เก็บสิ่งที่คุณกินเพื่อสุขภาพและได้รับการปกป้องโดยใช้ตู้แช่แข็ง

ตู้แช่แข็งมาเพื่อให้อาหารของคุณเย็นเป็นเวลาสองสามวัน และทำงานได้ดีในการเก็บนมสดและผลิตผลอื่นๆ ตู้แช่แข็งสามารถใช้สำหรับจัดเก็บอาหารได้และจะเก็บอาหารไว้ได้นานหลายสัปดาห์ นอกจากนี้ คุณยังจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ช่องแช่แข็งสำหรับช่องแช่แข็งแบบผสมผสาน โดยที่ตัวเครื่องมีช่องแช่แข็งขนาดเล็กที่ด้านบนของตู้เย็น นอกจากนี้ยังมีตู้แช่แข็งซึ่งมีฝาปิดอยู่ด้านบนของผลิตภัณฑ์ ตู้แช่แข็งมีความจุสูงกว่าตู้แช่แข็งแบบตั้งตรง แต่อาจมีลิ้นชักไม่มาก ตู้แช่แข็งมีขนาดความกว้างสั้น (600 มม.) ใกล้เคียงกับเครื่องซักผ้าและมีความกว้างเต็ม

ตู้แช่แข็งบางประเภทมีไฟเตือนและเสียงเตือน

หากอุณหภูมิร้อนจัด พวกเขายังมีโหมดแช่แข็งอย่างรวดเร็วเพื่อลดอุณหภูมิช่องแช่แข็งอย่างรวดเร็ว ในร้านค้า คุณจะเห็นคะแนนประสิทธิภาพพลังงานสำหรับเครื่องซักผ้า เครื่องทำความเย็นและตู้แช่แข็งได้รับการจัดอันดับจาก A ถึง G โดยที่ G มีประสิทธิภาพน้อยที่สุดและใช้พลังงานมากกว่าผลิตภัณฑ์ระดับ A ตู้แช่แข็งตู้เย็นส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในปัจจุบันได้รับการจัดอันดับอย่างน้อย A ซึ่งนำไปสู่การแนะนำมาตรฐาน A+ และแม้แต่ A++

ตู้แช่แข็งมักจะสูงประมาณ 2 เมตรโดยมีประตูสองบานและมีตู้ทำน้ำเย็นติดตั้งอยู่ที่ประตูบานใดบานหนึ่ง มีให้เลือกในสไตล์และสีต่างๆ และอาจรวมถึงคุณลักษณะการตรึงอย่างรวดเร็ว ตู้แช่เย็นแบบรวมหรือตู้แช่แข็งแบบวางใต้เคาน์เตอร์ได้รับการออกแบบมาให้พอดีกับพื้นผิวการทำงานและมีขนาดใกล้เคียงกับเครื่องซักผ้า ตู้แช่แข็งมักจะแยกจากกันโดยมีความจุประมาณ 3 ลูกบาศก์ฟุต มีให้เลือกหลายสีเพื่อให้เข้ากับเครื่องใช้ในครัวอื่นๆ ของคุณ

ตู้แช่แข็งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

ที่ทุกคนต้องมี มีให้เลือก 3 สี และโดยทั่วไปจะเป็นแบบเดียว รูปแบบนั้นเป็นช่องแช่แข็งที่มีประตูซึ่งกินพื้นที่ประมาณหนึ่งในสามของตู้เย็น อีกสองในสามของตู้เย็นที่อยู่ถัดจากช่องแช่แข็งนั้นเป็นตู้เย็น วันนี้เมื่อคุณเดินเข้าไปในร้านเพื่อหาตู้เย็น คุณจะพบกับสี สไตล์ และคุณสมบัติเพิ่มเติมกว่าร้อยแบบ เช่น ทีวีที่ประตู การตั้งค่าความชื้นที่ตั้งโปรแกรมได้ และแม้แต่ด้านหน้าตู้เย็นที่ทำมาเพื่อให้เข้ากับตู้ของคุณ . ตู้เย็นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือสิ่งที่ผู้คนเรียกว่าตู้เย็นช่องแช่แข็งด้านล่าง เมื่อคุณนึกถึงวิธีที่ประชาชนทั่วไปใช้ตู้เย็นในหนึ่งวัน

คนส่วนใหญ่จะใช้ตู้เย็นประมาณเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ของเวลา และช่องแช่แข็งประมาณสิบเปอร์เซ็นต์ของเวลา ในที่สุดบริษัทตู้เย็นรายใหญ่ก็ค้นพบสิ่งนี้ และสร้างตู้เย็นที่ออกแบบมาเพื่อให้ส่วนตู้เย็นอยู่ในระดับที่สะดวกที่สุด คือด้านบนสองในสามของตู้เย็น และช่องแช่แข็งที่ด้านล่างสุดหนึ่งในสามของตู้เย็น ทฤษฏีคือ ผู้ใช้ทั่วไปจะไม่ต้องก้มตัวมากเท่ากับที่ใช้ตู้เย็นตอนนี้ เนื่องจากช่องแช่แข็งอยู่ด้านล่างแทนที่จะเป็นด้านบน ประเภทของตู้เย็นช่องแช่แข็งด้านล่าง เชื่อหรือไม่ว่ามีตู้เย็นช่องแช่แข็งหลายประเภทที่สามารถพบได้ที่ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ทุกแห่งรวมถึงสถานที่ออนไลน์ ตู้แช่แข็งด้านล่างประเภทหนึ่งเป็นตู้เย็นที่มีตู้ทำน้ำแข็งและน้ำติดตั้งอยู่ที่ประตู