ทางเลือกที่น่ารักอย่างหนึ่งสำหรับช่อดอกไม้แบบใช้มือถือ

 

ส่วนที่สวยที่สุดอย่างหนึ่งของพิธีแต่งงานคือดอกไม้ที่เจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวถือ ช่อดอกไม้มีหลายรูปแบบและแต่ละแบบก็เหมาะกับงานแต่งงานประเภทต่างๆ นี่คือคำแนะนำเกี่ยวกับช่อดอกไม้งานแต่งงานทุกประเภทที่เจ้าสาวสามารถเลือกได้ช่อดอกไม้ เป็นหนึ่งในช่อดอกไม้ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ช่อดอกไม้นี่คือการจัดดอกไม้แบบกลมที่สมบูรณ์แบบและเป็นที่ชื่นชอบของเจ้าสาวที่ชอบดอกกุหลาบเป็นพิเศษ Nosegays อาจประกอบ

ด้วยดอกไม้หลากหลายชนิดหรืออาจมีการรวมกันของบุปผาตราบใดช่อดอกไม้ที่พวกมันทำงานร่วมกันได้ดีเพื่อสร้างรูปทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ของช่อดอกไม้ยอดนิยมนี้ สไตล์คลาสสิกนี้เหมาะช่อดอกไม้สำหรับงานแต่งงานทุกสไตล์ยกเว้นงานแต่งงานแบบสบาย ๆ บางครั้งจมูกจะถูกประดับประดาด้วยเครื่องประดับเพื่อให้เข้ากับเครื่องประดับสำหรับเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวเช่นหมุดมุกในศูนย์ดอกไม้หรือเข็มกลัดคริสตัลที่ตรึงไว้ที่ด้ามจับ

รูปทรงโดมที่สมมาตรอย่างสมบูรณ์แบบของช่อจมูก ทำงานได้อย่างสวยงาม

ท่าจะคล้ายกับจมูก แต่มีขนาดเล็กกว่า พวกเขาน่ารักสำหรับเจ้าสาวตัวเล็กที่อาจจะมีขนาดช่อใหญ่กว่านี้ เนื่องจากมีขนาดเล็กจึงเหมาะที่สุดเมื่อทำด้วยดอกไม้โอชะเช่นดอกลิลลี่แห่งหุบเขา ช่อดอกไม้หวานและโรแมนติกพวกเขามีเสน่ห์แบบสมัยเก่า ความเก๋ไก๋ก็ดูดีเช่นกันเมื่อเจ้าสาวสวมชุดที่มีกระโปรงทรงเอแคบ แต่ใช้งานได้ดีกับกระโปรงทรงเอ เสื้อลูกไม้ช่วยเสริมลุคให้ดูดีมีระดับช่อดอกไม้ Handtied เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก

พวกมันมักจะมีขนาดใกล้เคียงกับจมูก แต่จะมีรูปทรงที่เป็นธรรมชาติมากกว่ารูปทรงโดมที่สมมาตรอย่างสมบูรณ์แบบของช่อจมูก ช่อดอกไม้ทำงานได้อย่างสวยงามกับดอกไม้ตั้งแต่ดอกโบตั๋นดอกกุหลาบและไฮเดรนเยียแบบดั้งเดิมไปจนถึงดอกไม้ป่าแบบสบาย ๆ ช่อดอกไม้เช่นเดซี่และแอสเตอร์ ลำต้นของช่อดอกไม้ที่มัดด้วยมือจะถูกปล่อยให้โล่งแทนที่จะถูกปกคลุมด้วยห่อช่อดอกไม้อย่างประณีต ช่อดอกไม้โบว์เรียบง่ายที่ทำจากริบบิ้นหรูหราช่วยให้การตกแต่งที่สวยงามบนก้านดอกไม้ ปล่อยให้หางริบบิ้นไหลลงเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ที่สวยงาม

ช่อดอกไม้แบบเรียงซ้อนที่ดีที่สุดมีเอฟเฟกต์หยดน้ำตามธรรมชาติ

ช่อดอกไม้แบบเรียงซ้อนไม่ได้รับความนิยมเป็นเวลาหลายปี แต่ตอนนี้กลับมาแล้วและดีขึ้นกว่าเดิม พวกเขาได้รับชื่อเสียงที่ไม่ดีในช่วงทศวรรษที่ 1980 เมื่อพวกเขามีโครงสร้างและดูแข็งกระด้าง แต่ช่อดอกไม้แบบเรียงซ้อนที่ทันสมัยมีดราม่าทั้งหมดโดยไม่มีรูปลักษณ์ใด ๆ ช่อดอกไม้แบบเรียงซ้อนที่ดีที่สุดมีเอฟเฟกต์หยดน้ำตามธรรมชาติและมักทำด้วยดอกไม้ขนาดใหญ่เช่นกล้วยไม้และลิลลี่ ช่อดอกไม้เหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานแต่งงานที่เป็นทางการและทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้วยทั้งช่อดอกไม้สวยๆขนาดใหญ่และชุดคลุมไหล่ที่ดูน่าทึ่ง สามารถเพิ่มริบบิ้นต่อท้ายและสายรัดดอกไม้เพื่อให้น้ำตกดูยาวและสวยงามมากยิ่งขึ้นทางเลือกที่น่ารักสำหรับช่อดอกไม้แบบใช้มือถือคือโพแมนเดอร์ นี่คือดอกไม้ทรงกลมที่ห้อยลงมาจากริบบิ้น Pomanders เป็นที่นิยมโดยเฉพาะสำหรับเพื่อนเจ้าสาวและช่อดอกไม้และควรทำในสัดส่วนที่เหมาะสมกับคนที่ถือ กุหลาบแดงบนริบบิ้นผ้าซาตินสีขาวลายกว้างดูสวยงามสำหรับงานแต่งงานในวันหยุด สอบถามที่ https://florist-supply.com/