การฟังเป็นวิธีที่ดีในการเรียน ielts

การเรียน ielts สำหรับหลาย ๆ คนเป็นเรื่องยากและยากยิ่งกว่าหากคุณทำผิดพลาด การเรียนภาษาอังกฤษโดยการฟังเป็นวิธีที่ดี แต่คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณทำสิ่งที่ถูกต้อง ฉันสอนภาษาอังกฤษมาหลายปีแล้วและฉันสังเกตเห็นข้อผิดพลาดบางอย่างที่นักเรียนหลายคนทำในการเรียนภาษาอังกฤษโดยการฟัง ข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันเห็นนักเรียนหลายคนทำคือการตั้งใจฟัง แค่นั้นแหละ. พวกเขาเพิ่งเริ่มฟังและพยายามเข้าใจสิ่งที่กำลังฟัง พวกเขาไม่มีแผนจริงๆ พวกเขาไม่รู้ถึงระดับความสามารถและไม่รู้ว่าจะเพิ่มทักษะการฟังได้อย่างไร

เรียน ielts ทักษะแรกคือการได้ยินเสียง การฟังบางสิ่งซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ช่วยให้คุณรู้สึกไวต่อเสียงและรูปแบบเสียงของภาษานั้น ๆ การฟังเฉยๆไม่ใช่ความคิดที่ดี คุณควรพยายามฝึกทำเสียงที่คุณได้ยินด้วย การทำเงาเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนี้ ทักษะอีกอย่างหนึ่งคือการจดจำสิ่งที่คุณเพิ่งฟัง ทักษะนี้ต้องฝึกฝนมากมายและหากไม่มีคุณก็จะไม่เข้าใจอะไรเลย ฉันถามคำถามง่ายๆ กับนักเรียนหลายคนที่พวกเขาไม่เข้าใจ คำศัพท์นั้นง่ายมาก ไวยากรณ์ก็ง่ายเช่นกัน แล้วทำไมพวกเขาถึงมีปัญหา พวกเขาไม่ได้คาดหวังคำถาม ในกรณีนี้ฉันสอนพวกเขาให้ถามคำถามซ้ำ เมื่อพวกเขาพูดซ้ำพวกเขาจำได้แล้วทันใดนั้นพวกเขาก็เข้าใจ

หากไม่มีทักษะพื้นฐานเหล่านี้การทำความเข้าใจภาษาอังกฤษเป็นเรื่องยากมาก ดังนั้นเมื่อคุณเริ่มเรียนภาษาอังกฤษโดยการฟังคุณควรเริ่มเพิ่มทักษะการฟังของคุณ ข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองที่ฉันมักเห็นคือการฟังนานเกินไป นักเรียนออกไปซื้อซีดีหรืออาจจะดาวน์โหลดพอดแคสต์ การเรียน ielts เหล่านี้บางรายการมีความยาว 10 หรือ 15 นาที บางคนนานกว่าด้วยซ้ำ จากนั้นพวกเขาก็เริ่มฟังและบ่นว่ามันยากเกินไป

หากการฟังภาษาอังกฤษเป็นเรื่องยากการฟังภาษาอังกฤษ

คุณจะเหนื่อยเกินไป สมองของคุณจะหยุดดูดซับข้อมูลเมื่อมันเหนื่อยเกินไป หากคุณเรียน ielts โดยการฟังเป็นเวลานานคุณจะเสียเวลา คุณควรแบ่งช่วงการฟังของคุณให้สั้นลง ฉันขอแนะนำให้เรียนเป็นเวลาหนึ่งถึงสามนาทีเป็นเวลาอย่างน้อยสามเดือนแรกจนกว่าทักษะการฟังของคุณจะแข็งแกร่งจริงๆ เมื่อคุณสามารถฟังภาษาอังกฤษจำนวนมากและเข้าใจและพูดซ้ำได้แล้วคุณก็พร้อมสำหรับข้อความที่ยาวขึ้น เรียน ielts สั้น ๆ ยังช่วยเพิ่มแรงจูงใจของคุณ คุณไม่จบเหนื่อย ในความเป็นจริงคุณรู้สึกดีและอบอุ่นขึ้น คุณมีทัศนคติที่ดีต่อภาษาอังกฤษ

เรียน ielts ที่ไหนดีความคิดเชิงบวกนี้เป็นสิ่งที่ดีมาก คุณจะนึกถึงภาษาอังกฤษด้วยความทรงจำเชิงบวกนี้จากนั้นคุณก็ต้องการศึกษาเพิ่มเติม ข้อผิดพลาดใหญ่อันดับสามของนักเรียนหลายคนคือแค่ไม่มีแผน พวกเขาไม่มีเป้าหมายที่แท้จริงสำหรับการฝึกฟังและไม่รู้ว่าจะตั้งอย่างไร สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับปัญหาใหญ่อันดับแรก เมื่อคุณรู้ทักษะที่ต้องใช้ในการทำงานแล้วคุณสามารถกำหนดเป้าหมายที่เป็นรูปธรรมในการพัฒนาทักษะได้

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.enghubtutor.com/ielts