ประสิทธิภาพของ Solar Cell และค่าใช้จ่าย

เมื่อพูดถึงการเลือก Solar Cell  สำหรับโครงการทำมันด้วยตัวคุณเองคำถามหนึ่งที่หลายข้อถามก็คือเรื่องประสิทธิภาพของเซลล์แสงอาทิตย์หรือไม่ ตอบว่าเป็นเรื่องง่ายมาก คำตอบคือใช่ประสิทธิภาพ Solar Cell  ไม่สำคัญ สิ่งสำคัญที่ควรทราบในที่นี้คืออาจไม่ใช่เหตุผลเดียวกับที่คุณคิด

ไม่ได้เป็นการเลือกเซลล์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่สำคัญที่สุดก็คือสมดุลค่าใช้จ่ายกับประสิทธิภาพที่จะทำให้ทุกความแตกต่างกับราคาสุดท้ายของระบบที่อยู่อาศัยพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณ โดยไม่ต้องเข้าสู่เกรดต่างๆของเซลล์สุริยะหรือพูดถึงวิธีที่คุณสามารถประหยัดเงินได้โดยการเลือกเซลล์เกรด Solar Cell  ให้เรามาพูดถึงวิธีการปรับสมดุลพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งสองด้านในการสร้างแผงโซลาร์เซลล์

ประสิทธิภาพ Solar Cell ในช่วงสั้น

เมื่อพูดถึงการเลือกเซลล์แสงอาทิตย์ที่เหมาะสมคำแนะนำของฉันคือยึดติดกับเซลล์โพลีคาร์บอเนตมาตรฐานของคุณ เซลล์ประเภทนี้พร้อมใช้งานบนตลาดที่ทำด้วยตัวเองและเท่าที่ประสิทธิภาพเป็นที่น่าพอใจส่วนใหญ่ได้รับการจัดอันดับที่มีประสิทธิภาพตั้งแต่ 16 ถึง 20% แปลว่าเป็นตัวเลขที่สามารถใช้งานได้มากขึ้นขนาด

เซลล์เหล่านี้เป็นเซลล์ที่ดีที่สุดที่จะใช้เมื่อสร้างแผง Solar Cell  ด้วยเหตุผลง่ายๆ ค่าใช้จ่าย เซลล์โพลีคาร์บอเนตมาตรฐานของคุณสามารถพบได้เพียง แม้จะน้อยกว่าถ้าคุณเลือกเซลล์เกรด และมักมีค่าเฉลี่ยประมาณ ในเว็บไซต์เช่น การใช้เซลล์ชนิดนี้คุณสามารถสร้างแผง Solar Cell  ขนาด 100 วัตต์ ที่สมบูรณ์แบบมูลค่าประมาณ สหรัฐฯ ในกรณีที่ความสับสนบางอย่างเริ่มปรากฏขึ้นจะมีเซลล์สุริยะที่มีประสิทธิภาพอยู่  แม้ว่าเหล่านี้ยังไม่เป็นที่พบบ่อยในตลาดที่ทำด้วยตัวเองพวกเขาจะกลายเป็นใช้ได้และบางคนกำลังมองหาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบที่อยู่อาศัยพลังงานแสงอาทิตย์ของพวกเขาโดยใช้เซลล์เหล่านี้

ปัญหาไม่ได้หมายความว่า Solar Cell  หรือฟิล์มบางที่มีประสิทธิภาพสูงไม่ทำงาน คุณสามารถสร้างแผงโซลาร์เซลล์ได้อย่างง่ายดายด้วยเทคโนโลยีนี้เท่าที่จะทำได้ด้วยเซลล์มาตรฐานที่เก่ากว่า ปัญหาคือค่าใช้จ่าย ด้วย Solar Cell  ใหม่ที่มีประสิทธิภาพ 30% มีราคาแพงถึง 5 เท่ามากกว่าเซลล์มาตรฐานพวกเขาก็ไม่คุ้มค่า คุณจ่ายเงินเพิ่มขึ้นห้าเท่าสำหรับการผลิตไฟฟ้าเพียง 10% เท่านั้น

ถ้าคุณได้กำหนดว่าคุณต้องการแผง Solar Cell  ทำงานที่บ้านของคุณโดยใช้เซลล์มาตรฐานที่คุณคาดหวังว่าจะสามารถสร้างเซลล์ของคุณได้ด้วยมูลค่าประมาณ ในการสร้างระบบเดียวกันในเซลล์ที่มีประสิทธิภาพสูงคุณยังคงต้องมีแผง 9 แผงและค่าใช้จ่ายของเซลล์ก็จะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ  ดังนั้นเพื่อตอบคำถามเดิมของเราใช่เรื่องประสิทธิภาพเซลล์แสงอาทิตย์มีความสำคัญ แต่ไม่ใช่เพราะเหตุผลที่คุณอาจคิด เป็นการปรับสมดุลค่าใช้จ่ายกับประสิทธิภาพซึ่งจะสร้างความแตกต่างเมื่อคุณเปลี่ยนบ้านของคุณเป็นพลังงานแสงอาทิตย์

รายละะเอียดต่างๆ https://aecbrand.com/