ยื่นทรัพย์สินผู้เช่าเชิงพาณิชย์และการขับไล่

 

 

ผู้เช่าเชิงพาณิชย์ของคุณจ่ายค่าเช่าไม่สำเร็จ คุณเคยได้ยินมาว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับพวกเขา แต่ตอนนี้มันชัดเจนแล้ว ในฐานะยื่นทรัพย์สินหน้าที่และภาระหน้าที่ของคุณคือการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุด เมื่อผู้เช่าไม่ชำระเงินภายในวันที่ครบกำหนดพวกเขาได้ละเมิดสัญญาเช่าอย่างมีประสิทธิภาพและคุณมีสิทธิ์ที่จะขับไล่ผู้เช่าออกจากทรัพย์สิน คดีขับไล่ที่เรียกกันโดยทั่วไปว่าการดำเนินการควบคุมตัวโดยไม่ชอบด้วยกฎหมายเป็นกระบวนการทางกฎหมาย

สิ่งสำคัญสำหรับยื่นทรัพย์สินที่ต้องรู้ก็คือ

ขั้นตอนที่เกี่ยวข้องในกระบวนการนี้มีความสำคัญและต้องปฏิบัติตามจดหมายของกฎหมาย ทนายความอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นตัวแทนของทั้งสองฝ่ายในการดำเนินการเป็นเรื่องปกติ หากยื่นทรัพย์สินของคุณปฏิบัติตามกฎหมายแจ้งให้ทราบอย่างเหมาะสม หากเป็นไปได้ผู้จัดการทรัพย์สินควรพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้เช่าจ่ายค่าเช่าและทำให้สัญญาเช่าเป็นปัจจุบัน หากต้องรอการชำระเงินเพิ่มอีกสองสามวันนี่อาจเป็นแนวทางดำเนินการที่ดีที่สุดแทนที่จะยื่นฟ้อง นโยบายและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดของแต่ละบริษัทของคุณจะกำหนดการดำเนินการนี้

แต่ทุกฝ่ายควรแก้ไขก่อนดำเนินคดีจะดีกว่า หากการชำระเงินไม่เกิดขึ้นคุณจะต้องเตรียมแจ้งให้ชำระเงินหรือเลิกใช้สามวันและให้บริการแก่ผู้เช่าอย่างเหมาะสม ประกาศนี้ต้องอยู่ในรูปแบบกฎหมายเฉพาะ เจ้าของการค้าเจ้าของบ้านหรือผู้จัดการทรัพย์สินสามารถเลือกระหว่างการแจ้งเตือน 3 วัน ยื่นทรัพย์สินกำหนดให้ผู้เช่าต้องจ่ายค่าเช่าและจำนวนเงินแยกต่างหากอื่น ๆ สำหรับค่าใช้จ่ายสุทธิสามเท่าหรือค่า

ยื่นทรัพย์สินควรได้รับคำแนะนำที่เหมาะสมว่า

จะต้องมีการแจ้งประกาศแยกต่างหากและแตกต่างกันสองฉบับหรือไม่ ตัวอย่างเช่นหากยื่นทรัพย์สินหรือเจ้าของบ้านยอมรับการจ่ายค่าเช่าที่มากเกินไปเนื่องจากพวกเขาคำนวณผิดและผู้เช่าจ่ายค่าเช่าโดยประมาณและค่า สูงเกินไปซึ่งอาจนำไปสู่ชัยชนะของผู้เช่าในการดำเนินการควบคุมตัวที่ผิดกฎหมาย นอกจากนี้ยังอาจให้สิทธิแก่ผู้เช่าในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมทนายความ เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ถูกต้องในขั้นตอนนี้ ผู้เช่าจะถือว่าได้รับบริการเมื่อพวกเขาได้รับบริการเป็นการส่วนตัวพร้อมกับการแจ้งล่วงหน้าสามวันหรือผู้รับผิดชอบในสถานที่ประกอบการ

จะได้รับบริการเป็นการส่วนตัวในสถานที่ ในกรณีที่ไม่มีใครว่างเจ้าของบ้านหรือยื่นทรัพย์สินสามารถแนบหนังสือแจ้งไปที่ประตูทางเข้าด้านหน้าของสถานที่ประกอบการในขณะเดียวกันก็ส่งสำเนาการแจ้งเตือนสามวันโดยการขอใบส่งคืนทางไปรษณีย์ที่ได้รับการรับรอง จากนั้นเจ้าของบ้านหรือผู้จัดการทรัพย์สินจะต้องจัดเตรียมหลักฐานการให้บริการในรูปแบบที่เหมาะสมซึ่งระบุในส่วนที่เกี่ยวข้องว่ามีการให้บริการการแจ้งล่วงหน้าสามวัน