ระบบแทงค์ระบบกันซึมชั้นใต้ดินที่ดีกว่าและทำงานอย่างไร

ระบบกันซึมชั้นใต้ดินคืออะไรและทำงานอย่างไรในการตอบคำถามนั้น ก่อนอื่น มาดูประวัติการกันซึมของชั้นใต้ดินแบบธรรมดาและวิธีใช้งานกันก่อนระบบกันซึมหากคุณลองนึกภาพว่าชั้นใต้ดินถูกสร้างขึ้นครั้งแรกอย่างไร เมื่อบ้านที่มันถูกวางไว้นั้นถูกสร้างขึ้นครั้งแรก โดยทั่วไปแล้วสิ่งต่อไปนี้จะเกิดขึ้นหลุมขนาดใหญ่ระบบกันซึมในพื้นดินถูกขุดวางส่วนท้ายหรือฐานรากผนังของห้องใต้ดินถูกสร้างขึ้นส่วนที่เหลือของบ้านดังต่อไปนี้จุดสำคัญที่ควรทราบคือจุดแรกในรายการด้านบน

นั่นคือรูขนาดใหญ่บนพื้นดิน เมื่อผนังของห้องใต้ดินถูกสร้างขึ้น มักจะมีช่องว่างเหลืออยู่นอกกำแพงระบบกันซึมซึ่งจำเป็นต้องเติม ความว่างเปล่านี้เต็มไปด้วยการทดแทนแบบหลวมๆระบบกันซึม ปัญหาในที่นี้คือ น้ำมองหาเส้นทางที่มีแรงต้านทานน้อยที่สุด และคุณได้ให้เพียงแค่นั้นด้วยวัสดุทดแทนที่หลวมๆ กองใหญ่ ไม่ว่ามันจะอัดแน่นแค่ไหนก็ตามน้ำจะซึมเข้าสู่บริเวณนี้อย่างต่อเนื่อง การป้องกันการรั่วซึมของชั้นใต้ดินแบบทั่วไประบบกันซึมมีรูปแบบของท่อระบายน้ำ

มักจะหาทางผ่านช่องว่างที่เล็กที่สุดได้ปัญหาประเภทนี้มักจะไม่หายไป

เพื่อให้น้ำไหลออกไปได้ แต่ปัญหาก็คือท่อเหล่านี้มักจะเกิดตะกอน เป็นธรรมชาติพอที่น้ำจะนำสารแขวนลอยทุกประเภทไประบบกันซึมด้วย เมื่อท่อเหล่านี้เต็ม ระบบก็จะโอเวอร์โหลดและแรงดันน้ำจำนวนมากระบบกันซึมจะถูกนำไปใช้กับผนังด้านนอกของห้องใต้ดิน ดังนั้นในขณะที่ผนังของห้องใต้ดินอาจกันน้ำได้ในทางใดทางหนึ่ง น้ำอย่างที่คุณคงทราบแล้ว

มักจะหาทางผ่านช่องว่างที่เล็กที่สุดได้ปัญหาประเภทนี้ระบบกันซึมมักจะไม่หายไปเพราะท่อที่ควรดูดน้ำส่วนเกินจะค่อยๆ แย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป หลายครั้งไม่มีการเข้าถึงท่อเหล่านี้ระบบกันซึมซึ่งเป็นการกำกับดูแลอย่างมาก การกันซึมของชั้นใต้ดินยังนำไปใช้กับผนังภายนอกของห้องใต้ดินเพื่อพยายามไม่ให้น้ำไหลออก นี้มักจะเรียกว่าระบบแทงค์ระบบกันซึมชั้นใต้ดินที่ดีกว่า เช่น ระบบป้องกันการรั่วซึมของโพรงใต้ดิน ทำงานโดยกำจัดแรงดันน้ำบนผนัง น้ำถูกควบคุม

การรบกวนน้อยที่สุดกับชั้นใต้ดินเดิมสรุปได้ว่าระบบกันซึมชั้นใต้ดิน

รวบรวม และปล่อยให้ไหลผ่านช่องระบายน้ำที่ซ่อนอยู่ไปยังการระบายน้ำตามธรรมชาติหรือไปยังปั๊มบ่อพักซึ่งน้ำจะถูกกำจัดออกจากที่พักระบบกันซึมของชั้นใต้ดินนั้นขึ้นชื่อว่าระบบกันซึมหลังคาระบบที่ดีกว่าเนื่องจากติดตั้งไว้ภายใน มีพอร์ตเข้าถึงที่ง่ายสำหรับการขจัดคราบตะกอน และสามารถนำไปใช้กับชั้นใต้ดิน

ที่ถังแบบดั้งเดิมหรือวิธีการอื่นๆ ล้มเหลว ระบบกันซึมแต่มีการรบกวนน้อยที่สุดกับชั้นใต้ดินเดิมสรุปได้ว่าระบบกันซึมชั้นใต้ดินที่ดีจะมักจะเป็นวิธีแก้ปัญหาแบบถาวรระบบกันซึมหรือระยะยาวหยุดทั้งสองวิธีที่น้ำสามารถเข้าไปในผนังและขึ้นจากพื้นได้ไม่รบกวนการจัดสวน ดาดฟ้า ลานบ้าน ทางเดินรถมักจะเป็นวิธีการกันน้ำที่ได้รับอนุมัติ