วิธีการได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากปั้นจั่นของคุณ

ปั้นจั่นทั่วไปประกอบด้วยชิ้นส่วนต่างๆ หลายร้อยชิ้นที่ทำงานร่วมกันเพื่อทำงานยกที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นเพื่อให้มั่นใจว่าเครนทำงานได้ดีและไม่หยุดชะงักจึงจำเป็นต้องได้รับการซ่อมบำรุงและบำรุงรักษาเป็นประจำ ผู้จัดการโครงการก่อสร้างใด ๆ จะต้องระมัดระวังในการจัดเก็บสต็อกชิ้นส่วนอะไหล่เครนที่จำเป็นอย่างแน่นอน ความจำเป็นในการดำเนินโครงการก่อสร้างให้เสร็จอย่างรวดเร็วในยุคปัจจุบันหมายความว่าผู้รับเหมาไม่สามารถหยุดปั้นจั่นได้นานเกินไป

ปั้นจั่นดูแลสต็อกอะไหล่เครนที่เชื่อถือได้

ในขณะที่เครนถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ทนทานต่องานที่หนักมากและสภาพที่ยากลำบาก แต่การสึกหรอโดยใช้งานอย่างต่อเนื่องก็ไม่เป็นไปไม่ได้ แม้ว่าการใช้งานที่มีการควบคุมและดูแลจะทำให้เครนมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น แต่ผู้รับเหมาก็ไม่ควรเสี่ยงต่อการทำงานของเครนในการใช้งานที่ปลอดภัยหรือตามสัญชาตญาณ ตั้งแต่โบลต์เฉพาะไปจนถึงล้อจอยสติ๊กกระบอกสูบและเบรกอันดับแรกผู้รับเหมาจะต้องพิจารณาสิ่งของและชิ้นส่วนอะไหล่ปั้นจั่นที่ต้องเปลี่ยนมากกว่าชิ้นอื่น ๆ สำหรับผู้รับเหมาส่วนใหญ่การจัดหาอะไหล่ปั้นจั่นอาจไม่ง่ายนักเนื่องจากมีผู้ค้าจำนวนน้อยในตลาด

ให้บริการตามปกติอย่างจริงจังรถปั้นจั่นต้องได้รับการซ่อมบำรุงอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าโครงการก่อสร้างของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่น ขึ้นอยู่กับลักษณะและปริมาณงานของเครนต้องปฏิบัติตามระบบการให้บริการเฉพาะทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะและปริมาณงานของเครน สำหรับปั้นจั่นราคาการบริการแบบแสตนด์บายหรือแบบเบาการให้บริการรายปีควรเพียงพอ อย่างไรก็ตามสำหรับเครนบริการที่รุนแรงหรือต่อเนื่องต้องทำการซ่อมบำรุงเป็นประจำทุกไตรมาส มาตรฐานอุตสาหกรรมที่ดีที่สุดกำหนดว่าเครนควรได้รับการบริการโดยช่างฝีมือโดยมีประสบการณ์อย่างน้อย 10,000 ชั่วโมง

เลือกปั้นจั่นที่เหมาะสมสำหรับงานที่ต้องการ

เพื่อให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้นและทำงานได้ดีขึ้นจำเป็นต้องจัดหาเครนที่เหมาะสม ก่อนที่จะตัดสินใจขั้นสุดท้ายจำเป็นต้องวิเคราะห์ลักษณะของโครงการและความเข้มข้นของงาน ปั้นจั่นตอกเสาเข็มไม่สามารถเป็นประโยชน์ต่อการก่อสร้างขนาดเล็กได้อย่างแน่นอนในขณะที่เครนขนาดเล็กก็ไม่สามารถสร้างโครงสร้างขนาดยักษ์ได้ สำหรับโครงการแบบไดนามิกสามารถใช้ชิ้นส่วนอะไหล่ของเครนบางตัวแทนเครนอื่นได้โดยไม่จำเป็นต้องจัดหาเครนเพิ่มเติมโดยไม่จำเป็น

การต่อปั้นจั่นเป็นวิธีการที่ทันสมัย ตามเนื้อผ้าปั้นจั่นถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้กับน้ำมันดีเซลหรือเชื้อเพลิงฟอสซิล แล้วค่าใช้จ่ายในการจัดหาเครนอีกครั้งก็ยากที่จะเปลี่ยน ดังนั้นโครงการก่อสร้างจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากใช้เงินจำนวนมหาศาลไปกับเชื้อเพลิง อย่างไรก็ตามปัจจุบันผู้รับเหมามีทางเลือกในการใช้ปั้นจั่นเก่ากับไฟฟ้าโดยการติดตั้งเพิ่มเติมบริษัทยังผลิตชิ้นส่วนอะไหล่สำหรับระบบใหม่เพื่อให้มั่นใจว่าผู้รับเหมาจะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่โดยไม่ต้องกลัวว่าจะหยุดชะงัก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sccconcrete.co.th/ดูหน้า-22557-บริการตอกเสาเข็ม-ปั้นจั่นตีนตะขาบ-ปั้นจั่น-3-ขา.html