รูปแบบต่างๆ ของกล่อง Conex เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับตู้คอนเทนเนอร์สินค้าแห้ง

ตู้คอนเทนเนอร์ส่วนใหญ่มีขนาดและรูปแบบมาตรฐาน นั่นคือธรรมชาติของสัตว์ร้ายและความสวยงามของกล่องรูปกรวย เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขามีประโยชน์สำหรับหลาย ๆ อย่างนอกเหนือจากการเคลื่อนย้ายสินค้าข้ามมหาสมุทรตามที่ตั้งใจจะทำ ขนาดของตู้คอนเทนเนอร์ยังคงเท่ากัน แต่ตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งมีหลายแบบที่แตกต่างกัน

จัดส่งสินค้าที่ไม่สามารถจัดส่งในกล่องกรวยมาตรฐานได้

กล่อง Conex ขนาดมาตรฐาน 20 และ 40 ฟุตเรียกว่าตู้คอนเทนเนอร์สินค้าแห้ง รูปแบบต่างๆ ของกล่อง conex แบบพื้นฐานประกอบด้วยตู้แช่เย็นที่มักเรียกว่า “ตู้เย็น” ตู้เปิดหรือตู้คอนเทนเนอร์ที่ไม่มีหลังคาสำหรับขนส่งสิ่งของที่สูงมาก ตู้คอนเทนเนอร์ที่ไม่มีอะไรมากไปกว่าพื้นที่มีเสาสี่มุม และรางบน แท็งก์วางตำแหน่งตรงกลางเฟรมนี้ และตอนนี้สามารถยก จัดการ และขนส่งของเหลวบนเรือคอนเทนเนอร์ได้อย่างเท่าเทียมกัน คอนเทนเนอร์แร็คแบนเป็นพื้นตู้คอนเทนเนอร์ที่มีผนังสองด้านซึ่งมักใช้สำหรับการขนส่งอุปกรณ์ก่อสร้าง ตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้มีการใช้งานที่เฉพาะเจาะจงมาก แต่ยังคงรักษาขนาดภายนอกของตู้คอนเทนเนอร์สินค้าแห้งขั้นพื้นฐานแบบเก่าที่ดีและมีการจัดการในลักษณะเดียวกัน

นอกจากตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้งานเฉพาะเหล่านี้แล้ว เราจะดูกล่องกรวยสำหรับการขนส่งบางกล่องที่มีความยืดหยุ่นหลังการขายมากขึ้นสำหรับตู้คอนเทนเนอร์สินค้าแห้ง คอนเทนเนอร์พิเศษที่พบได้บ่อยที่สุดคือ “High Cubes” ตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้สูงจากด้านนอก 9 ฟุต 6 นิ้ว และด้านใน 8 ฟุต 10 นิ้ว เมื่อเทียบกับตู้สินค้าแห้งมาตรฐานซึ่งสูงด้านนอก 8 ฟุต 6 นิ้ว และด้านใน 7 ฟุต 9 นิ้ว ความสูงเพดานพิเศษนี้ทำให้คอนเทนเนอร์ทรงลูกบาศก์สูงเป็นที่ต้องการโดยเฉพาะสำหรับบ้านคอนเทนเนอร์หรือธุรกิจ ความสูงภายใน 8 ฟุต 10 นิ้วช่วยให้เจ้าของที่ปรับเปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์เป็นอาคารที่เอื้ออาศัยได้เพื่อใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าในช่องขนาด 10 นิ้ว และยังคงรักษาเพดานความสูงมาตรฐาน 8 ฟุตไว้ได้ ลูกบาศก์สูงมีจำหน่ายในความยาว 40 ฟุต

ตู้คอนเทนเนอร์

อีกรูปแบบหนึ่งของตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้ตู้สินค้าแห้งคือตู้ “สองประตู” หรือ “อุโมงค์” เหล่านี้เป็นตู้คอนเทนเนอร์ที่มีชุดประตูทั้งสองด้านเมื่อเปิดประตูทั้งสองชุดคอนเทนเนอร์จะมีลักษณะคล้ายอุโมงค์ บ่อยครั้งที่ตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 20 ฟุตถูกผ่าครึ่งและเปลี่ยนเป็นตู้คอนเทนเนอร์ขนาด 10 ฟุตสองตู้ โดยปกติคุณจะพบคอนเทนเนอร์ทันเนลที่ใช้ในแอปพลิเคชันการจัดเก็บเพราะคุณสามารถโหลดและยกเลิกการโหลดได้อย่างรวดเร็วจากปลายทั้งสองหรือค้นหารายการจากปลายทั้งสอง หากคุณกำลังมองหาตู้คอนเทนเนอร์แบบสองประตู ให้แน่ใจว่าคุณมีความเฉพาะเจาะจงในสิ่งที่คุณต้องการ ตู้คอนเทนเนอร์สินค้าแห้งมาพร้อมกับประตูบานคู่ที่ปลายด้านหนึ่ง หากคุณขอตู้สินค้าแบบสองประตู ผู้ขายอาจคิดว่าคุณกำลังขอมาตรฐาน

เยี่ยมชมที่นี่เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ผลิตตู้คอนเทนเนอร์เพื่อสร้างบ้านของคุณ [https://containerknockdown.net/]