คุณควรเลือกโคมไฟตกแต่งตั้งโต๊ะแบบโมเดิร์นหรือแบบโบราณสำหรับบ้านของคุณหรือไม่?

โคมไฟตกแต่ง

 

ไม่ว่าคุณจะเลือกโคมไฟตกแต่งตั้งโต๊ะแบบสมัยใหม่หรือแบบโบราณสำหรับบ้านของคุณนั้นขึ้นอยู่กับสไตล์และบุคลิกภาพภายในที่คุณมีอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม ที่กล่าวว่า สไตล์ที่มีอยู่ของคุณไม่จำเป็นต้องกำหนดประเภทของโคมไฟตกแต่งตั้งโต๊ะที่คุณเลือก เพราะบ่อยครั้งที่อุปกรณ์เสริมซึ่งแตกต่างจากของตกแต่งรอบๆ ตัวสามารถเพิ่มสัมผัสไฟฟ้าให้กับบ้านของคุณได้

มาดูโคมไฟโบราณกันบ้าง โคมไฟโบราณบางดวงทำด้วยทองเหลืองหรือก้านเหล็กดัด และมักปิดทับด้วยโป๊ะโคมแบบผ้า อย่างไรก็ตาม โคมไฟโบราณยังสามารถมีฐานที่ทำจากเซรามิกส์หรือพอร์ซเลน ฐานโคมไฟโบราณจากประเทศจีนและญี่ปุ่นมักมีฐานเซรามิกหรือพอร์ซเลน โคมไฟโบราณอีกแบบหนึ่งที่คุ้นเคยคือโคมไฟตั้งโต๊ะสำหรับกรรมการซึ่งมีหัวกระจก (มักเป็นกระจกสีเขียว) และฐานทองเหลือง ประเภทของโคมไฟที่คุณอาจพบในห้องสมุดของรัฐ

โคมไฟโบราณยอดนิยมอีกอย่างหนึ่งคือโคมไฟตกแต่งตะกั่ว โคมไฟเหล่านี้เป็นโคมไฟที่วิจิตรงดงามและมักมีสีสันมาก โคมไฟเหล่านี้สวยงามมากและสามารถทำงานในแบบร่วมสมัยได้เช่นเดียวกับพื้นที่สไตล์โลกเก่า อิทธิพลของโคมไฟตั้งโต๊ะแบบโบราณของชาวปารีสนั้นเห็นได้ชัดจากเฉดสีผ้าปัก ซึ่งมักพบด้วยคริสตัลหยดน้ำตาหรือพู่ห้อยลงมาจากด้านล่างของโป๊ะโคม สิ่งเหล่านี้มักพบในร้านค้าเฉพาะสำหรับการทำซ้ำ

โดยทั่วไปแล้วโคมไฟตกแต่งตั้งโต๊ะที่ทันสมัยมีการออกแบบที่เรียบง่ายกว่าโคมไฟโบราณของคุณ เนื่องจากการออกแบบที่ใหม่กว่าและล้ำหน้ากว่าซึ่งมักจะใช้งานได้ดีกว่าชิ้นงานย้อนยุค แนวของพวกมันมักจะใช้ส่วนโค้งหรือมุมเพื่อตั้งหัวได้ง่าย เนื่องจากลักษณะที่ลื่นไหลของการออกแบบเหล่านี้ ฐานจึงมักทำจากโลหะเรียบ เช่น สเตนเลสสตีลหรือสเตนเลสสตีลขัดเงาเพื่อให้ดูมีมิติมากขึ้น หัวหรือเฉดสีมักทำจากแก้วหรือวัสดุอื่นๆ ที่เรียบ เรียบง่าย และสง่างาม การออกแบบที่ทันสมัยเหล่านี้มักเป็นผลงานศิลปะในสิทธิของตนเองและอาจมีความทันสมัยเป็นพิเศษหรือดูน่าขยะแขยงอย่างจริงจัง ชิ้นงานสมัยใหม่บางชิ้นใช้การออกแบบที่คาดไม่ถึงสำหรับฐาน เช่น เชือกกลายเป็นหินหรือฐานที่มีรูปร่างเหมือนสัตว์ ตัวเลือกไม่มีที่สิ้นสุด

เนื่องจากการออกแบบล่าสุดและการใช้วัสดุและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ​​ผลลัพธ์ที่ได้จึงมักจะใช้งานได้ดีกว่าชิ้นงานโบราณมาก ตราบเท่าที่มีโคมไฟตกแต่งอ่านหนังสือ คุณอาจพบว่าโคมไฟสมัยใหม่มีประโยชน์ใช้สอยมากกว่าโคมไฟตกแต่งอ่านหนังสือแบบโบราณ โคมไฟตั้งโต๊ะที่ทันสมัยจำนวนมากเป็นโคมไฟแบบสัมผัส โดยจะเปิดขึ้นหากคุณสัมผัสส่วนใดส่วนหนึ่งของโคมไฟ ไม่ต้องค้นหาสายไฟและ/หรือปุ่มเพื่อเปิดใช้งานหลอดไฟอีกต่อไป สอบถามที่ https://www.lampblabla.com/