iPhone 12 แอพพลิเคชั่นที่มีให้ใช้งานและคุณสมบัติใหม่ที่เผยแพร่

 

กลุ่มเป้าหมายที่เห็นได้ชัดในปัจจุบันสำหรับ Apple iPhone ได้แก่ คนหนุ่มสาวที่มีอายุระหว่าง 20 ถึง 35 ปีวัยรุ่นที่ร่ำรวย “เจ็ตเซ็ตเตอร์” และพนักงาน “มือถือ” ที่ทำงานนอกสำนักงาน iPhone 12ขึ้นชื่อเรื่องโฆษณาที่เรียบง่าย แต่จับใจ ในโฆษณาทางโทรทัศน์ล่าสุดสำหรับ Apple iPhone มีแอปสำหรับสิ่งนั้น คือวลีใหม่ที่ให้ความสำคัญกับแอปที่มีให้จาก App Store แอปหรือแอปพลิเคชันอยู่ใน “ทุกหมวดหมู่ตั้งแต่เกมไปจนถึงธุรกิจการศึกษาไปจนถึงความบันเทิง

การเงินไปจนถึงสุขภาพและการออกกำลังกายประสิทธิภาพการทำงานไปจนถึงเครือข่ายสังคมแอปพลิเคชันเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติของ iPhone 12 การมุ่งเน้นไปที่รูปแบบต่างๆของแอปที่นำเสนอจะเปิดกลุ่มเป้าหมายอย่างมาก มีแอพสำหรับทุกคนเป็นหลัก ตามที่โฆษณา iPhone 12 บางส่วนโฆษณา

ยังคงมีผู้คนหลายแสนคนรีบออกไปรับโทรศัพท์เครื่องใหม่โดยคิดเป็นหนึ่ง

คุณสามารถค้นหาสภาพหิมะบนภูเขาติดตามแคลอรี่ในมื้อกลางวันค้นหาตำแหน่งที่คุณจอดรถได้ คุณสามารถหารถแท็กซี่ในเมืองแปลก ๆ ค้นหาส่วนแบ่งบิลของคุณสำหรับโต๊ะ 5 โต๊ะหรือเรียนรู้การซ่อมชั้นวางหนังสือที่โคลงเคลง คุณสามารถอ่านบทวิจารณ์ร้านอาหารอ่าน MRI หรืออ่านหนังสือเก่า ๆ นี่เป็นเพียงคุณสมบัติบางส่วนที่ Apple ได้โปรโมตผ่านโฆษณาทางโทรทัศน์ แอพ iPhone 12 มีฟังก์ชันการทำงานที่ทุกคนสามารถจินตนาการได้

เมื่อ iPhone 12 เปิดตัวครั้งแรกมีราคาสูงถึง $ 599 ยังคงมีผู้คนหลายแสนคนรีบออกไปรับโทรศัพท์เครื่องใหม่โดยคิดเป็นหนึ่งในสามมากที่สุดเท่าที่พวกเขาจะต้องรอเพิ่มอีก 3 เดือน 3 เดือนหลังจากการเปิดตัวครั้งแรก Apple ลดราคา iPhone 12 เหลือ 399 เหรียญ สิ่งนี้สร้างความโกรธแค้นให้กับลูกค้าประจำของ Apple และผู้บริโภคที่ซื้อโทรศัพท์ใหม่เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ หนึ่งปีต่อมา Apple ลดราคา iPhone 12 อีกครั้งเหลือ 199 ดอลลาร์ซึ่งน้อยกว่าราคาเดิม 66%

เนื่องจาก iPhone ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งผลิตภัณฑ์จึงเติบโตขึ้น

เช่นเดียวกับวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ของโทรศัพท์มือถือหรือผลิตภัณฑ์ Apple รวมถึง iPod ของ Apple ราคามักจะลดลงอย่างมากในช่วงหลายเดือนหลังจากการวางจำหน่ายครั้งแรก ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีมักแข่งขันกับ “ผลิตภัณฑ์ล่าสุดและดีที่สุด” ในขณะที่ยังคงรักษาราคาที่เกี่ยวข้องในตลาด หาก Apple ไม่ลดราคาiPhone 12ฐานลูกค้าจะลดน้อยลงอย่างรวดเร็วเนื่องจากผู้บริโภคจำนวนมากไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงิน 599 เหรียญสหรัฐกับโทรศัพท์มือถือไม่ว่าโทรศัพท์จะมีคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมายเพียงใดก็ตามเนื่องจาก iPhone 12 ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งผลิตภัณฑ์จึงเติบโตขึ้น

อย่างต่อเนื่องเพิ่มความสามารถด้านขนาดเพิ่มจำนวนแอพพลิเคชั่นที่มีให้ใช้งานและมอบคุณสมบัติใหม่ที่เผยแพร่ผ่านการทำซ้ำใหม่ของโทรศัพท์ให้คุณค่าที่มากขึ้นต่อไป กับ iPhone 12 ในขณะที่ราคายังคงมีความเกี่ยวข้องในช่วงนี้ในวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ Apple ยังคงปล่อยการปรับปรุงใหม่ของ iphone 12 pro max เนื่องจากผู้ใช้ iPhone ส่วนใหญ่ไม่เต็มใจที่จะซื้อ iPhone รุ่นใหม่เนื่องจากราคากลุ่มเป้าหมายของโทรศัพท์รุ่นใหม่คือลูกค้า iPhone รุ่นใหม่ สอบถามที่ https://specphone.com/Apple-iPhone-12.html