น้ำยาทำความสะอาด- ตัวช่วยที่รับประกันในการทำความสะอาดบ้าน

ฉันชอบพื้นสะอาด โรงแรม อาคาร หรือสถานประกอบการใดๆ ที่มีกลิ่นสะอาดสะอาดและมีการดูแลทำความสะอาดที่ดี หวังว่าฉันจะได้น้ำยาทำความสะอาดที่พวกเขาใช้สำหรับสิ่งนั้น ฉันยังหวังว่ามันจะสะอาดเหมือนบ้านของฉัน อย่างไรก็ตามภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกหมายถึงที่ที่คุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ร้านขายของชำเสนอเฉพาะสบู่เหลวและแว็กซ์สำหรับทำความสะอาดทั่วไปเท่านั้นที่จะช่วยให้คุณขจัดเชื้อโรค คราบสกปรก การขัดเงา การฆ่าเชื้อ และปัญหากลิ่นเหม็น ในบรรดาสิ่งที่มีอยู่ทั้งหมด น้ำยาฟอกขาวที่ทำความสะอาดได้ใกล้เคียงที่สุดที่ฉันรู้สึกสบายตัวมากที่สุดคือน้ำยาฟอกขาวขวดใหญ่

น้ำยาทำความสะอาด

การรับน้ำยาทำความสะอาดสำหรับพนักงานทำความสะอาด อย่างน้อยคุณควรซื้อในปริมาณมาก

ถ้าบ้านของคุณเป็นเพียงอพาร์ตเมนต์แบบสตูดิโอ การได้รับคำสั่งซื้อจำนวนมากจะเป็นการเสียเงินเปล่า แต่ความคิดที่ดีน่าจะเป็นถ้าคุณเป็นหนึ่งในสตูดิโอเหล่านั้นในอพาร์ทเมนต์นั้นเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแบบขายส่งและขายให้เพื่อนบ้านหรือเพื่อนของคุณและมีเงินสดพิเศษเข้ามาในขณะที่เพลิดเพลินกับผลประโยชน์ของบ้านที่สะอาด! ฮะ!

สมองด้านการขายของฉันรู้สึกเร่งรีบเล็กน้อยในการทำตอนนี้ เนื่องจากฉันชอบกลิ่นที่สะอาดและรูปลักษณ์ของห้องน้ำในโรงแรม และอยากให้มันเป็นบ้านของฉัน ฉันพบว่าความเป็นพิษไม่ใช่ปัญหา โรงแรมและอาคารมักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งช่วยลดอันตรายจากการสูดดมน้ำยาทำความสะอาดที่มีฤทธิ์รุนแรง ฉันรวบรวมมาว่าน้ำยาทำความสะอาดที่ฉันชอบ เรียกว่า Bleach เป็นอันตรายเมื่อสูดดมมากกว่าน้ำยาทำความสะอาดออร์แกนิกที่ใช้กันในอาคารที่ฉันโปรดปราน โรงแรม และอย่าลืมโรงพยาบาล พวกเขาขึ้นชื่อในเรื่องความสะอาดเป็นข้อกำหนดเนื่องจาก ผู้ป่วยที่ไวต่อแบคทีเรียและแพร่กระจายโรคได้ง่าย

อ่านต่อ บริษัท เอ.เกรด เคมีคอล กรุ๊ป จำกัด