Ultheraขั้นตอนเครื่องสำอางล่าสุดในการยกกระชับผิวแบบไม่ผ่าตัด

Ulthera ชื่อใหม่มาแรงในความงามของเวชสำอาง เป็นขั้นตอนใหม่ที่ไม่ผ่าตัด

สำหรับใบหน้าที่ใช้อัลตราซาวนด์ Ulthera และกระบวนการบำบัดตามธรรมชาติของร่างกายเพื่อยกกระชับ ปรับสีผิว และกระชับผิวที่หย่อนคล้อย

อุปกรณ์ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาที่ใช้ในกระบวนการนี้ใช้พลังงานอัลตราซาวนด์ที่ปลอดภัยและผ่านการทดสอบตามเวลาเพื่อกระตุ้นชั้นรองรับที่มีโครงสร้างลึกของผิวหนัง ซึ่งรวมถึงชั้นที่ปกติแล้วจะได้รับการแก้ไขในการดึงหน้าด้วยการผ่าตัดโดยไม่ไปรบกวนพื้นผิวของผิวหนัง

Ulthera คืออะไร?

Ultherapy คือการรักษาใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดซึ่ง ยกกระชับผิวหน้า
ultherapy ใช้อัลตราซาวนด์ในการยกกระชับและปรับสีผิวที่หย่อนคล้อยหรือหย่อนคล้อยโดยไม่ต้องหยุดทำงาน

กระบวนการนี้มีความพิเศษอย่างไร?

Ultherapy เป็นการรักษาแบบไม่รุกรานเพียงอย่างเดียวที่สามารถกำหนดเป้าหมายไปที่รากฐานลึกใต้ผิวหนังที่ได้รับการแก้ไขในการศัลยกรรมความงามโดยไม่ตัดหรือรบกวนพื้นผิวของผิวหนัง นอกจากนี้ยังเป็นขั้นตอนเดียวในการใช้ภาพอัลตราซาวนด์ ซึ่งช่วยให้เรามองเห็นชั้นของเนื้อเยื่อที่เรากำหนดเป้าหมายในระหว่างการรักษาได้จริง และทำให้แน่ใจว่าพลังงานจะถูกฝากไว้อย่างแม่นยำไปยังตำแหน่งที่จะมีประสิทธิภาพสูงสุด ในขณะที่เลเซอร์มักแก้ปัญหาในชั้นผิวเผินๆ (เช่น ริ้วรอย รอยย่น การเปลี่ยนแปลงของเม็ดสี) Ultherapy จะจัดการกับชั้นผิวลึกและชั้นรากฐานที่กล่าวถึงในการศัลยกรรมเสริมความงามที่ยกกระชับและสนับสนุนผิว ดังนั้นเทคโนโลยีทั้งสองจึงค่อนข้างสมบูรณ์!l

Ultherapy ใช้เทคโนโลยีประเภทใด?

Ultherapy ใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วซึ่งได้รับการอนุมัติจาก FDA เพื่อใช้ในกระบวนการทางการแพทย์รูปแบบใหม่นี้

Ultherapy คือการผ่าตัด?

ไม่ ไม่เหมือนกับการยกกระชับใบหน้า ulthera apex รีวิว  เป็นขั้นตอนที่ไม่รุกรานผิวและรองรับชั้นที่อยู่ด้านล่าง แต่ไม่ก่อให้เกิดการตัดหรือรบกวนพื้นผิวของผิวหนัง

Ultherapy แทนการดึงหน้าได้หรือไม่?

Ultherapy เป็นการ “ยกกระชับ” ไม่ใช่ “ยกกระชับใบหน้า” แม้ว่าจะไม่ใช่สิ่งทดแทนการผ่าตัด แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่พร้อมสำหรับการดึงหน้าหรือผู้ที่ต้องการยืดผลของการทำศัลยกรรมเสริมความงาม

Ultherapy ปลอดภัยหรือไม่?

กระบวนการนี้ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา (FDA) หลังจากแสดงให้เห็นถึงความปลอดภัยในการศึกษาทางคลินิก และการรักษาหลายหมื่นครั้งได้ดำเนินการอย่างปลอดภัยทั่วโลก นอกจากนี้ พลังงานอัลตราซาวนด์ได้รับการพิสูจน์แล้ว ด้วยการใช้งานในด้านการแพทย์มานานกว่า 50 ปี

ใครเหมาะกับ Ultherapy?

ผู้ที่เหมาะสมสำหรับ Ultherapy คือคนที่มีผิวที่ “ผ่อนคลาย” จนถึงจุดที่มอง และมักจะรู้สึกกระชับน้อยลง ขอบตาล่างหรือผิวหย่อนคล้อยบนเปลือกตา มักเป็นสัญญาณแรกของผิวที่ “โตเต็มที่” โดยทั่วไปแล้ว ผู้ที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปที่มีความหย่อนคล้อยของผิวหนังเล็กน้อยถึงปานกลางจะเป็นผู้ที่เหมาะสม

  • แม้ว่า Ultherapy จะไม่ใช่สิ่งทดแทนการทำศัลยกรรมดึงหน้า แต่ก็มีหลายคนที่ต้องการยกกระชับแต่ยังไม่พร้อมสำหรับการผ่าตัด ทั้งด้านจิตใจ ด้านการเงิน หรือด้านลอจิสติกส์ นอกจากนี้ยังมีคนหนุ่มสาวที่ต้องการ “ก้าวนำหน้าเกม” เช่นเดียวกับผู้ที่ต้องการยืดอายุผลของการทำศัลยกรรมเสริมความงาม
  • การทำอัลตราซาวนด์ใช้เวลานานเท่าไหร่?

การทำทรีตเมนต์ใบหน้าเต็มรูปแบบใช้เวลาประมาณ 45-60 นาที และการทำทรีตเมนต์ยกคิ้วบางส่วนหรือบางส่วนอาจใช้เวลาประมาณ 30 นาที โดยไม่มีการหยุดทำงานใดๆ

Ultherapy มุ่งเป้าไปที่ปัญหาใด? ได้ผลลัพธ์แบบไหน?

Ultherapy จัดการกับผิวที่หย่อนคล้อยหรือหย่อนคล้อยเล็กน้อยถึงปานกลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรับสภาพและฟื้นฟูผิวจากภายใน Ultherapy จะช่วยยกคิ้วซึ่งจะช่วยลดผิวส่วนเกินบนเปลือกตา เปิดตา และทำให้โดยรวมดูสดชื่นขึ้น

นานแค่ไหนถึงเห็นผล?

ผู้ป่วยอาจได้รับผลในช่วงแรกๆ แต่การยกกระชับและการปรับสีขั้นสุดท้ายจะเกิดขึ้นในช่วง 2-3 เดือน เนื่องจากคอลลาเจนที่เหนื่อยล้าจะถูกแทนที่ด้วยคอลลาเจนใหม่ที่ยืดหยุ่นกว่า ในขณะที่กระบวนการสร้างคอลลาเจนนี้ดำเนินต่อไป การปรับปรุงเพิ่มเติมสามารถปรากฏได้นานถึง 6 เดือนตามขั้นตอน

ผลลัพธ์จะอยู่ได้นานแค่ไหน?

ผู้ป่วยที่รักษาด้วย Ultherapy ยังคงมีคอลลาเจนที่สดใหม่หลังจากผ่านไปหนึ่งปีหลังจากทำหัตถการ แต่ผิวยังคงมีอายุมากขึ้น การรักษาแบบสัมผัสในอนาคตสามารถช่วยให้ก้าวทันกระบวนการชราภาพ ซึ่งแตกต่างกันไปตามแต่ละบุคคล

ฉันต้องการการรักษามากกว่าหนึ่งครั้งหรือไม่?

ผู้ป่วยส่วนใหญ่ต้องการการรักษาเพียงครั้งเดียว อย่างไรก็ตาม บางคนอาจได้รับประโยชน์จากการรักษามากกว่าหนึ่งวิธี (ขึ้นอยู่กับความหย่อนคล้อยที่พวกเขามีและการตอบสนองทางชีวภาพของร่างกายต่ออัลตราซาวนด์และกระบวนการสร้างคอลลาเจน)

มีการหยุดทำงานหรือไม่?

Ultherapy เป็นหัตถการที่ไม่รุกรานโดยสิ้นเชิง ดังนั้นจึงไม่มี downtime คุณสามารถกลับไปทำกิจกรรมตามปกติได้ทันที และไม่มีมาตรการพิเศษใดๆ ที่คุณต้องดำเนินการ

ฉันจะรู้สึกอัลตราซาวนด์ระหว่างการรักษาหรือไม่?

  • ใช่. สิ่งที่คุณรู้สึกระหว่างการรักษาคือพลังงานอัลตราซาวนด์ที่เน้นจำนวนเล็กน้อยที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนัง
  • มันรู้สึกอย่างไร?

ผู้ป่วยสังเกตว่าอาจมีความรู้สึกไม่สบายบ้างในขณะที่กำลังส่งพลังงานอัลตราซาวนด์ แต่เป็นเพียงชั่วคราวและเป็นสัญญาณเชิงบวกที่เริ่มต้นกระบวนการสร้างคอลลาเจน

Ultherapy เจ็บไหม?

เกณฑ์ความสบายแตกต่างกันไปในแต่ละผู้ป่วย แต่อาจมีความรู้สึกไม่สบายบ้างในขณะที่ส่งพลังงานอัลตราซาวนด์ นี่เป็นเพียงชั่วคราวและเป็นสัญญาณเชิงบวกที่เริ่มต้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนhttps://www.iskycenter.com/service/1789/ulthera-spt-program-%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%81-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3/

 

อุปกรณ์ประปาที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าของ

 

เมื่อพูดถึงระบบประปา ดูเหมือนว่ากล่องเครื่องมือที่ไหลล้นซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องมืออาจเป็นไปได้ที่สมเหตุสมผล มีเครื่องมือพิเศษและเครื่องมือทั่วไปที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยดีนักเมื่อถึงเวลาเริ่มสะสมอุปกรณ์ประปาของคุณ เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้ ดูเหมือนว่าคู่มือจะครอบคลุมถึงเครื่องมือที่จำเป็นหากคุณวางแผนที่จะทำงานประปารอบๆ บ้านของคุณ แทนที่จะเรียกใช้ฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณหรือร้านปรับปรุงบ้าน และเพียงแค่สุ่มเพิ่มเครื่องมือ ลองย้อนกลับไปสักครู่แล้วกำหนดว่าเครื่องมือใดที่จำเป็นอย่างยิ่ง

อุปกรณ์ประปาพื้นฐานที่จำเป็น

ไม่ว่าคุณจะทำระบบประปาประเภทใด คุณจะต้องมีชุดเครื่องมือพื้นฐานเพื่อทำให้เป็นจริง สำหรับชุดพื้นฐานนี้ สมมติว่าคุณไม่มีเหตุผลที่ต้องการบัดกรีท่อหรือสิ่งที่คล้ายคลึงกัน แค่ดูแลงานประปาพื้นฐานที่มักจะเกิดขึ้นทุกที่ที่น้ำประปาใช้ก็เป็นจริง ในตอนท้าย มาดูสิ่งพื้นฐานที่จะเพิ่มลงในกล่องเครื่องมือของคุณกัน โชคดีที่เครื่องมือเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นส่วนหนึ่งของกล่องเครื่องมือปกติของคุณ ประแจวงเดือนคู่เป็นการเริ่มต้นที่ดี บางคนชอบล็อคช่องหรือที่คล้ายกัน แต่ฉันคิดว่าประแจรูปพระจันทร์เสี้ยวช่วยให้ปรับและดรอปด้านหลังที่มั่นคงสำหรับการขัน

คลายเกลียวอุปกรณ์ประปาที่มีพื้นที่เหลือเฟือ จากที่นี่ เครื่องตัดท่อเป็นส่วนประกอบหลักของกล่องเครื่องมือระบบประปาทั่วโลก ประแจขันอ่างล้างหน้าเหมาะสำหรับผู้ที่เข้าถึงยาก ซึ่งทำให้ไม่สามารถขันและถอดอุปกรณ์ประปาด้วยประแจธรรมดาได้อย่างแท้จริง จำเป็นต้องใช้ม้วนเทปเทฟลอนเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำแน่นในการเชื่อมต่อบางส่วน เลื่อยวงเดือนขนาดเล็กเป็นส่วนสุดท้ายของชุดระบบประปาพื้นฐานที่จะช่วยให้คุณผ่านระบบประปาขั้นพื้นฐานส่วนใหญ่ที่จะเข้ามา

อุปกรณ์ประปาที่จำเป็นหากคุณวางแผนที่จะบัดกรีท่อ

ตอนนี้ หากคุณวางแผนที่จะใช้เหงื่อออกและบัดกรีในท่อ คุณจะต้องเตรียมสิ่งอื่น ๆ อีกสองสามอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพร้อมสำหรับโครงการประปาของคุณ ชุดบัดกรีเป็นสิ่งจำเป็น ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีไฟฉาย ก๊าซโพรเพนทำงานได้ดี แต่ก๊าซจะช่วยได้มากหากคุณยินดีจ่ายเพิ่มเล็กน้อย) นอกจากนี้ จำเป็นต้องมีบัดกรี (ลักซ์ (จะอยู่ในภาชนะที่ดูเหมือนลิปกลอส) โดยปกติจะไม่รวมอยู่ในชุดบัดกรีเหล่านี้คือกระดาษทรายอุตสาหกรรมบางส่วน

คล้ายกับการหยาบขึ้นท่อทองแดงเพื่อให้เหงื่อออก ประแจแบบปรับได้นั้นดีสำหรับการถือท่อทองแดงหลวม ๆ ที่คุณมีเหงื่อออก แต่ก็ไม่จำเป็นอย่างยิ่ง หากคุณเพิ่มรายการเครื่องมือด้านบนลงในคลังแสงของคุณ คุณควรพร้อมที่จะจัดการกับปัญหาอุปกรณ์ประปาทั้งหมดที่เข้ามา โดยส่วนตัวแล้วฉันเก็บมันไว้ในกล่องเครื่องมือแยกต่างหากในห้องใต้ดินของฉัน เพื่อที่ฉันจะได้ไปหยิบมันมาทั้งหมดในคราวเดียวเมื่อรู้ว่าฉันกำลังจะทำงานกับระบบประปา