เครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับผู้ที่ต้องการการบำบัด

หากไม่มีออกซิเจนที่เหมาะสม เครื่องผลิตออกซิเจนเมแทบอลิซึมของเซลล์และการสร้างเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่ก็ไม่เหมาะสม โรคบางอย่างต้องการให้ผู้คนได้รับความช่วยเหลือในการเติมออกซิเจนให้กับร่างกาย เครื่องผลิตออกซิเจนและนี่คือจุดที่เครื่องผลิตออกซิเจนมีบทบาทสำคัญในการแทรกแซงทางการแพทย์ การบำบัดด้วยออกซิเจนแนะนำเพื่อวัตถุประสงค์หลายประการในการดูแลสุขภาพ โดยทั่วไปจะใช้เพื่อเพิ่มออกซิเจนในเนื้อเยื่อโดยการเพิ่มปริมาณและคุณภาพของออกซิเจน

ในปอด เครื่องผลิตออกซิเจนโชคดีที่ยาแผนปัจจุบันมีระบบการคลอดสำหรับผู้ที่ต้องการการบำบัดด้วยออกซิเจนที่บ้านหัวออกซิเจนคืออะไรเครื่องผลิตออกซิเจนเป็นเครื่องที่ใช้ในการแพทย์เพื่อเปลี่ยนอากาศให้เป็นออกซิเจนที่มีความเข้มข้นสูง ส่วนใหญ่ใช้เพื่อชดเชยการขาดออกซิเจนที่พบในผู้ที่มีปัญหาในการหายใจหรือมีปัญหาในการรับเครื่องผลิตออกซิเจนออกซิเจนด้วยตนเอง ควรใช้เครื่องผลิตออกซิเจนมากกว่าออกซิเจนอัดในถังเหล็ก ไม่เพียงเพราะสะดวกกว่า

วิธีการส่งพัลส์ในการส่งออกซิเจนไปยังผู้ป่วย รุ่นปกติสามารถให้การไหล

ในการใช้งานและราคาไม่แพงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงปัญหาด้านความปลอดภัยด้วยเครื่องเหล่านี้เครื่องผลิตออกซิเจนทำงานโดยการกรองไนโตรเจนจากอากาศแวดล้อมและผลิตออกซิเจนที่ระดับความเข้มข้น 87% เครื่องผลิตออกซิเจนหรือสูงกว่าผ่านท่อและหน้ากากไปยังผู้ป่วยในการบำบัดด้วยออกซิเจน เครื่องผลิตออกซิเจนแบบปกติสามารถจ่ายออกซิเจนคุณภาพสูงได้อย่างต่อเนื่องโดยวัดเป็นลิตรต่อนาทีหรือ LPMหัวออกซิเจนสองประเภทที่สามารถใช้เครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับการบำบัดด้วยออกซิเจนที่บ้านคือแบบพกพาและไม่พกพาหรือที่เรียกว่าโฮมยูนิต พวกเขาแตกต่างกันส่วนใหญ่ในแง่ของกำลังการผลิต

และน้ำหนักของพวกเขาประเภทเครื่องผลิตออกซิเจนมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ที่ต้องการออกซิเจนเป็นพิเศษเมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่ามันช่วยให้คล่องตัวและสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากจะน้ำหนักเบาพกพาสะดวกแล้ว ยังเงียบเมื่อใช้งานอีกด้วยเเครื่องผลิตออกซิเจนใช้วิธีการส่งพัลส์ในการส่งออกซิเจนไปยังผู้ป่วย รุ่นปกติสามารถให้การไหลของออกซิเจนสูงสุด 1 LPM วิธีหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องคือความสามารถของผู้ป่วยในการประสานการหายใจกับจังหวะของเครื่อง เครื่องพกพาสามารถซื้อได้เมื่อมีใบสั่งยาเท่านั้นในทางกลับกัน เครื่องผลิตออกซิเจนแบบ

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาจะเป็นหนทางแห่งอนาคต หน่วยขนาดเล็ก

เคลื่อนย้ายไม่ได้ใช้วิธีการจ่ายกระแสแบบต่อเนื่อง เครื่องประเภทนี้จะส่งออกซิเจนบริสุทธิ์ไปยังผู้ป่วยอย่างสม่ำเสมอ และเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาการหายใจรุนแรงหรือผู้ที่เป็นโรคปอดระยะลุกลาม เครื่องผลิตออกซิเจนโฮมยูนิตมีความสามารถในการทำงานแบบไม่หยุดนิ่งและกำลังการผลิต 1 LPM ขึ้นไป โมเดลที่ทันสมัยอื่น ๆ สามารถให้ได้ถึง 10 LPM อุปกรณ์พกพาไม่ได้มีราคาแพงกว่าอุปกรณ์พกพา แต่ไม่เหมือนรุ่นพกพา อุปกรณ์ในบ้านไม่จำเป็นต้องมีใบสั่งยา

และทำให้ผู้ป่วยที่บำบัดด้วยออกซิเจนมีอิสระมากขึ้นด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเครื่องผลิตออกซิเจน ผู้ผลิตอุปกรณ์ช่วยหายใจส่วนใหญ่เชื่อว่าเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาจะเป็นหนทางแห่งอนาคต หน่วยขนาดเล็กเหล่านี้จะไม่เพียงแต่ง่ายต่อการเดินทาง แต่เมื่อมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาจะเข้าควบคุมการใช้เครื่องผลิตออกซิเจนในบ้านที่ใหญ่ขึ้น วันนี้มีเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาประมาณ 11 เครื่องให้เลือกและอีกมากมายระหว่างทาง ดูเพิ่ม https://www.ucareplus.com/category/2/เครื่องผลิตออกซิเจน-อุปกรณ์การแพทย์ผู้ป่วยเครืองผลิตออกซิเจน