใช้การเร่งความเร็วของหลอดไฟ LED มากขึ้นไปอีก แน่นอนว่าหลอดไฟ LEDมีราคาสูงขึ้นเนื่องจากการลงทุนเริ่มแรกนั้นสูงกว่าหลอดไส้หรือหลอดฟลูออเรสเซนต์ หลอดไฟ LED ระดับไฮเอนด์บางตัวจะมีราคาแพงกว่าหลอดไส้ที่จุดตรวจสอบหรือบนตะกร้าสินค้าทางอินเทอร์เน็ตของคุณหลายเท่า ดังนั้นหากต้นทุนเริ่มต้นเป็นเกณฑ์เดียวที่ต้องพิจารณา ความได้เปรียบจากหลอดไส้ http://www.thaiecolighting.com

จุดที่คุณต้องพิจารณาต้นทุนที่แท้จริงของหลอดไฟ เว้นแต่จะมีใคร

และโรงเรียนเก่าจะยังคงปกครองต่อไปแต่สิ่งที่ดีคือหลอดไฟที่ไม่มีไฟฟ้าทำให้ใช้งานได้ คุณไม่สามารถขับรถโดยไม่มีน้ำมันได้ นี่คือจุดที่คุณต้องพิจารณาต้นทุนหลอดไฟ LEDที่แท้จริงของหลอดไฟ เว้นแต่จะมีใครยอมจ่ายค่าไฟของคุณ การเลือกหลอดไฟต้องคำนึงถึงต้นทุนรวมของการเป็นเจ้าของด้วย แล้วต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของสำหรับหลอดไส้ 100 วัตต์ที่ให้แสง 50,000 ชั่วโมงเป็นเท่าไหร่หลอดไส้ 100 วัตต์นี้ใช้ไฟฟ้ามากกว่า 101 วัตต์ หลอดไฟ LEDดังนั้นสำหรับการทำงาน 50,000 ชั่วโมง หลอดไฟนี้จะต้องเปลี่ยนมากกว่า 50 ครั้งด้วยหลอดไฟใหม่ นั่นคือหลอดไฟที่เปลี่ยนและวัสดุ

หลอดไฟ LED ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมของเราเป็นจำนวนมาก กลับไปที่ต้นทุนการเป็นเจ้าของ หลอดไฟ 50 ดวงบวกเหล่านี้จะใช้ไฟฟ้าประมาณ 5,100 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ส่งผลให้ต้องเสียค่าไฟฟ้าประมาณ 500 ดอลลาร์ไม่เพียงแต่ค่าไฟฟ้าที่จ่ายให้กับหลอดไส้แบบเก่าของเราจะปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากกว่า 10,000 ปอนด์หลอดไฟ LEDสู่สิ่งแวดล้อม คุณพูดได้ไหมว่าการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและภาวะโลกร้อน เราจะไม่พูดถึงการปลดปล่อยสารปรอท

ดังนั้นต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของหลอดไส้ 100 วัตต์จึงมากกว่า

จากการใช้พลังงานอย่างสุดขั้ว เนื่องจากไฟฟ้าส่วนใหญ่ของเราบนโลกใบนี้ได้มาจากโรงไฟฟ้าถ่านหินที่ปล่อยสารพิษสู่ชั้นบรรยากาศ ดังนั้น ต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของหลอดไส้ 100 วัตต์จึงมากกว่า 500 ดอลลาร์ ซึ่งรวมค่าพลังงานและหลอดไฟ เพื่อผลิตแสง 50,000 ชั่วโมงตอนนี้ ให้เรามีความทันสมัยและโฟกัสไปที่หลอดไฟ led แบบกลม10 วัตต์ขนาดเล็กที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของเรา เรารับทราบว่าค่าใช้จ่ายล่วงหน้าสำหรับหลอดไฟจะอยู่ที่ประมาณ 100 เหรียญ

โดยจะใช้ไฟฟ้าต่ำกว่า 11 วัตต์ รวมกันได้มากถึง 540 กิโลวัตต์-ชั่วโมง เพื่อให้ครอบคลุมแสงได้ 50,000 ชั่วโมง นั่นคือไฟฟ้า 58 ดอลลาร์ที่เก๋ไก๋หลอดไฟ LED ซึ่งตอนนี้เป็นการประหยัดเมื่อเทียบกับการใช้ไฟฟ้า $500 ที่จำเป็นสำหรับหลอดไส้ นอกจากนี้ หลอดไฟ LED ยังช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 9,000 ปอนด์หลอดไฟ LED เนื่องจากหลอด LED ปล่อยออกมาเพียง 1,000 ปอนด์ดังนั้น ต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ LED 10 วัตต์คือ 100 เหรียญ