กระเป๋าผ้าแรงจูงใจสีเขียวเมื่อลดการใช้ถุงพลาสติก

กระเป๋าผ้า

 

ประการแรก ถุงผ้าแข็งแรงกว่าถุงพลาสติก พวกมันสามารถรับน้ำหนักได้มากเท่านั้น ในทางกลับกัน ถุงผ้าสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าถุงพลาสติกหลายเท่ากระเป๋าผ้า สิ่งนี้มีประโยชน์จริง ๆ เมื่อคุณต้องขึ้นบันไดหรือเดินไปตามทางพร้อมกับร้านขายของชำของคุณ มีโอกาสมากขึ้นที่ถุงพลาสติกจะทำลายการส่งของชำของคุณไปทุกที่ประการที่สอง กระเป๋าผ้ากระเป๋าที่ทำจากผ้ามีอายุการใช้งานยาวนานกว่าถุงพลาสติก พลาสติกสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้หลายครั้ง

กระเป๋าผ้าเท่านั้นก่อนที่จะฉีกขาด ยืดออก หรือไม่น่าเชื่อถือในการถือของชำของคุณ ส่วนผ้านั้นทนทานกว่า ไม่เพียงแต่จะมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นเท่านั้น แต่คุณยังสามารถซักด้วยเสื้อผ้าของคุณ และพวกเขายังคงพร้อมที่จะรับมือกับการเดินทางครั้งต่อไปที่ร้านขายของชำสุดท้ายนี้ กระเป๋าผ้าอย่างที่เราทุกคนทราบดีว่าถุงผ้าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าถุงพลาสติก ไม่มีความลับที่เราทุกคนต้องทำในส่วนของเราเพื่อลดของเสียและรักษาสิ่งแวดล้อม

ไม่เพียงแต่คุณจะรู้สึกดีขึ้นเท่านั้น แต่คุณยังจะช่วยคนรุ่นต่อไป

วิธีง่ายๆ วิธีหนึ่งสำหรับคุณในการทำเช่นนี้คือเปลี่ยนสิ่งที่คุณใช้ใส่ถุงของชำ หากคุณจะใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก คุณจะต้องมีส่วนของคุณในการรักษาธรรมชาติกระเป๋าผ้า กระเป๋าผ้าไม่เพียงแต่คุณจะรู้สึกดีขึ้นเท่านั้น แต่คุณยังจะช่วยคนรุ่นต่อไปและทำหน้าที่ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมีอนาคตที่สดใสยิ่งขึ้นเพียงเพื่อให้คุณเห็นภาพ กระเป๋าผ้าขณะนี้มีถุงพลาสติกของชำใช้กันประมาณ 5 แสนล้านถึงหนึ่งล้านใบทั่วโลกในแต่ละปีกระเป๋าผ้า ถึงเวลาที่คุณและคนอื่นๆ ได้มีส่วนในการลด

กระเป๋าผ้าปริมาณขยะที่ไม่สามารถยอมรับได้นี้สรุปได้ว่าการนำผ้ากลับมาใช้ใหม่ดีกว่าการนำถุงพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ในการจับจ่ายซื้อของในรูปแบบต่างๆ มากกว่าหนึ่งวิธีมาก กระเป๋าผ้าหากคุณต้องการหลีกเลี่ยงไม่ให้ถุงพลาสติกฉีกขาด ถุงผ้าก็เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด หากคุณต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากถุงช้อปปิ้งของคุณ ถุงผ้าคือคำตอบ หากคุณต้องการมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม กระเป๋าผ้าให้เลือกถุงผ้าแทนถุงพลาสติกซื้อถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้

จากแรงจูงใจสีเขียวของรัฐบาลเมื่อพวกเขาลดการใช้ถุงพลาสติก

ทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่อสิ่งแวดล้อมกระเป๋าผ้า ด้วยกระเป๋าหลากหลายแบบที่มีให้เลือกทั้งแบบปอกระเจา ผ้า และผ้าฝ้าย คุณสามารถเลือกได้ตามใจชอบ มี กระเป๋าผ้ากระเป๋าแบบใช้ซ้ำได้ หลายรูปแบบและวัสดุการเคลื่อนไหวกระเป๋าผ้าดังกล่าวอาจเป็นประโยชน์สำหรับตัวผู้ค้าปลีกเอง ซึ่งจะลดต้นทุนและอาจได้รับประโยชน์

จากแรงจูงใจสีเขียวของรัฐบาลเมื่อพวกเขาลดการใช้ถุงพลาสติก ดังนั้นนี่คือแนวโน้มที่ดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไปในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า กระเป๋าผ้าดิบปีที่ไม่ว่าจะเป็นการนำถุงผ้ากลับมาใช้ซ้ำของร้าน มักทำจากพลาสติกหนาๆ หรือวัสดุทอ หรือนำถุงผ้าไปที่ร้านด้วยก็ถือว่าคุ้ม กระเป๋าผ้าเพราะร้านค้าอยากให้ลูกค้ามาทำงานด้วยกันกระเป๋าผ้าการดำเนินการกับพวกเขา เครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตหลายแห่งจะเปลี่ยนถุงที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้