หินเพอร์ไลท์ที่ถูกนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน

พื้น Travertine เป็นที่นิยมมากขึ้นกว่าที่เคย ตอนนี้สามารถหา Travertine แบบคลาสสิกคุณภาพดีได้ในราคาที่ถูกกว่าพื้นไม้ อย่างไรก็ตาม ทราเวอร์ทีนมีหลายเกรด เพอร์ไลท์ดังนั้นจึงขอแนะนำให้เปรียบเทียบหิน Travertine เป็นหินที่พบระหว่างหินปูนกับหินอ่อนในชั้นหิน และเป็นผลให้แข็งกว่าหินปูน เพอร์ไลท์แต่ไม่แข็งเท่าหินอ่อนวัสดุที่แตกต่างกันถูกนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน หินอ่อนหรือหินอ่อนจะเหมาะกว่ามากในบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่น

เพอร์ไลท์

เช่น ล็อบบี้ของบริษัท หรือห้องครัวหรือโถงทางเดิน เพอร์ไลท์ในขณะที่หินปูนอาจเหมาะกับห้องน้ำมากกว่าเพราะไม่สึกหรอมากเมื่อคุณตัดสินใจเลือกสไตล์ของหินที่คุณต้องการในห้องครัวของคุณ เพอร์ไลท์คุณจะต้องแน่ใจว่าพื้นและท็อปครัวนั้นเข้ากันได้ดี การรับหินทั้งหมดของคุณจากแหล่งเดียวกันยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าหินทั้งหมดของคุณ

หินในแต่ละภูมิภาคมีลักษณะเฉพาะของตัวเอง และการเลือกหินในภูมิภาค

มีความสอดคล้องกันในแง่ของสีและรายละเอียดกระเบื้องหินอ่อนโดยทั่วไปมีราคาแพงกว่ากระเบื้องทราเวอร์ทีน เนื่องจากขัดและตัดกับหินได้ยากกว่า หากคุณไม่ชอบรูปลักษณ์ของเพอร์ไลท์ travertine หรือราคาหินอ่อน ก็ควรพิจารณาหินปูน มีให้เลือกในสีอ่อนกว่า สีครีมกว่า และถึงแม้จะนุ่มกว่า เพอร์ไลท์แต่ก็ยังสวมใส่ได้ยากมาก ข้อดีของหินปูนที่นิ่มกว่าคือตัดง่ายกว่าและถูกกว่าTravertineส่วนใหญ่เป็นเหมืองหินในตุรกี แต่มีแหล่งที่มาของ travertine มากมายทั่วโลก

รวมทั้งอิตาลี โครเอเชีย และสหรัฐอเมริกา หินเพอร์ไลท์ในแต่ละภูมิภาคมีลักษณะเฉพาะของตัวเอง และการเลือกหินในภูมิภาคต่างๆ เพอร์ไลท์จะทำให้คุณได้หินที่เหมาะกับสไตล์ของอาคารและห้องต่างๆ พื้นหินธรรมชาติต้องวางบนพื้นหนา 2 นิ้ว เป็นผลให้พื้นย่อยที่แข็งแรงควรจะแข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักของ travertine เพอร์ไลท์หินปูนหรือหินอ่อนน้ำหนักของพื้นสามารถลดลงได้โดยใช้ Perlite แทนกรวดทั่วไป แต่ยังคงต้องใช้หมุดเพื่อติดตั้งพื้นประเภทนี้ในห้องชั้นบน

จากนั้นจึงคลุมฐานของหินด้วยดินและหินเพื่อให้ดูเหมือนถูกฝังอยู่ในดิน

ชั้นล่างต้องใช้เตียงซีเมนต์ขนาด 2 นิ้วในการปูหินแม้ว่าการวางพื้นหินธรรมชาติจะมีปัญหามากกว่า แต่จะใช้งานได้ยาวนานกว่าและลงทุนกับบ้านได้ดีกว่า มีคู่มือแนะนำ DIY มากมายเพอร์ไลท์ หรือใช้ช่างประกอบพื้นมืออาชีพเพื่อทำให้กระบวนการปูพื้นทั้งหมดดำเนินไปอย่างราบรื่นที่สุด ไม่ว่าคุณจะเลือกพื้นหินอะไรสำหรับบ้านเพอร์ไลท์ คุณจะเห็นการใช้งานและความสวยงามจากพื้นหินเป็นเวลาหลายปีได้อย่างชัดเจนที่สุด

หลังจากปรับขนาดและรูปร่างของหินด้วยลวดไก่แล้ว หินเพอไลท์เธอเริ่มกระบวนการปูด้วยหญ้าแห้งต่างๆ แล้วปูเพอร์ไลท์ด้วยคอนกรีตเคลือบสี เธอเพิ่มสีภายนอกสีดำ สีเทา และสีน้ำตาลเข้มให้กับหินที่แห้ง จากนั้นจึงคลุมฐานของหินด้วยดินและหินเพื่อให้ดูเหมือนถูกฝังอยู่ในดินครึ่งหนึ่งเพอร์ไลท์ เธอทำก้อนหินก้อนเล็กๆ เพิ่มเติมที่วางอยู่ใกล้ ๆ เพื่อทำให้ภาพสมบูรณ์เพื่อนบ้านและสมาชิกในครอบครัวมักแสดงความคิดเห็นว่าก้อนหินของเธอดูเป็นอย่างไร

ประโยชน์ของเพอร์ไลท์ที่สำคัญคือช่วยแก้ปัญหาดินแน่น เพิ่มความโปร่งในดิน อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.allkaset.com/เพอร์ไลท์