ชุดตรวจ hiv ชุดแรกที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA

ชุดตรวจ hiv

 

คนส่วนใหญ่ที่สงสัยว่าตนเองมีเชื้อเอชไอวีไม่ต้องการไปที่ศูนย์สุขภาพเพื่อทำการตรวจ แต่ต้องขอบคุณ Oraquick ชุดตรวจ HIV ชุดแรกที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA ในตอนนี้ ชุดตรวจ hiv ผู้คนสามารถเข้ารับการตรวจที่บ้านได้ ชุดนี้เป็นขั้นตอนที่ต้องทำด้วยตัวเองและทดสอบอย่างรวดเร็วซึ่งสามารถทำได้ทุกที่ ณ ตอนนี้ เฉพาะคลินิกและโรงพยาบาลเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ชุดตรวจ hiv แต่คุณสามารถซื้อได้ในราคาต่ำกว่า 60 ดอลลาร์

ดังนั้นหากคุณรู้สึกไม่สบายใจกับวิธีการทดสอบแบบเดิมๆ ให้ซื้อชุดนี้เอง แต่เพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์ถูกต้องชุดตรวจ hiv  โปรดปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างถูกต้องคำแนะนำขั้นตอนในการใช้ชุดตรวจ hiv ที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์เตรียมวัตถุดิบมาพร้อมกับกระเป๋าที่บรรจุวัสดุดังต่อไปนี้ขวดสารละลายสำหรับนักพัฒนา อุปกรณ์ทดสอบ และแท่นทดสอบ

ควรใช้อันอื่นดีกว่าวางหัวแผ่นปิดของอุปกรณ์ไว้ระหว่างริมฝีปากบน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าวัสดุทั้งหมดเหล่านี้สมบูรณ์เก็บตัวอย่างก่อนที่คุณจะเริ่มเก็บตัวอย่างน้ำลาย ชุดตรวจ hiv คุณต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้กินอะไรเลยเป็นเวลาอย่างน้อย 15 หรือ 20 นาที หากเป็นเช่นนั้นชุดตรวจ hiv  คุณต้องรออย่างน้อย 30 นาทีก่อนที่จะเริ่มด้วยขั้นตอนนี้ในการเริ่มต้น ให้ถอดอุปกรณ์ทดสอบออกจากบรรจุภัณฑ์หรือกระเป๋าชุดตรวจ hiv  จัดการอุปกรณ์ด้วยความระมัดระวัง และตรวจสอบว่ามีแพ็กเก็ตดูดซับที่มาพร้อมกับอุปกรณ์หรือไม่ หากไม่มีแพ็กเก็ตอยู่ในสายตา

ควรใช้อันอื่นดีกว่าวางหัวแผ่นปิดของอุปกรณ์ไว้ระหว่างริมฝีปากบนและเหงือกบน ชุดตรวจ hiv ให้แน่ใจว่าได้เช็ดเฉพาะเหงือกและระวังอย่าให้แก้มของคุณชุดตรวจ hiv  เช็ดเหงือกทั้งบนและล่างทำการทดสอบเมื่อเก็บตัวอย่างเพียงพอแล้ว ให้ใส่หัวปิดของอุปกรณ์ทดสอบลงในขวดสารละลายสำหรับนักพัฒนา หลังจากยี่สิบนาที ผลลัพธ์สามารถอ่านได้ตีความผลลัพธ์หากเส้นสีม่วงปรากฏเหนือเครื่องหมาย “C” และไม่มีเส้นปรากฏเหนือเครื่องหมาย T แสดงว่าผลลัพธ์เป็นไม่เกิดปฏิกิริยา

คุณสามารถไปที่ศูนย์สุขภาพที่ใกล้ที่สุดเพื่อดูขั้นตอนการทดสอบที่แม่นยำ

หากเครื่องหมายสองเส้นปรากฏในทั้งสองเครื่องหมาย แสดงว่าผู้ป่วยติดเชื้อเอชไอวีผลลัพธ์จะถือว่าไม่ถูกต้องหากมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งต่อไปนี้เกิดขึ้นหากไม่มีบรรทัดปรากฏในหน้าต่างผลลัพธ์หลังจากยี่สิบนาทีชุดตรวจ hiv ด้วยตนเองหากพื้นหลังมีสีแดงซึ่งทำให้อ่านผลได้ยากหากเส้นไม่ปรากฏเหนือเครื่องหมาย C หรือ T โดยตรงชุดตรวจ HIV ไม่ถูกต้อง 100% ดังนั้น หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลลัพธ์ ชุดตรวจ hiv ไม่ว่าจะบวกหรือลบ ของการทดสอบ

คุณสามารถไปที่ศูนย์สุขภาพที่ใกล้ที่สุดชุดตรวจ hiv เพื่อดูขั้นตอนการทดสอบที่แม่นยำยิ่งขึ้นวิธีเดียวที่จะทราบสถานะของคุณคือการทดสอบ บางทีคุณอาจเพิ่งมีถุงยางอนามัยหลุด วิธีหนึ่งที่ไวรัสเอชไอวีแพร่เชื้อคือผ่านทางของเหลวในร่างกาย เช่น น้ำอสุจิและของเหลวในช่องคลอดหากถุงยางอนามัยของคุณแตกชุดตรวจ hiv โดยที่คุณทั้งคู่ไม่สังเกตเห็น แสดงว่าคุณติดเชื้อแล้ว วิธีที่เร็วที่สุดที่จะทราบว่าคุณได้รับไวรัสหรือไม่คือการตรวจเลือดหรือน้ำลายของคุณ