การบำรุงรักษาเบรกเกอร์ฟิวส์ bussmann

ใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่งเสมอเมื่อคุณกำลังทำงานหรือรอบ ๆ ระบบไฟฟ้าภายในบ้านของคุณ หากคุณมีข้อสงสัยใดๆ เกี่ยวกับการปฏิบัติตามขั้นตอนใดๆ ต่อไปนี้ ให้ปล่อยระบบไฟฟ้าไว้ตามลำพังและโทรศัพท์ติดต่อผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมทันที แม้ว่าคุณจะไม่ใช่ช่างไฟฟ้า bussmann แต่ก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องรู้วิธีดูแลเบรกเกอร์วงจรหรือฟิวส์ในกรณีที่ไฟฟ้าในบ้านของคุณดับหรือสวิตช์หรือฟิวส์ขาด

bussmann เบรกเกอร์หรือฟิวส์ของคุณ 

  • พวกเขาจะอยู่ในกล่องโลหะ บางครั้งก็อยู่ในห้องใต้ดินของคุณและบางครั้งก็อยู่ข้างนอก โดยทั่วไปกล่องจะเป็นสีเทา แต่สีอาจแตกต่างกันไป เบรกเกอร์วงจรทั้งหมดควรมีป้ายกำกับที่ประตู
  • เพื่อให้คุณสามารถรีเซ็ตสวิตช์หรือเปลี่ยนฟิวส์ได้อย่างง่ายดายหากมีปัญหา หากไม่ได้ทำสิ่งนี้ที่แผงประตูของคุณ คุณจะต้องขอความช่วยเหลือจากบุคคลอื่นที่สามารถบอกคุณได้ว่าบริเวณใดในบ้านของคุณ
  • ที่ไฟดับเมื่อคุณ bussmann เว้นแต่คุณจะเต็มใจที่จะวิ่งไปมา คุณเปิดสวิตช์และ/หรือถอดฟิวส์ออก คุณจะต้องรู้วิธีรีเซ็ตเบรกเกอร์วงจรหรือถอดฟิวส์ในกรณีที่ฟิวส์ขาดหรือฟิวส์ขาด 

bussmann จะถูกทำเครื่องหมายเปิดหรือปิดไว้อย่างชัดเจน ก่อนรีเซ็ตหรือเปลี่ยนเซอร์กิตเบรกเกอร์หรือฟิวส์ คุณควรปิดทุกอย่างที่ดึงกระแสไฟเมื่อคุณไฟดับ การไม่ทำเช่นนั้นจะทำให้สิ่งเดิมเกิดขึ้นอีก บางครั้งเบรกเกอร์วงจรอาจดูเหมือนเปิดอยู่เมื่อปิดจริง นั่นคือเหตุผลที่ bussmann ของคุณมีความสำคัญมาก หากคุณมีปัญหาในบริเวณใดบริเวณหนึ่งของบ้าน และสวิตช์ของคุณมีข้อความกำกับไว้

bussmann ที่ต้องการและเปิดไฟใหม่ได้อย่างง่ายดาย

  • หากคุณลองทำตามวิธีข้างต้นทั้งหมดแล้วแต่ยังไม่มีไฟเข้า คุณอาจต้องเปิดและปิดสวิตช์ไฟหลัก แล้วรีเซ็ตเซอร์กิตเบรกเกอร์แต่ละตัว หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้
  • ก็ถึงเวลาโทรหาผู้เชี่ยวชาญ จากการโต้ตอบเหล่านี้ ฉันได้สะสมบันทึกและข้อมูลที่เป็นแรงบันดาลใจให้ฉันเขียนบทความเหล่านี้ที่เกี่ยวข้องกับปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่เจ้าของเครื่องฉายภาพข้ามศีรษะ
  • ในปัจจุบันและเมื่อวานประสบ นี่เป็นบทความที่หกในชุดบทความที่จะเขียนจากมุมมองของช่างเทคนิคอิเล็กทรอนิกส์มืออาชีพเกี่ยวกับปัญหาเครื่องฉายภาพข้ามศีรษะที่พบบ่อยที่สุดในปัจจุบัน 

บทความนี้จะกล่าวถึงความแตกต่างระหว่างเทอร์มอลฟิวส์ bussmann fuse เริ่มจากฟิวส์ความร้อนกันก่อน ในหลายกรณี ผู้ผลิตจะใส่เทอร์มอลฟิวส์ในวงจรไฟฟ้าของเครื่องฉายภาพข้ามศีรษะของคุณ เพื่อป้องกันเครื่องฉายจากความเสียหายเนื่องจากความร้อนที่มากเกินไป วิธีการทำงานของเทอร์มอลฟิวส์นั้นค่อนข้างเรียบง่ายโดยธรรมชาติ ฟิวส์ได้รับการจัดอันดับตามอุณหภูมิที่กำหนดโดยผู้ผลิต หากระบบระบายความร้อนในเครื่องฉายภาพข้ามศีรษะล้มเหลวด้วยเหตุผลบางอย่าง เทอร์มอลฟิวส์จะเปิดขึ้นเมื่อถึงอุณหภูมิที่กำหนดไว้ล่วงหน้า สอบถามที่ https://tce1987.co.th/