คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการซื้อเครื่องตัดพลาสม่า

เครื่องตัดเลเซอร์เป็นเครื่องจักรที่ใช้แสงเลเซอร์ในการตัดผ่านวัสดุต่างๆ เช่น โลหะ ไม้ สิ่งทอ อะครีลิค เป็นต้น เมื่อพูดถึงการตัดโลหะ เครื่องตัดพลาสม่าประเภทต่างๆ เช่น สแตนเลส เหล็ก และอลูมิเนียม หลายคนนิยมใช้การตัดด้วยเลเซอร์เนื่องจากมีความแม่นยำ มีความกว้างของร่องมีดที่เล็กมาก ให้คุณภาพการตัดที่ดีเยี่ยม และมีโซนความร้อนเล็กน้อยเพื่อให้คุณซื้อเครื่องจักรที่เหมาะสม คุณต้องพิจารณาปัจจัยหลายประการ

เครื่องตัดพลาสม่าเพื่อทำหน้าที่หลักสองอย่าง

การตัดและการแกะสลัก คุณสามารถใช้กับวัสดุต่างๆ ได้ดังที่กล่าวไว้ วัสดุมีคุณสมบัติแตกต่างกัน ดังนั้น ก่อนที่คุณจะไปที่ร้าน คุณควรตัดสินใจว่าจะใช้เครื่องของคุณอย่างไร ขนาดเตียงของเครื่องกำหนดปริมาณงานที่คุณสามารถทำได้ ขนาดเตียงจะแตกต่างกันไปตั้งแต่ เครื่องตัดพลาสม่าจะยิ่งทำงานที่เครื่องของคุณสามารถรับมือได้มากเท่านั้น ขนาดเตียงเป็นสิ่งถาวร ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต การตัดสินใจควรขึ้นอยู่กับปริมาณงานที่คุณวางแผนจะจัดการ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังวางแผนจัดการโครงการขนาดใหญ่

คุณควรเลือกใช้เครื่องจักรที่มีเตียงขนาดใหญ่ เครื่องตัดพลาสม่าคือสิ่งที่กำหนดว่าเครื่องทำงานได้ดีเพียงใด คนที่ไม่รู้หลายๆ คนคิดว่ากำลังวัตต์เป็นตัวกำหนดประสิทธิภาพของเครื่อง เครื่องตัดพลาสม่าแต่ก็ไม่เป็นความจริง เมื่อทำการซื้อ คุณไม่ควรกังวลกับปริมาณพลังงานที่เครื่องกิน คุณควรให้ความสำคัญกับคุณภาพของเลนส์ ในการพิจารณาคุณภาพของเลนส์ คุณควรขอให้ผู้ขายสาธิตวิธีการทำงานของเครื่องกับวัสดุและการตั้งค่าต่างๆ

หากคุณเป็นผู้ซื้อรายใหม่ คุณมักจะไม่รู้วิธีใช้เครื่องตัดพลาสม่า

เครื่องที่ดีควรมาพร้อมกับคู่มือที่ง่ายต่อการปฏิบัติตาม คู่มือนี้ไม่เพียงแต่จะแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการใช้เครื่อง แต่ยังรวมถึงวิธีการซ่อมแซมเล็กน้อยด้วย นี่คือเคล็ดลับในการซื้อเครื่องตัดเลเซอร์ที่ถูกต้อง แม้ว่าตัวเครื่องจะได้รับการออกแบบให้ตัดวัสดุต่างๆ ได้ แต่คุณควรหลีกเลี่ยงการตัดพลาสติกด้วย เนื่องจากพลาสติกมีแนวโน้มที่จะปล่อยก๊าซคลอรีนซึ่งเป็นอันตรายเมื่อคุณหายใจเข้าไป ในระบบเศรษฐกิจปัจจุบัน  ผู้ซื้อจำนวนมากต้องเผชิญกับการเลือกซื้ออุปกรณ์ใหม่หรือใช้แล้ว เพื่อให้ทันกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับความต้องการในเครื่องตัดพลาสม่า

แรงดึงดูดของการได้ “เครื่องจักรเพื่อเงิน” ด้วยอุปกรณ์ที่ใช้แล้วมักจะบดบังต้นทุนที่ซ่อนอยู่ของเครื่องจักรรุ่นเก่า ราคาเพียงอย่างเดียวไม่ควรเป็นปัจจัยกำหนดเมื่อทำการลงทุนในอุปกรณ์ทุนระยะยาว ต่อไปนี้คือประเด็นสำคัญที่ควรพิจารณาหากคุณกำลังดูระบบตัดพลาสม่าซีเอ็นซีที่ใช้แล้ว เครื่องตัดพลาสม่าที่ใช้แล้วจำนวนมากในตลาดปัจจุบัน ผู้ซื้อจำเป็นต้องให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีของเครื่องจักรเหล่านี้ด้วยตนเอง สิ่งแรกที่ผู้ซื้อต้องพิจารณาคือ

เครื่องตัดพลาสม่า