คุณควรเลือกถังเคมีแบบใด

ถังไม้ถูกนำมาใช้เป็นเวลาหลายร้อยหรืออาจจะเป็นพันปีสำหรับการใช้งานมากมายตั้งแต่การอาบน้ำไปจนถึงการหมักเบียร์และไวน์ไปจนถึงการกักเก็บน้ำและอื่น ๆ ถังเคมีเหล่านี้สามารถอยู่ได้เป็นร้อยปีหรือมากกว่านั้นหากได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม ปัญหาที่สำคัญที่สุดของถังไม้คือการเข้าพักและไม้พอง ถังไม้หลายมุมมองทั้งสวยงามและใช้งานได้จริง อย่างไรก็ตามราคาเริ่มต้นของถังไม้นั้นสูง โดยทั่วไปจะจัดส่งเป็นชิ้น ๆ และควรประกอบโดยผู้ผลิตที่ผ่านการฝึกอบรม

โดยทั่วไปแล้วถังเคมีปริมาณสูงจะใช้ในอุตสาหกรรม

เพื่อเก็บของเหลวหลายชนิดรวมทั้งน้ำ ข้อดีของถังเหล็กคือความแข็งแรงความทนทานและความจุขนาดใหญ่ที่มีศักยภาพ รถถังสามารถประกอบขึ้นเป็นหน่วยที่สมบูรณ์สำหรับการขนส่งหรือออกแบบมาเพื่อประกอบในสถานที่ ถังเหล่านี้ทำจากเหล็กหลายประเภทและสามารถเคลือบได้หลายประเภท มีประสิทธิภาพคุ้มค่าที่สุดในขนาดที่เกิน 100,000 แกลลอน โดยทั่วไปถังเหล็กต้องใช้อุปกรณ์ขนาดใหญ่และผู้ติดตั้งที่ผ่านการฝึกอบรมและค่าใช้จ่ายในการติดตั้งอาจสูง

ถังไฟเบอร์กลาสมีข้อดีหลายประการ หนึ่งคืออัตราส่วนความแข็งแรงต่อน้ำหนักทำให้สามารถวางได้ทุกที่ อีกประการหนึ่งคือความสามารถในการฝังตัวโดยไม่ต้องกลัวว่าจะล้มเหลวเมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากสนิมหรือเน่าเปื่อย แม้ว่าถังเคมีกลาสจะมีความหลากหลายและทนทาน แต่ก็มีราคาค่อนข้างแพง ต่อแกลลอนบวกค่าติดตั้ง

ถังเคมีสามารถทำไว้ล่วงหน้าหรือทำในสถานที่

ถังเคมีมีความแข็งแรงและสามารถอยู่เหนือพื้นดินหรือฝังได้ บางคนชอบรูปลักษณ์ของถังเคมีเนื่องจากมีรูปลักษณ์เก่าและสามารถให้ยืมตัวเองในการจัดสวนได้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากน้ำหนักของพวกเขาพวกเขามักจะต้องใช้เครื่องจักรขนาดใหญ่เพื่อตั้งค่าและหรือความช่วยเหลือที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการสร้างพวกมันในไซต์ ต้นทุนอาจสูง รถถัง 10,500 คันที่สร้างบนไซต์ ถังเก็บน้ำโพลีเอทิลีนเป็นถังที่ประหยัดที่สุดสำหรับเก็บน้ำได้ถึง 50,000 แกลลอน

ถังเคมีมีน้ำหนักเบาแข็งแรงทนทานใช้งานง่ายและติดตั้งง่าย ถังเหล่านี้ขึ้นรูปแบบหมุนซึ่งหมายความว่าไม่มีตะเข็บรั่ว ทนต่อแรงกระแทกและสามารถรีดเข้าที่ได้อย่างแท้จริง พวกเขาไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องนอนหรือฐานรากพิเศษและโดยทั่วไปจะตั้งบนเตียงทรายหรือทางเท้า ถังโพลีสีเขียวเข้มและสีดำผลิตขึ้นโดยเฉพาะสำหรับเก็บน้ำโดยมีสีเข้มยับยั้งการเจริญเติบโตของสาหร่ายเท่านั้น ถังเคมีเหล่านี้มีสารยับยั้งเพิ่มเข้าไปในโพลีเอทิลีนของถัง

 

รายละเอียดเพิมเติม: https://eurodrum.co.th/บทความ/1/ผู้ผลิตถังพลาสติก-บริษัท-ยุโรดรัม-(ประเทศไทย)-จำกัด.html