ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์

ถึงเวลาที่คุณต้องซื้อประกันรถยนต์

คุณได้ซื้อรถยนต์คันอื่น หรือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของคุณพร้อมสำหรับการต่ออายุ

และคุณต้องซื้อประกันรถยนต์อีกปีหนึ่ง คุณทำงานอะไร?  ประกันรถยนต์ อาจไม่มีอะไรเลย: คุณอาจจะยึดติดกับ บริษัท ประกันรถยนต์เดียวกับที่คุณใช้มาตลอด มันน่าทึ่งมากที่ผู้คนที่ใช้เวลานานในการค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุดเมื่อพยายามต่ออายุรถ จะนั่งลงและคว้ามันไว้เมื่อต้องต่อประกัน

  • แม้ว่านี่จะเป็นกรมธรรม์ครั้งแรกของคุณ แต่คุณต้องใช้เวลาดูรอบๆ และเปรียบเทียบราคาและแพ็คเกจประกันภัยรถยนต์ หากคุณตั้งราคารถยนต์อย่างถูกต้อง คุณจะพบว่าบริษัทประกันภัยรถยนต์บางแห่งจะให้ข้อเสนอที่ดีกว่าบริษัทอื่น เช่นเดียวกับที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เสนอข้อเสนอที่แตกต่างกัน ต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการในการขอข้อเสนอดีๆ จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ของคุณ
  • สิ่งแรกที่ต้องทำคือให้รายละเอียดที่เหมือนกันหลายบริษัทและขอใบเสนอราคาประกันรถยนต์ เลือกสามหรือสี่และรับใบเสนอราคา ประกันรถยนต์ชั้น 1 จำไว้ว่าคุณไม่ได้กำลังทะเลาะวิวาทในขั้นตอนนี้ เพียงแค่ได้รับข้อมูลพื้นฐาน สิ่งสำคัญคือต้องทราบคะแนนเครดิตของคุณ คลิกลิงก์และรับรายงานเครดิตฟรีของคุณ จากนั้นตรวจสอบส่วนลดที่คุณจะได้รับจากแต่ละรายการตามข้อมูลต่อไปนี้

หากคุณมีรถเก่าที่จะเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมและการชนกันมากกว่าที่คุณจะได้รับให้ยกเลิกความคุ้มครองนั้นและขอใบเสนอราคาสำหรับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ขั้นต่ำที่รัฐอนุญาต คุณจะประหลาดใจกับความแตกต่างของเบี้ยประกันภัย

การหักลดหย่อนคือจำนวนเงินที่คุณจะต้องจ่ายเองในการเรียกร้องแต่ละครั้ง ยิ่งหักค่าลดหย่อนได้มากเท่าไร เบี้ยประกันก็จะยิ่งต่ำลงเท่านั้น หากคุณคิดว่าคุณเป็นคนขับที่ปลอดภัย ให้คำนึงถึงเรื่องนี้ด้วยในการซื้อประกันรถยนต์ การหักลดหย่อนที่สูงอาจเป็นวิธีที่ดีสำหรับคุณในการลดเบี้ยประกันภัยของคุณ

หากคุณมีถุงลมนิรภัยหรือเบรกป้องกันล้อล็อก ขอส่วนลดสำหรับฝาครอบกันกระแทก บริษัทส่วนใหญ่จะเสนอส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัยพื้นฐานหากสิ่งเหล่านี้ติดตั้งกับรถของคุณ ซื้อกรมธรรม์ออนไลน์และสอบถามบริษัทว่ามีส่วนลดอะไรบ้าง หลายคนให้ส่วนลดสำหรับการมีระบบเตือนภัย เรียนหลักสูตรการขับขี่ขั้นสูง

อายุเกินกำหนด และมีประวัติการขับขี่ที่ดีโดยไม่มีการเรียกร้องใดๆ ประกันรถยนต์ 2+ ช่วงระยะเวลาหนึ่ง พนักงานขายออกไปทำเงินโดยไม่มีส่วนลด ดังนั้นคุณต้องขอส่วนลด วิธีนี้ไม่ได้ผลเสมอไป แต่คุณมักจะพบว่าบริษัทประกันจะให้ประกันภัยรถยนต์ราคาต่ำแก่คุณ หากคุณทำประกันบ้านและทรัพย์สินจากบริษัทแล้ว บริษัทของคุณอาจสามารถจัดนโยบายที่ถูกกว่าผ่านข้อตกลงแบบกลุ่มบริษัทได้ มักจะถาม. จ่ายตามที่คุณไปใน, กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ไม่ค่อยได้ขับ ถ้าไมล์สะสมรายปีของคุณต่ำ คุณควรพิจารณามัน เป็นที่นิยมอย่างมากในสหราชอาณาจักรและยุโรป และขณะนี้กำลังมีวางจำหน่ายทั่วไปในสหรัฐอเมริกา

คุณมักจะได้รับข้อตกลงที่ดีกว่า

บนอินเทอร์เน็ตมากกว่าในร้านค้าออฟไลน์ 

มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าสำหรับบริษัทที่ทำการค้าออนไลน์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเปรียบเทียบราคาออนไลน์ – ดีกว่าเดินตามถนนจาก บริษัท ประกันไปยัง บริษัท ประกัน และง่ายกว่ามากในการหาข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับคุณhttps://www.mcarinsure.com/