นา ย่า เซซามีนที่มีคุณค่าทางโภชนาการในปริมาณที่สูงกว่า

แม้ว่าน้ำมันประกอบอาหารจะเป็นไขมันบริสุทธิ์นา ย่า เซซามีน แต่ก็ไม่ได้สร้างมาเท่ากัน น้ำมันประกอบอาหารทั้งหมดเป็นส่วนผสมของไขมันอิ่มตัว ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนและไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว นา ย่า เซซามีนความเข้มข้นของไฮโดรเจนเป็นตัวกำหนดวิธีการจัดหมวดหมู่ หวังว่าจะให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับไขมันโดยไม่ได้รับข้อมูลทางเทคนิคมากเกินไปขมันอิ่มตัว

พบได้ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์และตับจะเปลี่ยนเป็นโคเลสเตอรอล เนย มาการีน นา ย่า เซซามีนเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์จากนมมีไขมันอิ่มตัวสูงเป็นพิเศษ ไขมันอิ่มตัวจะช่วยเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลในเลือดและสัมพันธ์นา ย่า เซซามีนกับอัตราที่เพิ่มขึ้นของโรคหัวใจและหลอดเลือด นา ย่า เซซามีนเป็นของแข็งที่อุณหภูมิห้องไขมันไม่อิ่มตัวมีสองประเภทไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวและไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนไม่ทำให้ระดับคอเลสเตอรอลในเลือดสูงขึ้น

ไขมันทรานส์ไม่เพียงแต่เพิ่มระดับคอเลสเตอรอลรวมเท่านั้น

น้ำมันคาโนลาและน้ำมันมะกอกมีสัดส่วนสูงสุดของไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวเมื่อเทียบกับน้ำมันปรุงอาหารอื่นๆ นา ย่า เซซามีนน้ำมันดอกคำฝอยและน้ำมันข้าวโพดเป็นไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนสูงที่สุดไขมันทรานส์เป็นไขมันที่มนุษย์สร้างขึ้นหรือไขมันแปรรูปซึ่งทำจากน้ำมันเหลว เมื่อเติมไฮโดรเจนลงในน้ำมันพืชเหลวและเติมแรงดัน ผลลัพธ์นา ย่า เซซามีนที่ได้คือไขมันที่แข็งกว่า เช่น ไขมันที่พบในกระป๋องของนา ย่า เซซามีนไขมันทรานส์เรียกอีกอย่างว่าไขมันเติมไฮโดรเจนและพบได้ในมาการีน

และน้ำมันพืชที่ผ่านการเติมไฮโดรเจนบางส่วนไขมันทรานส์ ไขมันทรานส์มีความเสี่ยงต่อโรคหัวใจมากกว่าไขมันอิ่มตัว ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเชื่อกันว่าเป็นไขมันชนิดที่เลวร้ายที่สุด แม้ว่าไขมันอิ่มตัว ที่พบในเนยนา ย่า เซซามีน ชีส เนื้อวัว มะพร้าว และน้ำมันปาล์ม จะช่วยเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลรวม ไขมันทรานส์ไม่เพียงแต่เพิ่มระดับคอเลสเตอรอลรวมเท่านั้น นา ย่า เซซามีนแต่ยังทำลายคอเลสเตอรอลชนิดดี นา ย่า เซซามีนซึ่งช่วยป้องกันโรคหัวใจไขมันไฮโดรเจนบางส่วนหากคุณมีปัญหาด้านสุขภาพ โปรดอ่านฉลากอาหารเพื่อดูว่ามี “น้ำมันเติมไฮโดรเจนบางส่วน” เป็นส่วนประกอบหรือไม่

เมื่อมีรสและกลิ่นหอมตามธรรมชาติที่เข้มข้น จะมีคุณค่าทางโภชนาการ

น้ำมันที่เติมไฮโดรเจนบางส่วนมีอยู่ในโดนัท แครกเกอร์ คุกกี้ ขนมอบ อาหารทอดที่มีไขมันสูง รวมถึงผลิตภัณฑ์จากเครือฟาสต์ฟู้ดรายใหญ่ทั้งหมด มันฝรั่งและคอร์นชิปส์ ชีสเลียนแบบ และไขมันลูกกวาดที่พบในเปลือกน้ำrostาลและลูกอมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้มีไขมันไม่อิ่มตัวซึ่งสามารถได้รับความเสียหายที่อุณหภูมิสูงและแปลงเป็นไขมันทรานส์น้ำมันที่ไม่ผ่านการกลั่นน้ำมันที่ไม่ผ่านการกลั่นจะผ่านกรรมวิธีสกัดเย็นและกดแบบ

พวกเขามีรสชาติที่แท้จริงของพืชที่ใช้ทำน้ำมัน รสชาติที่เข้มข้นของน้ำมันที่ไม่ผ่านการขัดสีอาจทำให้จานหรือขนมอบที่ปรุงกับพวกเขาล้นหลาม อย่างไรก็ตาม รสชาติที่เข้มข้นอาจไม่เป็นที่พึงปรารถนาเสมอไป นา ย่า เซซามีน พลัสและน้ำมันที่ไม่ผ่านการกลั่นบางชนิดก็ถูกนำมาใช้เป็นสารแต่งกลิ่นรส โดยทั่วไป เมื่อมีรสและกลิ่นหอมตามธรรมชาติที่เข้มข้น จะมีคุณค่าทางโภชนาการในปริมาณที่สูงกว่า นา ย่า เซซามีนน้ำมันเหล่านี้มักเรียกว่าน้ำมันสลัด และใช้สำหรับน้ำสลัด หมัก ซอส และใช้เป็นน้ำมันปรุงอาหารเบาสำหรับผัดเบาๆ การอบด้วยความร้อน ตามกฎทั่วไป ไม่ควรปรุงที่อุณหภูมิสูง

นา ย่า เซซามีน
นา ย่า เซซามีน ราคา