สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับไม้กั้นรถยนต์

เหตุการณ์รุนแรงมักเกิดขึ้นที่ลานจอดรถ อันที่จริง จำนวนเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นในลานจอดรถนั้น โชคไม่ดีที่เพิ่มจากหนึ่งปีเป็นอีกปีหนึ่ง ไม้กั้นรถยนต์ได้รับการจัดให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องรับผิดชอบต่อเหตุการณ์หลายอย่างที่เกิดขึ้นในสถานที่ของพวกเขา พวกเขาเพิ่งตระหนักได้ว่าทุกอย่างมีราคา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงวัตถุประสงค์ในการประกันหรือความรับผิด เมื่อเกิดเหตุรุนแรงขึ้น ทุกอย่างก็จะลดลงตามระบบความปลอดภัยของที่จอดรถ

ไม้กั้นรถยนต์ระบบรักษาความปลอดภัยที่จอดรถของคุณ

จะช่วยให้คุณไม่ต้องรับผิดหรือไม่ต้องรับผิดต่อเหตุการณ์รุนแรง น่าแปลกที่บริการไม้กั้นรถยนต์ไม่ปลอดภัยอย่างที่คิด งบประมาณความปลอดภัยไม่เกิน 10-15 เปอร์เซ็นต์ ในสถานการณ์เช่นนี้ จึงไม่น่าแปลกใจที่ลานจอดรถเป็นสถานที่ที่การก่ออาชญากรรมส่วนใหญ่ในทรัพย์สินนำไปสู่การฟ้องร้อง ดูเหมือนว่าบริการไม้กั้นรถยนต์ที่ถูกฟ้องบ่อยที่สุดในคดีความรับผิดด้านความปลอดภัยคือที่จอดรถที่อยู่อาศัยแบบหลายหน่วย

ไม้กั้นรถยนต์อยู่ในอันดับที่สองในขณะที่อุตสาหกรรมร้านอาหารอยู่ในอันดับที่สาม แต่ข้อดีของคดีความจำนวนมากนี้คือความจริงที่ว่าบริการที่จอดรถได้ปรับปรุงมาตรการรักษาความปลอดภัยของพวกเขา ดังนั้น คำตัดสินล่าสุดในคดีความรับผิดส่วนใหญ่เป็นคำตัดสินในข้อต่อสู้และจำนวนหรือรางวัลลดลง อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้คำตัดสินของฝ่ายจำเลยเพิ่มขึ้นคือความจริงที่ว่าเจ้าของที่จอดรถหรือผู้จัดการได้ตัดสินใจที่จะดำเนินการเชิงรุกมากขึ้น

ไม้กั้นรถยนต์กิจกรรมการป้องกันอาชญากรรม

แต่ถึงแม้บริษัทจอดรถจะพยายามลดจำนวนอาชญากรรมลง แต่การจู่โจมและการใช้แบตเตอรี่เป็นอาชญากรรมประเภทที่พบบ่อยที่สุดที่นำไปสู่การเรียกร้องความรับผิดด้านความปลอดภัยในนามของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ ดูเหมือนว่าที่จอดรถขนาดใหญ่ เช่น ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การแพทย์ หรือวิทยาเขตของวิทยาลัย กำลังประสบปัญหาด้านความปลอดภัยมากกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดเล็ก ปัญหามากขึ้นหมายถึงคดีความรับผิดที่มากขึ้น

คำอธิบายง่ายๆ สำหรับสถานการณ์นี้คือข้อเท็จจริงที่ว่ามาตรการรักษาความปลอดภัยมีประสิทธิภาพน้อยกว่าในที่จอดรถขนาดใหญ่ ดังนั้น หากคุณกำลังคิดจะเปิดที่จอดรถของตัวเอง ให้คิดให้รอบคอบเกี่ยวกับมาตรการรักษาความปลอดภัย มิฉะนั้น คุณจะถูกฝังในคดีความในไม่ช้า และเพื่อให้สิ่งต่างๆ อยู่ภายใต้การไม้กั้นรถยนต์ ให้จำกัดตัวเองให้อยู่ในสถานที่ขนาดเล็ก คุณจะไม่เสียใจในภายหลัง