ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

ถึงเวลาที่คุณต้องซื้อประกันรถยนต์

คุณได้ซื้อรถยนต์คันอื่น หรือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณพร้อมสำหรับการต่ออายุ

และคุณต้องซื้อประกันรถยนต์อีกปีหนึ่ง คุณทำงานอะไร?  ประกันรถยนต์ อาจไม่มีอะไรเลย: คุณอาจจะยึดติดกับ บริษัท ประกันรถยนต์เดียวกับที่คุณใช้มาตลอด มันน่าทึ่งมากที่ผู้คนที่ใช้เวลานานในการค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุดเมื่อพยายามต่ออายุรถ จะนั่งลงและคว้ามันไว้เมื่อต้องต่อประกัน

  • แม้ว่านี่จะเป็นกรมธรรม์ครั้งแรกของคุณ แต่คุณต้องใช้เวลาดูรอบๆ และเปรียบเทียบราคาและแพ็คเกจประกันภัยรถยนต์ หากคุณตั้งราคารถยนต์อย่างถูกต้อง คุณจะพบว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์บางแห่งจะให้ข้อเสนอที่ดีกว่าบริษัทอื่น เช่นเดียวกับที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เสนอข้อเสนอที่แตกต่างกัน ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการในการขอข้อเสนอดีๆ จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ของคุณ
  • สิ่งแรกที่ต้องทำคือให้รายละเอียดที่เหมือนกันหลายบริษัทและขอใบเสนอราคาประกันรถยนต์ เลือกสามหรือสี่และรับใบเสนอราคา ประกันรถยนต์ชั้น 1 จำไว้ว่าคุณไม่ได้กำลังทะเลาะวิวาทในขั้นตอนนี้ เพียงแค่ได้รับข้อมูลพื้นฐาน สิ่งสำคัญคือต้องทราบคะแนนเครดิตของคุณ คลิกลิงก์และรับรายงานเครดิตฟรีของคุณ จากนั้นตรวจสอบส่วนลดที่คุณจะได้รับจากแต่ละรายการตามข้อมูลต่อไปนี้

หากคุณมีรถเก่าที่จะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมและการชนกันมากกว่าที่คุณจะได้รับให้ยกเลิกความคุ้มครองนั้นและขอใบเสนอราคาสำหรับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ขั้นต่ำที่รัฐอนุญาต คุณจะประหลาดใจกับความแตกต่างของเบี้ยประกันภัย

การหักลดหย่อนคือจำนวนเงินที่คุณจะต้องจ่ายเองในการเรียกร้องแต่ละครั้ง ยิ่งหักค่าลดหย่อนได้มากเท่าไร เบี้ยประกันก็จะยิ่งต่ำลงเท่านั้น หากคุณคิดว่าคุณเป็นคนขับที่ปลอดภัย ให้คำนึงถึงเรื่องนี้ด้วยในการซื้อประกันรถยนต์ การหักลดหย่อนที่สูงอาจเป็นวิธีที่ดีสำหรับคุณในการลดเบี้ยประกันภัยของคุณ

หากคุณมีถุงลมนิรภัยหรือเบรกป้องกันล้อล็อก ขอส่วนลดสำหรับฝาครอบกันกระแทก บริษัทส่วนใหญ่จะเสนอส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยพื้นฐานหากสิ่งเหล่านี้ติดตั้งกับรถของคุณ ซื้อกรมธรรม์ออนไลน์และสอบถามบริษัทว่ามีส่วนลดอะไรบ้าง หลายคนให้ส่วนลดสำหรับการมีระบบเตือนภัย เรียนหลักสูตรการขับขี่ขั้นสูง

อายุเกินกำหนด และมีประวัติการขับขี่ที่ดีโดยไม่มีการเรียกร้องใดๆ ประกันรถยนต์ 2+ ช่วงระยะเวลาหนึ่ง พนักงานขายออกไปทำเงินโดยไม่มีส่วนลด ดังนั้นคุณต้องขอส่วนลด วิธีนี้ไม่ได้ผลเสมอไป แต่คุณมักจะพบว่าบริษัทประกันจะให้ประกันภัยรถยนต์ราคาต่ำแก่คุณ หากคุณทำประกันบ้านและทรัพย์สินจากบริษัทแล้ว บริษัทของคุณอาจสามารถจัดนโยบายที่ถูกกว่าผ่านข้อตกลงแบบกลุ่มบริษัทได้ มักจะถาม. จ่ายตามที่คุณไปใน, กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ไม่ค่อยได้ขับ ถ้าไมล์สะสมรายปีของคุณต่ำ คุณควรพิจารณามัน เป็นที่นิยมอย่างมากในสหราชอาณาจักรและยุโรป และขณะนี้กำลังมีวางจำหน่ายทั่วไปในสหรัฐอเมริกา

คุณมักจะได้รับข้อตกลงที่ดีกว่า

บนอินเทอร์เน็ตมากกว่าในร้านค้าออฟไลน์ 

มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าสำหรับบริษัทที่ทำการค้าออนไลน์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเปรียบเทียบราคาออนไลน์ – ดีกว่าเดินตามถนนจาก บริษัท ประกันไปยัง บริษัท ประกัน และง่ายกว่ามากในการหาข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับคุณhttps://www.mcarinsure.com/

การวิเคราะห์น้ำจำเป็นจริงหรือ

วิเคราะห์น้ำ

 

ตะกรันเกิดจากการจำกัดความอิ่มตัวของไอออนในน้ำชั้นหินที่ลดลง วิเคราะห์น้ำโดยทั่วไปน้ำที่ระดับความลึกจะมีเกลืออยู่ในสารละลายมากกว่าน้ำที่ผิวน้ำ วิเคราะห์น้ำตะกรันสามารถก่อตัวในท่อได้เนื่องจากการสูญเสียแรงดันเมื่อน้ำขึ้นสู่ผิวน้ำ ตะกรันมักเป็นแคลเซียมคาร์บอเนต อย่างไรก็ตาม แคลเซียมซัลเฟต สตรอนเซียมซัลเฟต และแบเรียมซัลเฟตสามารถก่อตัวขึ้นในน้ำที่มีซัลเฟตสูง การระบุองค์ประกอบทางเคมีของน้ำที่ใช้ในการผลิตสามารถให้ผู้ปฏิบัติงานทราบถึงแนวโน้มที่น้ำจะเกิดตะกรันหรือทำให้เกิดการกัดกร่อน การบำบัดน้ำอย่างเหมาะสม

วิเคราะห์น้ำจะช่วยป้องกันตะกรันหรือการกัดกร่อน

ลดเวลาหยุดทำงานที่เพิ่มขึ้นให้เหลือน้อยที่สุด การวิเคราะห์น้ำสามารถพล็อตเป็นไดอะแกรมแบบแข็งที่สร้างภาพที่ไม่ซ้ำกันของแต่ละชั้นน้ำภายในบ่อน้ำ การวิเคราะห์ในอนาคตสามารถพล็อตและเปรียบเทียบกับไดอะแกรมแบบแข็งดั้งเดิมได้ การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในไอออนที่สำคัญอาจบ่งบอกถึงการรั่วไหลหรือการเกิดตะกรัน วิเคราะห์น้ำและแมงกานีสอย่างกะทันหันหมายความว่ามีรูรั่ว นี่เป็นเพียงส่วนน้อยของความเป็นไปได้ของทรัพยากรอันมีค่าที่มักถูกมองข้าม วิศวกรฝ่ายผลิตที่ค้นหาการผลิตที่เพิ่มขึ้นของบ่อน้ำมันแ

ละก๊าซควรพิจารณาการตรวจสอบน้ำจากบ่อน้ำเป็นประจำ วิเคราะห์น้ำแบบแยกส่วนเป็นที่รู้จักกันดีในห้องปฏิบัติการทดสอบทางคลินิก เมื่อเร็ว ๆ นี้ม้าตัวเล็กเหล่านี้ได้ค้นพบทางเข้าสู่ห้องปฏิบัติการด้านสิ่งแวดล้อมแล้ว แต่ศักยภาพในการวิเคราะห์ตัวอย่างน้ำยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด ห้องปฏิบัติการด้านสิ่งแวดล้อมพบว่ามีประโยชน์สำหรับพวกเขาในการวิเคราะห์สารอาหารในน้ำเสียและในการบรรเทาภาระของตัวอย่างหรือต้นทุนรีเอเจนต์ น้ำที่ใช้ในการผลิตต้องได้รับการตรวจสอบหาไอออนบวกและแอนไอออนที่สำคัญซึ่งใช้เป็นเครื่องบ่งชี้การกัดกร่อนหรือแนวโน้มการเกิดตะกรัน

โดยปกติ ตัวอย่างน้ำเหล่านี้จะถูกรวบรวม

ส่งไปยังห้องปฏิบัติการของบริษัทจัดหาสารเคมีที่ใช้เครื่องมือต่างๆ วิเคราะห์น้ำหรือแนวโน้มการกัดกร่อน เครื่องวิเคราะห์แบบแยกส่วนทำให้สามารถวิเคราะห์น้ำไอออนที่สำคัญทั้งหมดที่ใช้ในดัชนีมาตราส่วนและดัชนีการกัดกร่อนได้ นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์ในการตรวจสอบน้ำที่ใช้ในการผลิตสำหรับตะกรันที่มีอยู่และตัวยับยั้งการกัดกร่อน การทดสอบสีเหล่านี้สามารถปรับให้เข้ากับเครื่องวิเคราะห์แบบแยกส่วนได้อย่างง่ายดาย ทำให้สามารถวิเคราะห์พารามิเตอร์เหล่านี้ได้พร้อมกันและบนอุปกรณ์เดียวกันกับที่ใช้สำหรับการทดสอบมาตราส่วนและดัชนีการกัดกร่อน

วิเคราะห์น้ำแบบแยกส่วนยังสามารถตรวจหาโลหะปริมาณน้อยได้อีกด้วย เหล็ก แมงกานีส โครเมียม นิกเกิล ฯลฯ ล้วนถูกกำหนดได้อีกครั้งในตัวอย่างเดียวกัน บนเครื่องมือเดียวกัน และโดยพื้นฐานแล้วในเวลาเดียวกัน เครื่องวิเคราะห์แบบแยกส่วนคือเครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์แบบใช้มืออัตโนมัติโดยพื้นฐานแล้ว ปิเปตเครื่องมือจะสุ่มตัวอย่างเป็นส่วนปฏิกิริยา เพิ่มรีเอเจนต์ จากนั้นวัดความเข้มข้นเทียบกับกราฟการปรับเทียบที่เก็บไว้ล่วงหน้า

 

ชุดตรวจ hiv ชุดแรกที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA

ชุดตรวจ hiv

 

คนส่วนใหญ่ที่สงสัยว่าตนเองมีเชื้อเอชไอวีไม่ต้องการไปที่ศูนย์สุขภาพเพื่อทำการตรวจ แต่ต้องขอบคุณ Oraquick ชุดตรวจ HIV ชุดแรกที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA ในตอนนี้ ชุดตรวจ hiv ผู้คนสามารถเข้ารับการตรวจที่บ้านได้ ชุดนี้เป็นขั้นตอนที่ต้องทำด้วยตัวเองและทดสอบอย่างรวดเร็วซึ่งสามารถทำได้ทุกที่ ณ ตอนนี้ เฉพาะคลินิกและโรงพยาบาลเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ชุดตรวจ hiv แต่คุณสามารถซื้อได้ในราคาต่ำกว่า 60 ดอลลาร์

ดังนั้นหากคุณรู้สึกไม่สบายใจกับวิธีการทดสอบแบบเดิมๆ ให้ซื้อชุดนี้เอง แต่เพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ถูกต้องชุดตรวจ hiv  โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างถูกต้องคำแนะนำขั้นตอนในการใช้ชุดตรวจ hiv ที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์เตรียมวัตถุดิบมาพร้อมกับกระเป๋าที่บรรจุวัสดุดังต่อไปนี้ขวดสารละลายสำหรับนักพัฒนา อุปกรณ์ทดสอบ และแท่นทดสอบ

ควรใช้อันอื่นดีกว่าวางหัวแผ่นปิดของอุปกรณ์ไว้ระหว่างริมฝีปากบน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวัสดุทั้งหมดเหล่านี้สมบูรณ์เก็บตัวอย่างก่อนที่คุณจะเริ่มเก็บตัวอย่างน้ำลาย ชุดตรวจ hiv คุณต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้กินอะไรเลยเป็นเวลาอย่างน้อย 15 หรือ 20 นาที หากเป็นเช่นนั้นชุดตรวจ hiv  คุณต้องรออย่างน้อย 30 นาทีก่อนที่จะเริ่มด้วยขั้นตอนนี้ในการเริ่มต้น ให้ถอดอุปกรณ์ทดสอบออกจากบรรจุภัณฑ์หรือกระเป๋าชุดตรวจ hiv  จัดการอุปกรณ์ด้วยความระมัดระวัง และตรวจสอบว่ามีแพ็กเก็ตดูดซับที่มาพร้อมกับอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่มีแพ็กเก็ตอยู่ในสายตา

ควรใช้อันอื่นดีกว่าวางหัวแผ่นปิดของอุปกรณ์ไว้ระหว่างริมฝีปากบนและเหงือกบน ชุดตรวจ hiv ให้แน่ใจว่าได้เช็ดเฉพาะเหงือกและระวังอย่าให้แก้มของคุณชุดตรวจ hiv  เช็ดเหงือกทั้งบนและล่างทำการทดสอบเมื่อเก็บตัวอย่างเพียงพอแล้ว ให้ใส่หัวปิดของอุปกรณ์ทดสอบลงในขวดสารละลายสำหรับนักพัฒนา หลังจากยี่สิบนาที ผลลัพธ์สามารถอ่านได้ตีความผลลัพธ์หากเส้นสีม่วงปรากฏเหนือเครื่องหมาย “C” และไม่มีเส้นปรากฏเหนือเครื่องหมาย T แสดงว่าผลลัพธ์เป็นไม่เกิดปฏิกิริยา

คุณสามารถไปที่ศูนย์สุขภาพที่ใกล้ที่สุดเพื่อดูขั้นตอนการทดสอบที่แม่นยำ

หากเครื่องหมายสองเส้นปรากฏในทั้งสองเครื่องหมาย แสดงว่าผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวีผลลัพธ์จะถือว่าไม่ถูกต้องหากมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งต่อไปนี้เกิดขึ้นหากไม่มีบรรทัดปรากฏในหน้าต่างผลลัพธ์หลังจากยี่สิบนาทีชุดตรวจ hiv ด้วยตนเองหากพื้นหลังมีสีแดงซึ่งทำให้อ่านผลได้ยากหากเส้นไม่ปรากฏเหนือเครื่องหมาย C หรือ T โดยตรงชุดตรวจ HIV ไม่ถูกต้อง 100% ดังนั้น หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลลัพธ์ ชุดตรวจ hiv ไม่ว่าจะบวกหรือลบ ของการทดสอบ

คุณสามารถไปที่ศูนย์สุขภาพที่ใกล้ที่สุดชุดตรวจ hiv เพื่อดูขั้นตอนการทดสอบที่แม่นยำยิ่งขึ้นวิธีเดียวที่จะทราบสถานะของคุณคือการทดสอบ บางทีคุณอาจเพิ่งมีถุงยางอนามัยหลุด วิธีหนึ่งที่ไวรัสเอชไอวีแพร่เชื้อคือผ่านทางของเหลวในร่างกาย เช่น น้ำอสุจิและของเหลวในช่องคลอดหากถุงยางอนามัยของคุณแตกชุดตรวจ hiv โดยที่คุณทั้งคู่ไม่สังเกตเห็น แสดงว่าคุณติดเชื้อแล้ว วิธีที่เร็วที่สุดที่จะทราบว่าคุณได้รับไวรัสหรือไม่คือการตรวจเลือดหรือน้ำลายของคุณ

 

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์วัสดุเพื่อให้การยึดเกาะที่ดี

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์

 

ในการฉาบปูนไม่ใช่เรื่องปกติที่จะหักค่าประตูและหน้าต่าง เว้นแต่จะมีขนาดใหญ่มาก อย่างไรก็ตามเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ ถือเป็นวิธีปฏิบัติที่ดีกว่าในการหักและคำนวณตามนั้นเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ เพื่อให้สามารถใช้ตัวเลขเดียวกันในการรับปริมาณวัสดุได้การฉาบปูนมักจะทำด้วยไม้ระแนงไม้สปรูซซึ่งมีขนาด 1/4 x 11/2 นิ้ว และมีความยาว 4 ฟุต เนื่องจากการปักหมุดเว้นระยะห่างกัน 16 นิ้ว จึงทำให้มีช่วงสามช่วง และไม้ระแนงทั้งหมดควรตอกเข้ากับหมุดที่ปลายทั้งสองข้าง

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์หากต้องการใช้พื้นที่ 100 ตร.ม. จะต้องใช้ไม้ระแนงประมาณ 1500 ระแนง และ 10 ปอนด์ จากสามเพนนีเล็บปูนปลาสเตอร์มักใช้เคลือบสามชั้น เรียกว่าเคลือบกันรอยขีดข่วน สีน้ำตาลและสีขาว เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ส่วนแรกใช้โดยตรงกับไม้ระแนงและประกอบด้วยปูนขาวทรายและเส้นผม พื้นผิวของมันถูกขีดข่วนด้วยแท่งเพื่อให้การยึดเกาะที่ดีกับเสื้อโค้ทสีน้ำตาลซึ่งมีขนน้อยกว่า แต่ก็คล้ายกันมากเสื้อคลุมสีขาวหรือสีสำเร็จรูปมักจะประกอบด้วยปูนฉาบ

ให้ละเว้นปูนปลาสเตอร์ของปารีสและเติมทราย ½ ลูกบาศก์หลา

และทรายชายหาดละเอียดในส่วนเท่าๆ กัน ซึ่งปูนฉาบของปารีสถูกเติมเพื่อทำให้แข็งและเรียบเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ สำหรับ 100 ตารางเมตร ให้ทิ้งปูนขาว 10 ถึง 12 บุชเชล ผม 2 บุชเชล ทราย 1 1/2 ลูกบาศก์หลา เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์และ 100 ปอนด์ ปูนปลาสเตอร์ของปารีส หากต้องการเอฟเฟกต์ขัดทราย ให้ละเว้นเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์และเติมทราย ½ ลูกบาศก์หลา พื้นผิวเสร็จสิ้นด้วยทุ่นไม้เพื่อนำทรายออกมาและทำให้เกิดพื้นผิวที่หยาบกร้านปูนปลาสเตอร์ประเภทอื่นมีอยู่ตามการใช้

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ยิปซั่มแทนปูนขาว พวกเขาตั้งเร็วกว่าปูนขาวและต้องใช้ความระมัดระวังในการใช้งานตามคำแนะนำของผู้ผลิต ไม้ระแนงโลหะและแผ่นปูนปลาสเตอร์ยังใช้แทนไม้ระแนงสำหรับทำไม้ป้องกันมุมอีกด้วยพวกเขาเพิ่มค่าใช้จ่ายเล็กน้อย แต่ลดความเสี่ยงจากไฟไหม้ ไม่ว่าจะใช้วิธีการใดก็ตาม ควรฉาบปูนเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์และ baseboards เนื่องจากพื้นที่เปิดโล่งจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดไฟไหม้ได้อย่างมาก นี้เป็นจริงตามรหัสอาคารของเมืองส่วนใหญ่

เมื่อต้องทำงานประเภทนี้ ควรใช้โมเดลสต็อกให้มากที่สุด เหล่านี้ได้รับการตกแต่ง

ชายคนหนึ่งจะไม้ระแนงประมาณ 100 หลาในวันแปดชั่วโมง โดยไม่มีการหักช่องเปิด ด้วยไม้ระแนงโลหะ เขาสามารถทำได้ตั้งแต่ 100 ถึง 150 หลา แม้ว่าแผนจะมีหลายมุม เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ความเร็วของเขาจะลดลงอย่างมาก มีการประเมินว่าช่างฉาบปูนที่มีผู้ช่วยคนหนึ่งสามารถเคลือบสองครั้งแรกได้ประมาณ 150 หลาในหนึ่งวัน และประมาณ 90 หลาสำหรับการตกแต่งถ่านหินบัวและหน้าจั่วประดับช่วยเพิ่มราคาได้มาก

แต่ตอนนี้พบได้น้อยกว่าเมื่อสองสามปีก่อน เครื่องประดับส่วนใหญ่จะหล่อในร้าน ในขณะที่โดยทั่วไปจะใช้แม่พิมพ์ เมื่อต้องทำงานประเภทนี้กาวซีเมนต์ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ ควรใช้โมเดลสต็อกให้มากที่สุด เหล่านี้ได้รับการตกแต่งโดยผู้ผลิตหลายรายและสามารถสั่งซื้อได้จากแคตตาล็อกของพวกเขาสำหรับงานที่ต้องทำให้เสร็จเร็ว ยิปซั่มบอร์ดรูปแบบใหม่ออกสู่ตลาดแล้ว เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ไม่ต้องฉาบปูน แต่เสร็จพร้อมทาสีหรือกระดาษ ควรใช้กระดาษมากกว่า สอบถามที่ https://ycr.co.th/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2-344857-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C-%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A5%E0%B9%8C-%E0%B8%9F%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B9%8C-%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B9%84%E0%B8%9B-%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93.html

เคล็ดลับที่ควรพิจารณาเมื่อคุณมองหาแบตเตอรี่รถยนต์ใหม่จากร้านแบตเตอรี่ที่น่าไว้ใจ

การซื้อชิ้นส่วนรถยนต์อาจดูน่ากลัวเล็กน้อย แต่ด้วยคำแนะนำที่ถูกต้อง คุณจะตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว

ข้อควรจำเมื่อมองหาแบตเตอรี่รถยนต์ใหม่มีดังต่อไปนี้

รู้จักแบตเตอรี่ของคุณ

ขั้นตอนแรกในการเลือกแบตเตอรี่รถยนต์ที่เหมาะสมคือการระบุขนาดที่เหมาะสม  ร้านแบตเตอรี่  วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะทราบว่าแบตเตอรี่ชนิดใดเหมาะกับรถของคุณมากที่สุด โดยการหาข้อมูลในคู่มือสำหรับเจ้าของรถ แต่ถ้าคุณไม่พบคู่มือนี้ ขั้นตอนแรกที่คุณสามารถทำได้คือตรวจสอบแบตเตอรี่รถยนต์ปัจจุบันของคุณและระบุรุ่น รุ่นแบตเตอรี่ส่วนใหญ่ใส่ได้หลายคันแต่ถ้าใส่ผิดขนาดจะไม่พอดีกับเครื่องยนต์ ระบุตำแหน่งของขั้วแบตเตอรี่ด้วย เพราะหากคุณเลือกแบตเตอรี่ที่มีตำแหน่งขั้วไม่ถูกต้อง สายเคเบิลจะไม่เชื่อมต่อ

รู้จักนิสัยการขับขี่และการบำรุงรักษาของคุณ

  • ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อคุณมองหาแบตเตอรี่รถยนต์ใหม่คือพฤติกรรมการขับขี่และการบำรุงรักษาของคุณ ซึ่งหมายความว่าหากคุณเป็นคนขับที่ต้องเดินทางระยะสั้นหลายๆ ครั้ง คุณควรเลือกแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ร้านแบตเตอรี่รถยนต์ ใกล้ฉัน สำหรับปัจจัยในการบำรุงรักษา แบตเตอรี่บางชนิดต้องการการบำรุงรักษาเป็นประจำ ในขณะที่บางแบตเตอรี่ไม่ต้องการการดูแลใดๆ หลังจากติดตั้งแล้ว หากคุณเป็นคนที่ยุ่งอยู่กับงานและมีความรู้เกี่ยวกับแบตเตอรี่เป็นศูนย์ ก็เป็นทางเลือกที่ชัดเจนในการซื้อแบตเตอรี่แบบไม่ต้องบำรุงรักษา

รู้จักคำศัพท์

หลังจากที่คุณทราบชนิดของแบตเตอรี่ที่คุณต้องการแล้ว ขั้นตอนต่อไปที่คุณจะพิจารณาคือราคา แต่ถ้าคุณไม่ทราบคำศัพท์ที่ใช้ในแบตเตอรี่รถยนต์ คุณอาจต้องเปรียบเทียบมาตรฐานที่แตกต่างกัน

มาตรการที่สำคัญที่สุดบางประการ ได้แก่ :

  • Cold Cranking Amps (CCA) – บอกความสามารถในการสตาร์ท ร้านแบตเตอรี่ ลาดพร้าว  ของแบตเตอรี่แม้ในสภาพอากาศหนาวเย็น
  • ความจุสำรอง – ตัวเลขนี้แสดงเวลาที่รถจะวิ่งด้วยแบตเตอรี่เท่านั้นหากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขัดข้อง
  • ขนาดกลุ่ม – บอกขนาดและตำแหน่งของขั้วไฟฟ้าบนแบตเตอรี่http://www.แบตเตอรี่เอื้ออาทร.com