เคล็ดลับในการติดตั้งช่องระบายอากาศบนหลังคาโปร่งแสง

หลังคาโปร่งแสง

 

ช่องระบายอากาศบนหลังคาโปร่งแสงเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับบ้านหรืออาคารในการช่วยลดความร้อนส่วนเกินที่เกิดขึ้นในห้องใต้หลังคา ซึ่งจะช่วยลดค่าสาธารณูปโภคและช่วยให้อาคารเย็นในวันที่อุณหภูมิปานกลาง หากติดตั้งไม่ถูกต้อง สิ่งเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุของการรั่วไหลและปัญหาในอีกหลายปีข้างหน้า ข้อกังวลแรกควรอยู่ที่ขนาดของช่องระบายอากาศเอง ควรเลือกสิ่งเหล่านี้เพื่อให้เมื่อรูถูกตัดบนหลังคาโปร่งแสง ให้พอดีระหว่างโครงถักหลังคาและไม่ทับซ้อนกันทั้งสองด้าน วัดขนาดอย่างระมัดระวังก่อนที่จะเลือกและซื้อช่องระบายอากาศเพื่อให้อยู่ในแนวทางนี้

หลังคาโปร่งแสงควรคำนึงถึงคือปริมาณอากาศ

ที่จะต้องถูกกำจัดออกจากพื้นที่ที่เป็นปัญหา หลังคาโปร่งแสงอากาศขนาดเล็กกว่าสองสามช่องแทนที่จะพยายามใส่ช่องขนาดใหญ่เข้าไป การวางอย่างมีกลยุทธ์ ช่องระบายอากาศเหล่านี้สามารถขจัดความร้อนออกอย่างสม่ำเสมอ แทนที่จะมีเพียงบางส่วนของพื้นที่ที่ต้องการความโล่งใจ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อช่องระบายอากาศบนหลังคาเข้าที่แล้ว ให้ปิดผนึกไว้กับหลังคาอย่างถูกต้อง มีหลายวิธีในการทำเช่นนี้ และขึ้นอยู่กับประเภทของหลังคาที่เป็นปัญหา

แต่ละวิธีมีข้อดีของมัน วิธีปฏิบัติทั่วไปประการหนึ่งคือการวางกาวริบบอนไว้ใต้ปากช่องระบายอากาศก่อนที่จะขันสกรูลงไปที่ดาดฟ้า ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการซีลรอบฐานอย่างดีและป้องกันไม่ให้ความชื้นไหลผ่านรูสกรู เมื่อช่องระบายอากาศแน่นแล้ว ควรวางแฟลชไว้รอบๆ แล้วจึงทาน้ำมันดินหรือเครื่องซีลหลังคาให้ทั่ว การกะพริบจะดีที่สุดเมื่อหลังคาโปร่งแสงบนทางโค้งเพื่อสร้างการระบายน้ำตามธรรมชาติเพื่อให้น้ำไหลออกจากช่องระบายอากาศ

หลังคาโปร่งแสงนั้นติดตั้งง่ายมาก

มักจะไม่ต้องการความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในการติดตั้ง ตราบใดที่คุณทำตามคำแนะนำที่ให้ไว้จะไม่มีทางผิดพลาด แผงเป็นพรีคัทยกเว้นมุมที่ต้องตัดในสนาม แล้วประกอบเข้ากับรัดที่ติดบนดาดฟ้าของคุณ เมื่อวางหลังคาเมทัลทับบนหลังคาที่มีอยู่ ต้องแน่ใจว่าได้สั่งรัดให้ยาวขึ้นเพื่อเอื้อมมือลงไปที่พื้นหลังคา บ้านที่มีหลังคาเหล็กสามารถหลั่งน้ำได้ง่ายกว่าวัสดุอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าบ้านใหม่ที่มีหลังคาเหล็กต้องการความชันน้อยกว่าหลังคา หลังคาโปร่งแสงมีน้ำหนักเบา ทำให้ติดตั้งง่าย ในกรณีส่วนใหญ่ หลังคาโปร่งแสงสามารถติดตั้งทับหลังคาเดิมได้

ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการถอดวัสดุมุงหลังคาเก่าออก การนำแผงหลังคาเหล็กขึ้นที่ด้านบนของบ้านเป็นเรื่องง่ายเนื่องจากมีน้ำหนักน้อยกว่างูสวัด หลังคาโปร่งแสงใหม่มีสีและลวดลายต่างๆ มากมาย คุณสามารถเลือกสีรุ้งได้แทบทุกสี และหลังคาเหล็กของคุณสามารถทำเลียนแบบกระเบื้องหรือหินชนวนได้ หากคุณต้องการให้บ้านของคุณโดดเด่นจริงๆ คุณสามารถใช้หลังคาสีแดงหรือสีน้ำเงิน มีแม้กระทั่งสไตล์ที่ทำให้ดูเหมือนกระเบื้องสเปนหากนั่นคือสิ่งที่คุณกำลังมองหา ความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด ใครก็ตามที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ต้องเผชิญ สอบถามที่ https://pianpanich.com/