บริหารอาคารชุด

คำถามหนึ่งบริหารอาคารชุดที่มักเกิดขึ้นกับผู้ซื้อบ้านใหม่คือว่าคุ้มค่ากับความพยายามในการค้นหาและเกณฑ์นายหน้าอสังหาริมทรัพย์หรือไม่ก่อนที่เราจะสามารถตอบคำถามนั้นได้เราควรตรวจสอบก่อนว่านายหน้าอสังหาริมทรัพย์ทำอะไรกันแน่เพื่อความชัดเจนนายหน้าอสังหาริมทรัพย์คือตำแหน่งงานที่ใช้ในและประเทศและดินแดนต่างๆมีศัพท์เฉพาะสำหรับผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ตัวอย่างเช่นในสหราชอาณาจักรนายหน้าอสังหาริมทรัพย์จะเรียกว่าตัวแทน

ฃอสังหาริมทรัพย์ชื่ออื่นๆได้แก่ตัวแทนบริหารอาคารชุด

และนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แต่ไม่ว่าในกรณีใดๆและในบริหารอาคารชุดหรือดินแดนใดๆหน้าที่ของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ที่มีต่อลูกค้าจะมีจำนวนใกล้เคียงกับรายการวัตถุประสงค์โดยประมาณโดยพื้นฐานแล้วงานของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์คือการหาลูกค้าของตนตามทรัพย์สินที่พวกเขาต้องการจัดการกับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เพื่อแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์กับลูกค้าและเพื่อให้แน่ใจว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมีความสุขกับการเตรียมการความแตกต่างหลักระหว่างตัวแทนและพนักงานขายคือตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ทำงานให้กับผู้ซื้อในขณะที่พนักงานขายทำงานให้กับผู้ขายอาจดูเหมือนไม่แตกต่างกันมากนักแต่งานของพนักงานขายคือการขายบ้านให้กับผู้ซื้อ

ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ผู้ซื้อต้องการหรือไม่ก็ตามหน้าที่ของตัวแทนคือการค้นหาบ้านที่ดีที่สุดในราคาที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อบ้านโดยทั่วไปนายหน้าอสังหาริมทรัพย์จะได้รับค่าคอมมิชชันจากราคาขายบ้านทั้งหมดแทนที่จะเป็นค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บจากลูกค้าด้วยเหตุนี้คุณไม่ควรคาดหวังว่าจะต้องจ่ายอะไรเพิ่มเติมนอกเหนือจากราคาซื้อเพื่อจ้างบริการของนายหน้าอสังหาริมทรัพย์นายหน้าของคุณไม่ได้รับเงินจากลูกค้าของเขาแต่มาจากเงินทั้งหมดที่ผู้ขายบ้านจะทำคำถามที่ชัดเจนที่เกิดขึ้นที่นี่คือคุณสามารถเชื่อถือนายหน้าเพื่อมองหาข้อตกลงที่ดีได้หรือไม่เมื่อราคาซื้อที่สูงขึ้นจะหมายถึงค่าคอมมิชชั่นที่สูงขึ้นโดยทั่วไปสิ่งนี้ถูกป้องกันโดยความหมายทางธุรกิจง่ายๆนายหน้าที่ไม่เคยพบลูกค้าของเขาใน

บ้านที่พวกเขาต้องการในราคายุติธรรมบริหารอาคารชุด

ไม่น่าจะรับบริหารอาคารชุดมีลูกค้าจำนวนมากในระยะยาวข้างต้นเป็นเพียงหลักฐานพื้นฐานของสิ่งที่นายหน้าอสังหาริมทรัพย์ทำเท่านั้นในแง่ที่กว้างขึ้นโบรกเกอร์อสังหาริมทรัพย์อาจมีหน้าที่ที่แตกต่างกันหลายประการขึ้นอยู่กับกฎหมายทรัพย์สินในเขตอำนาจศาลที่กำหนดแต่ไม่ว่าจะมีนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อหาข้อตกลงที่ดีในบ้านที่ดีให้กับลูกค้าเสมอตอนนี้เพื่อตอบคำถามเริ่มต้นว่าผู้ซื้อบ้านควรจ้างนายหน้าอสังหาริมทรัพย์หรือไม่สิ่งนี้

สามารถตอบได้ด้วยคำถามบริหารอาคารชุดสองข้อคุณรู้แล้วหรือยังว่าต้องการซื้อบ้านหลังไหนคุณมีความรู้เกี่ยวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์หรือไม่หากคุณตอบว่าไม่สำหรับคำถามทั้งสองข้อคุณควรจ้างตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อช่วยคุณหาบ้านที่ดีที่สุดในราคาที่ดีที่สุดเนื่องจากหน้าที่ของนายหน้ามีเพียงการช่วยคุณหาบ้านและปล่อยให้คุณสามารถเข้าถึงความเชี่ยวชาญของเขาหรือเธอในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทางกลับกันหากบริหารอาคารชุดคุณตอบว่าใช่สำหรับทั้งสองคำถามคุณอาจต้องการพิจารณาสายงานนี้ด้วยตัวคุณเอง