ราคาทองคำสร้างโอกาสให้คุณ

 

ด้วยความสงสัยว่าตลาดสินค้าโภคภัณฑ์เป็นสถานที่ที่อันตรายซึ่งขับเคลื่อนโดยนักลงทุนมืออาชีพและผู้จัดการกองทุน คนส่วนใหญ่คิดว่าราคาทองคำและมูลค่าของโลหะมีค่าอื่นๆ มีส่วนเกี่ยวข้องเพียงเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่มีใครแนะนำให้คุณเข้าสู่ตลาดทองคำโดยไม่ได้รับการฝึกอบรมและฝึกฝนเพียงเล็กน้อย แต่ถึงกระนั้นแม้แต่คนทำงานโดยเฉลี่ยก็ควรติดตามราคาทองคำโดยมองหาวิธีที่จะใช้ประโยชน์จากมูลค่าที่สูงเป็นประวัติการณ์ในปัจจุบัน  ราคาทองคำแตะระดับสูงสุดในประวัติศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคาทองคำจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตราบใดที่เศรษฐกิจที่ใหญ่ที่สุด

ห้าวิธีในการใช้ประโยชน์จากราคาทองคำที่เพิ่มขึ้นมีดังต่อไปนี้

หากคุณควบคุมการลงทุนในเงินงวดที่คุ้มครองภาษีหรือบัญชีเกษียณส่วนบุคคลของคุณ ให้ย้ายสินทรัพย์ของคุณไปยังกองทุนรวมที่เชื่อมโยงกับการซื้อขายโลหะมีค่า เนื่องจากราคาทองคำลดลงชั่วคราว แต่สัญญาว่าจะขึ้นอีกครั้งและคงมูลค่าไว้อย่างไม่มีกำหนด นอกจากนี้ ประวัติล่าสุดยังสนับสนุนการตัดสินใจของคุณในการซื้อและถือกองทุนรวมโลหะมีค่า เนื่องจากราคาทองคำได้เพิ่มขึ้นสามเท่าในเวลาเพียงไม่กี่ปี หากคุณมีเครื่องประดับทองคำเก่าหรือชำรุดสะสมฝุ่นในกล่องเครื่องประดับ ให้ขายให้โรงกลั่นทองคำเป็นเงินสด

คุณอาจเคยเห็นโฆษณาทางโทรทัศน์และโฆษณาทางอินเทอร์เน็ตที่สัญญาว่าจะมีเงินจำนวนมากสำหรับเครื่องประดับเก่าของคุณ แม้ว่าโฆษณาอาจเกินคุณค่าและความปลอดภัยเล็กน้อย ราคาทองคำแต่โดยพื้นฐานแล้วถูกต้องตามกฎหมาย คุณจะได้รับค่าตอบแทนที่หล่อเหลาสำหรับเครื่องประดับทองเก่าของคุณ คุณจะได้รับรางวัลมากมายสำหรับเงิน และคุณจะได้รับมากที่สุดสำหรับแพลตตินั่ม หากคุณต้องการเงินสดอย่างรวดเร็วและถูกผูกมัดกับทรัพย์สินและเครดิต

ให้พิจารณาจำนำหรือขายทองคำเก่าของคุณ

ในลักษณะเดียวกัน แม้ว่าคุณจะต้องยอมรับความจริงที่ว่าราคาทองคำขายส่งและราคาทองคำเครื่องประดับขายปลีกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่คุณก็สามารถได้รับเงินสดที่คุณต้องการโดยไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยสูงสำหรับเงินล่วงหน้าจากบัตรเครดิตหรือสินเชื่อเงินสดล่วงหน้า หากคุณวางแผนที่จะซื้อเครื่องประดับเป็นของขวัญ อันดับแรก ให้คาดหวังที่จะจ่ายมากกว่าที่คุณเคยจ่ายไปในอดีต อันที่จริงคาดว่าจะจ่ายมากขึ้นสำหรับทองคำคุณภาพสูง

แต่ซื้อเครื่องประดับที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ โดยถือเป็นการลงทุน ราคาทองคำและคาดหวังว่ามันจะกลายเป็นมรดกตกทอดของครอบครัว ทองคำและอัญมณีคุณภาพสูงจะโดดเด่นอยู่เสมอในการปกป้องภาวะเงินเฟ้อและความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจที่ดีที่สุดของคุณ ซึ่งเป็นสิ่งที่นักลงทุนมืออาชีพเรียกว่าการป้องกันความเสี่ยงที่ดี หลักการทั่วไปสำหรับแหวนหมั้นคือเงินเดือนเท่ากับสามเดือนมาโดยตลอด วางแผนการใช้จ่ายอย่างน้อยที่สุด