สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการตัดหนังหน้าท้อง

การท่องเที่ยวเพื่อลดน้ำหนักได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิผลอย่างมากในการลดน้ำหนักที่สำคัญและต่อเนื่องในหลาย ๆ กรณีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีวิธีการผ่าตัดลดน้ำหนักหลายวิธีที่สามารถให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องธรรมดาที่ใคร ๆ ก็อาจสงสัยว่า “การผ่าตัดลดความอ้วนแบบไหนดีที่สุดสำหรับฉันหรือฉันจะพิจารณาได้อย่างไรว่าขั้นตอนใดที่จะให้ประโยชน์สูงสุดแก่ฉัน ตัดหนังหน้าท้องเป็นความรู้ทั่วไปว่าผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นได้กับทีมที่ดีที่สุดเท่านั้น ผลลัพธ์การลดความอ้วนที่ดีที่สุดสามารถทำได้ด้วย ศัลยแพทย์ลดความอ้วนที่มีความสามารถ

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้ารับการตัดหนังหน้าท้อง

สามารถจ่ายได้หลายคนเลือกที่เม็กซิโกหรือในต่างประเทศที่ใคร ๆ ก็มีสิทธิ์ได้รับการตัดหนังหน้าท้อง ค่าใช้จ่ายน้อยกว่ามากไม่มีการสอบเบื้องต้นประกันหรือห่วงที่คุณต้องข้ามผ่าน คุณเพียงแค่ออนไลน์และไปหาหมอแล้วพวกเขาจะไปรับคุณที่เมืองชายแดนของสหรัฐอเมริกาและพาคุณไปส่งคุณในโรงแรมที่สวยงามรถรับส่งคุณไปโรงพยาบาลและคุณทำเสร็จแล้ว! เป็นการผ่าตัดสายการประกอบและการแก้ไขด่วนที่ดีที่สุด งานวิจัยของฉันพาฉันไปเม็กซิโกซึ่งฉันสามารถทำตามขั้นตอนของการผ่าตัดลดความอ้วนหลายอย่างตั้งแต่ต้นจนจบ

ตัดหนังหน้าท้องฉันตะลึงเมื่อรู้ว่าเธอกำลังจะผ่าตัดปลอกกระเพาะ ก่อนหน้านี้เธอมีอาการท้องแข็งดูดไขมันและต้องพึ่งยาลดความอ้วนเพื่อควบคุมน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น เธอยังเด็กและสวยสมบูรณ์ด้วยการต่อตาและผม แต่ไม่มีความสุขกับร่างกายของเธอ เนื่องจากการดูดไขมันเมื่อเธอเพิ่มน้ำหนักมันจะไปเกาะตามส่วนต่างๆในร่างกายของเธอและเป็นอันตรายต่ออวัยวะ เธอบอกว่าเธอมีน้ำหนักมากกว่าที่เธอมอง ฉันไม่แน่ใจ สามีของเธอไม่รู้ว่าเธออยู่ในเม็กซิโกหรือกำลังได้รับการผ่าตัด เช่นเดียวกับกรณีของผู้ป่วยจำนวนมากที่ฉันพูดคุยด้วย หลายคนต้องผ่านเรื่องนี้เพียงลำพัง

ในขณะที่บางคนสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรแกรมลดไขมันและการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและการฝึกความแข็งแรง แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ได้มีชะตากรรมเดียวกัน ตัดหนังหน้าท้องคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่สามารถละลายไขมันได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วเหมือนคนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะเสี่ยงต่อสุขภาพมากมายเช่นโรคหัวใจและหลอดเลือดเนื่องจากโรคอ้วน ในกรณีเหล่านี้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมกว่าในการเลือกการผ่าตัดลดน้ำหนัก

การตัดหนังหน้าท้องเป็นวิธีการลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่ง แต่ถือเป็นทางเลือกสุดท้ายสำหรับการลดไขมันและเหมาะสำหรับบางคนเท่านั้น หากคุณไม่ได้มีน้ำหนักมากกว่าน้ำหนักตัวในอุดมคติถึงร้อยปอนด์หรือมีค่าดัชนีมวลกายสูงกว่า 35 การผ่าตัดลดน้ำหนักก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ คุณต้องมีอายุมากกว่า 18 ปีและคุณต้องเข้าใจถึงความเสี่ยงที่จำเป็นที่มาพร้อมกับการผ่าตัด การผ่าตัดลดน้ำหนักเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่