เสื้อโปโลปักลายมีความหมายต่อบริษัทของคุณอย่างไร?

หากคุณต้องการให้พนักงานของคุณดูฉลาดและสร้างความประทับใจให้กับบริษัทของคุณ คุณอาจต้องการแนะนำเสื้อโปโลปักลายให้กับพนักงานของคุณ

นี่คือสิ่งที่คุณต้องพิจารณา

ผลิตเสื้อโปโล

  1. สำหรับคนจำนวนมาก การพูดอย่างเคร่งครัด สูทและเนคไทไม่จำเป็นบางทีพนักงานของคุณอาจประจำอยู่ที่สำนักงาน แต่ไม่เห็นลูกค้าหรือลูกค้าตลอดเวลาหรือพวกเขาไม่ต้องประชุมบ่อยนักทำไมไม่ให้พวกเขาใส่เสื้อโปโลที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัทของคุณ เพื่อให้พวกเขายังดูฉลาด แต่ไม่ได้ใส่สูทและเนคไท
  2. คุณจะต้องการได้รับการโฆษณาสำหรับบริษัทของคุณมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้น ทำไมไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้คนจำนวนมากสามารถเห็นแบรนด์และที่อยู่เว็บไซต์ของคุณได้มากที่สุดวิศวกร คนขับรถ พนักงานคลังสินค้า ทีมขาย และพนักงานฝ่ายผลิตทั้งหมดของคุณจะเดินผ่านผู้คน หรือขับรถผ่านผู้คน และเข้าไปในร้านค้าและสถานที่อื่นๆ ดังนั้นแบรนด์ของคุณจะเปิดเผยต่อผู้คนจำนวนมากทำไมคุณไม่ต้องการโฆษณาฟรี
  3. คุณจะต้องให้พนักงานของคุณมีความเป็นมืออาชีพตลอดเวลาหากคุณเบื่อหน่ายกับการใส่เสื้อยืดเก่าๆ สกปรกๆ หรือทาสีเสื้อผ้าที่มีคราบเปื้อน ทำไมไม่แนะนำว่าพวกเขาอาจชอบเสื้อโปโลแบบปักแทนล่ะ
  4. การสวมเสื้อผ้าที่มีตราสินค้าของบริษัทจะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าบางทีพนักงานของคุณอาจติดตั้งเครื่องซักผ้าหรือห้องครัว หรืออาจจำเป็นก็ต่อเมื่อมีบางอย่างผิดพลาด จากนั้นการมองหาชิ้นส่วนนั้นก็มีความสำคัญ
  5. คุณจะต้องให้พนักงานของคุณทุกคนมีลักษณะเหมือนกันและสามารถระบุตัวตนได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมการค้าปลีกลูกค้าจะสามารถค้นหาพนักงานของคุณและได้รับความช่วยเหลือที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว และไม่สร้างความอับอายให้กับตนเองหรือผู้ซื้อรายอื่นๆ
  6. อาจเป็นเพราะเสื้อเชิ้ตกับเนคไทไม่ปลอดภัยในสภาพแวดล้อมการทำงานของคุณการสวมเสื้อโปโลปักลาย พนักงานของคุณจะไม่มีโอกาสผูกมัดกับเครื่องจักร ไม่ว่าพวกเขาจะทำงานในร้านจักรยาน ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ หรือโรงงานหรือฟาร์ม
  7. บางทีพนักงานของคุณอาจต้องการเสื้อผ้าที่ทนทานและใช้งานได้ยาวนานสำหรับงานที่พวกเขาทำ และเสื้อทำงานก็ไม่เหมาะสมหากพนักงานของคุณกำลังยกของ ขับรถ หรือทาสีและตกแต่ง บางทีผลิตเสื้อโปโลและยูนิฟอร์มอื่นๆ ก็อาจจะดีกว่า
  8. จำเป็นที่พนักงานของคุณต้องสวมใส่สบายเพื่อให้ทำงานได้ดีคุณไม่คาดหวังว่าช่างไฟฟ้าจะต้องสวมสูท ดังนั้นหากเสื้อโปโลปักลายจะดีกว่าสำหรับพนักงานของคุณ ทำไมไม่แนะนำพวกเขาล่ะ
  9. การผลิตเสื้อโปโลปักหลากสีสันอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อบริษัทและพนักงานของคุณบางทีพนักงานในแผนกต่างๆ อาจใส่เสื้อโปโลสีต่างๆ หรือเจ้าหน้าที่อาวุโสอาจใส่สีอื่นแล้วในคลังสินค้าหรือสภาพแวดล้อมของโรงงานล่ะ? จะง่ายกว่ามากในการระบุพนักงานหรือค้นหาว่าใครและสิ่งที่คุณกำลังมองหา ถ้าคุณรู้ว่าพวกเขากำลังสวมเสื้อโปโลสีอะไร
  10. สิ่งสำคัญคือคุณจะต้องได้รับความคุ้มค่าจากเสื้อโปโลปัก ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถซื้อในราคาเพียงลำพังได้คุณจะต้องเลือกบริษัทที่สามารถจัดหาเสื้อโปโลที่ทนทานและเข้ารูปได้พร้อมโลโก้ของคุณ และในสีที่คุณต้องการเสื้อโปโลปักราคาถูกที่สุดอาจไม่คุ้มค่าที่สุด

ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าต้องมองหาอะไร เสื้อโปโลปักลายมีความหมายต่อคุณและพนักงานของคุณอย่างไร

ผู้ผลิตสื้อโปโล บริษัท เจบีบี การ์เม้นท์ จำกัด